ลุ้นเซอร์ไพรส์จาก“พอส” หลังพลิกประวัติศาสตร์วงการเพลง

นอกจากสร้างความแอคทีฟให้กับวงการเพลงในช่วงนี้แล้ว “พอส”กลับมาครั้งนี้ ยังพลิกสถิติยอดวิวมิวสิควิดีโออีกครั้งด้วยยอดวิวทะลุ 1,000,000วิวแรก ภายในระยะเวลาเพียงแค่ 2 วันเท่านั้น แถมยังเป็นที่พูดถึงในกระแสโซเชียลมากที่สุดในเวลานี้อีกด้วย งานนี้ 3 หนุ่ม “นอ-เอ-บอส” แห่งวง “พอส” จะมีเซอร์ไพรส์ให้เด็ดอะไรให้แฟนเพลงอีกมั้ย??? ไปหาคำตอบกันโล้ดดดด

PAUSE (1)

“ก่อนอื่นต้องขอบคุณแฟนเพลงของพอสทั้งเก่าและใหม่ด้วยครับ บางคนอาจจะเป็นคนรุ่นใหม่เพิ่งมารู้จักพวกเราจากเพลง “รักอยู่รอบกาย” หรือบางคนเป็นแฟนเพลงที่คุ้นเคยกับเพลงของเรามาก่อนหน้านี้แล้ว ขอบคุณสำหรับการตอบรับที่ดีมากๆ เราไม่คิดว่าการที่หายไปกว่า 14 ปี นับตั้งแต่วันที่โจ้จากไป แล้วกลับมาอีกครั้งยังคงได้รับการต้อนรับจากแฟนเพลงที่ดีเหมือนเคย นอกจากนี้ต้องขอบคุณ “ฟองเบียร์”และทีมงาน “มี เรคคอร์ด”ทุกคน ขอบคุณทุกคนที่ทำให้เพลงนี้กลับมามีชีวิตขึ้นมาอีกครั้งครับ หลายครั้งที่การทำงานในเพลงนี้ไม่ค่อยราบรื่นติดๆขัดๆ เราจะนึกถึงโจ้เสมอ แล้วทุกอย่างก็ผ่านมาได้ด้วยดี พวกเราเชื่อครับ ว่าวันนี้ที่เพลงประสบความสำเร็จ เค้าก็รับรู้ได้เหมือนกัน

 หลังจากที่เพลงทำงานอย่างรวดเร็ว หลายคนเริ่มถามถึงคอนเสิร์ตว่าจะมีมั้ย หรือมีอะไรออกมาให้ได้ลุ้นกันอีกมั้ย ต้องบอกครับว่ามีแน่นอน อาจจะเป็นแคมเปญพิเศษที่ทำให้ “พอส”และแฟนเพลงได้มาเจอกันอีกครั้ง มาร่วมฟื้นความทรงจำดีๆไปด้วยกัน เพราะเราเองก็คิดถึงแฟนเพลงของเราเหมือนกัน ซึ่งกิจกรรมนี้อยู่ระหว่างกำลังดำเนินการอยู่ สามารถติดตามความเคลื่อนไหวได้จากทางเพจค่าย “มี เรคคอร์ด” https://www.facebook.com/MeRecords และ เพจ “พอส” https://www.facebook.com/pausepage นะครับ”

PAUSE (2)

อัพเดทข่าวสารและความเคลื่อนไหวของวง PAUSE (พอส) ได้ที่

Facebook : https://th-th.facebook.com/pausepage/ , https://www.facebook.com/MeRecords

IG : Merecordslabel /Twitter : Merecordslabel /Youtube Channel : ME RECORDS

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สามย่านมิตรทาวน์ แท็กทีม มิวซิกมูฟ สร้างคอมมูนิตี้สุดปัง ช้อปเพลิน เดินกระทบไหล่ศิลปิน ฟินกับฟรีคอนเสิร์ต ในงาน Samyan Mitrtown Muzik Market 17 มิ.ย. ที่ศูนย์การค้าสามย่านมิตรทาวน์ >>

มี ดีเอ็นเอ ครั้งที่5 แชร์ความเหงา เติมความสุขไปกับ In The Mood of PAUSE >>

‘หน้าที่ของความรัก’MVหนังสั้น ที่บีบหัวใจคนดูมากที่สุดจากPAUSE >>

“เล็ก-พงษธร” ปลื้มสุด!! โคจรร่วมงานวง ‘Pause’ ยกเป็นศิลปินในดวงใจ!! >>

พอส ชวน ฟิลลิปท์ The Face Men สะกิดต่อมจิ้น เสิร์ฟความหวานใน “รักจริงจัง”