คลื่นซี้ดจัดเต็ม“คอนเสิร์ตเดอะซี้ดโชว์ออดิชั่น”จ.ราชบุรี พายุหนักแต่แฟนซี้ดไม่ถอยทัพ ทำเอากองทัพศิลปินปลื้ม จัดเต็มเหนี่ยว

จัดเต็มสำหรับคลื่น 97.5 เอฟเอ็ม ที่สรรค์สร้างคอนเสิร์ตดีๆ ให้แฟนซี้ดได้สนุกมันครบรส กับ “เดอะซี้ดโชว์ ออดิชั่น” ครั้งที่ 79 คอนเสิร์ตจากกองทัพศิลปินแบบไม่จำกัดค่าย ที่จะนำความสุขบุกตระเวนไปทั่วประเทศ ผ่านเครือข่าย Nationwide ณ โรบินสัน จังหวัดราชบุรี และงานนี้บิ๊กบอสคลื่นซี้ด “ตุ้ย-ธีรภัทร์ สัจจกุล” เปิดโอกาสให้กับเด็กรุ่นใหม่ นักเรียน นักศึกษา ได้สานฝันทางดนตรี มาร่วมออดิชั่นสด เพื่อชิงรางวัลและถ้วยรางวัล พร้อมขึ้นโชว์บนเวทีเดอะซี้ดโชว์

โดยวงดนตรีที่ผ่านการออดิชั่น กว่า 20 วง ได้มาโชว์ความสามารถกันแบบเต็มเหนี่ยว ต่อหน้า พี่ตุ้ย-ธีรภัทร์ และกรรมการรับเชิญ หนุ่ม วงกะลา และ 2 วงสุดท้ายที่เข้ารอบคือ วง เมี่ยงปร๊ะ และ วง Fight Forward แต่ก่อนที่จะประกาศผลว่าวงใดจะคว้าเงินรางวัลและถ้วยรางวัลไปครองก็ถึงช่วงเวลาที่จะไปสนุกสุดเหวี่ยงกับเหล่าศิลปินเพียบ

แม้ฟ้าฝนจะไม่ค่อยเป็นใจกระหน่ำเทลงมายกใหญ่ แต่ก็ไม่ทำให้แฟนคลื่นซี้ด 97.5 เอฟเอ็ม ถอยทัพ ต่างเดินทางมาเพื่อมันส์กันตั้งแต่ย่ำค่ำ ประเดิมด้วยศิลปิน POLYCAT กับเพลงถ้าเธอคิดจะลืมเขา,เพลงลา และเพลงเมื่อเธอมาส่ง และอัดความสนุกกันแบบต่อเนื่องกับวง NO MORE TEAR  ที่ขนเพลงมาให้แฟนซี้ดได้โยกหัวกัน กับเพลงไม่มีน้ำตา,เพลงความพยายาม,เพลงที่ฉันไม่ได้แต่ง และ เพลงบูมเมอแรง

 เรียกว่าเหงื่อแตกพลั่กกันเป็นทิวแถว

และก่อนที่จะไปซี้ดกับศิลปินวงถัดต่อไป ลุ้นระทึกกับการประกาศผลรางวัล “SEED SUPERHERO” ประจำจังหวัดราชบุรี และผู้ชนะเลิศคือวง เมี่ยงปร๊ะ ได้รับเงินรางวัล 20,000 บาท พร้อมถ้วยรางวัลไปครอง ทางด้านวง Fight Forward ได้รับรางวัลรองชนะเลิศรับเงินรางวัล 10,000 บาท

และต่อความสนุกแบบชิคๆ กับวง SINGULAR กับเพลงที่ยังถูกขอมาอย่างต่อเนื่องที่คลื่นซี้ด กับเพลงนอยด์,เพลงลอง และเพลงเบาเบา ตามมาด้วยมหรรมเพลงจี๊ดโดนใจถึง 4 เพลงจากวง MILD ไม่ว่าจะเป็นเพลงรักเราไม่เท่ากัน,เพลงหวานเย็น,เพลงMedley เพลงช้า และเพลง Unlovable  เรียกว่าเสียงกรี๊ดยังสนั่นกันอย่างต่อเนื่องไม่หยุด และยิ่งเมื่อวงกะลา ขอขึ้นมาต่อติดความสะแด๋วแบบซี้ดๆ กับเพลงไม่เห็นฝุ่น,เพลงนาฬิกาของคนรักกัน,เพลงใจเรายังตรงกันอยู่ไหม และ เพลงเธอเป็นแฟนฉันแล้ว ปิดท้ายกันแบบมันส์สุดโค่ยกับวง THE RICHMAN TOY 5 เพลงรวด กับเพลงแต่งงานกันเด้อ,เพลงอ๊อด อ๊อด,เพลงกรรมกู๊,เพลงเก๊ก,เพลงกระเป๋าแบนแฟนทิ้ง เรียกว่ามันส์กันหยดสุดท้าย

และพลาดไม่ได้ปลายเดือนมิถุนายนนี้ ชาวจังหวัดโคราชและจังหวัดใกล้เคียงเตรียมตัวให้พร้อม เราจะยกพลไปพบกันอย่างแน่นอน ส่วนนักเรียน นักศึกษา ที่ต้องการสานฝันให้ตัวเอง เปิดประสบการณ์ใหม่ทางดนตรี พร้อมขึ้นโชว์บนเวทีเดียวกับศิลปินชื่อดัง สามารถส่งผลงานมาได้ที่seedaudition@gmail.com หรือติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทุกวัน ทุกเวลา ทุกช่วงดีเจ ที่คลื่นซี้ด 97.5 เอฟเอ็ม

ที่มา:  ซี้ด 97.5 เอฟเอ็ม
บันทึกภาพ:  ซี้ด 97.5 เอฟเอ็ม
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
แสดงความเห็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ฮอลลีวู้ด (ไทยแลนด์) เปิดตัวหนังฟอร์มยักษ์ “The Lake บึงกาฬ” ยกทัพนักแสดงไทย-จีน ร่วมเป็นสักขีพยานในการมาของ “ไทจู” สัตว์ประหลาดยักษ์สัญชาติไทย พร้อมเผย ภาพยนตร์ความยาว 5 นาที ให้ชมครั้งแรก ก่อนออกอาละวาดในโรงภาพยนตร์ 18 ส.ค.นี้ >>

“ตุ้ย-โดนัท” จับคู่หวาน ในละคร “กั๊กนักรักซะเลย” >>

“Unity Music Match” ชวนวงดนตรีมหาลัยมาปล่อยของ! การประกวดวงดนตรีสุดมันส์ ชิงเงินรางวัลกว่าล้านบาท! โค้งสุดท้าย! ก่อนปิดรับสมัคร 31 ก.ค. นี้ >>

เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ จัดคอนเสิร์ต “RAINING CATS & DOGS” 25 ก.ย.นี้ พร้อมมอบสิทธิ์พิเศษสำหรับลูกบ้านคนรักแมว-หมา ร่วมสนุกไปกับ POLYCAT และ MODERNDOG >>

“GMM SHOW” ชวนสัมผัสเทศกาลดนตรีไลฟ์สไตล์ ท่ามกลางบรรยากาศธรรมชาติที่ดีที่สุดสบายที่สุด Chang Music Connection Presents นั่งเล่น Music Festival 6” >>