“อ้อม พิยดา” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์คนล่าสุด เผยผิวฟูอิ่มเอิบในงาน “ลอรีอัล ปารีส รีไวทัลลิฟท์ ฟิลเลอร์…กู้วิกฤตผิวฝ่อให้ฟู ดูอ่อนเยาว์ราวกับฉีดฟิลเลอร์”

ลอรีอัล ปารีส (L’Oreal Paris) แบรนด์ความงามและผลิตภัณฑ์ดูแลผิวหน้าในกลุ่มต่อต้านริ้วรอยอันดับ 1 ของโลก นำโดย   นาตาลี เกอร์ชไตน์ เคอโรวดี  ผู้จัดการทั่วไป แผนกผลิตภัณฑ์อุปโภคบริโภค (บริษัท ลอรีอัล ประเทศไทย จำกัด) และ วันเพ็ญ แก้วนาเส็ง ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดผลิตภัณฑ์ ลอรีอัล ปารีส จัดงาน “ลอรีอัล ปารีส รีไวทัลลิฟท์ ฟิลเลอร์…กู้วิกฤตผิวฝ่อให้ฟู ดูอ่อนเยาว์ราวกับฉีดฟิลเลอร์” เพื่อแนะนำผลิตภัณฑ์ใหม่ ลอรีอัล รีไวทัลลิฟท์ ฟิลเลอร์ (L’Oreal Revitalift Filler)” ตัวช่วยสุดล้ำที่ช่วยเติมร่องริ้วรอยลึกให้ตื้นขึ้น ยกผิวที่หย่อนคล้อยให้ดูกระชับขึ้น ดันผิวฝ่อให้กลับมาเอิบอิ่มดุจการฉีดฟิลเลอร์โดยผู้เชี่ยวชาญ พร้อมเปิดตัวพรีเซนเตอร์คนใหม่ล่าสุด “อ้อม พิยดา อัครเศรณี ณ โรงภาพยนตร์พารากอน ซีนีเพล็กซ์

RV Filler (18)

RV Filler (21)

โดยสาว อ้อม กล่าวถึงความรู้สึกในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์ของลอรีอัล ปารีส คนล่าสุดว่า “ดีใจและเป็นเกียรติมากๆที่ได้เข้ามาอยู่ในครอบครัวลอรีอัล แบรนด์ความงามอันดับ 1 ของโลกค่ะ ซึ่งพอมาเป็นพรีเซนเตอร์แล้ว อ้อมยิ่งต้องดูแลตัวเองให้มากขึ้นกว่าเดิม ช่วงนี้เลยโดนเมาท์ว่าติดฟิลเลอร์ค่ะ (หัวเราะ) ไม่ใช่การฉีด แต่เป็นการทา ลอรีอัล รีไวทัลลิฟท์ ฟิลเลอร์ ตัวอ้อมเองพออายุมากขึ้นไม่ได้มีปัญหาเรื่องริ้วรอยเท่าไร แต่ความอิ่มเอิบ และ เบบี้แฟตที่ทำให้หน้าเราดูอ่อนวัย สดใสเริ่มหายไป ทำให้หน้าดูเหนื่อยล้า ไม่ว่าจะพักผ่อนและออกกำลังกายเท่าไร หน้าตาก็ดูไม่สดใสเปล่งปลั่งเหมือนแต่ก่อน จึงต้องพยายามหาผลิตภัณฑ์บำรุงผิวที่ช่วยเพิ่มไฮยารูลอนิก แอซิด (HA) ให้กับผิว พอมาใช้ ลอรีอัล รีไวทัลลิฟท์ ฟิลเลอร์ ก็ตอบโจทย์อ้อมมากๆ เพราะนอกจากจะช่วยให้ผิวดูฟูมากขึ้น ยังช่วยเติมเต็มริ้วรอย ผิวกลับมาดูเอิบอิ่ม อ่อนเยาว์ ไม่ต้องกังวลเรื่องความแก่แล้วค่ะ

RV Filler (20)

RV Filler (15)

คุณวันเพ็ญ แก้วนาเส็ง เสริมว่า “นอกจากจะค้นคว้านวัตกรรมที่ไม่หยุดนิ่งเพื่อมอบผลิตภัณฑ์บำรุงผิวที่ดีที่สุดเเล้ว ยังต้องเฟ้นหา   แบรนด์แอมบาสเดอร์ที่เป็นแรงบันดาลใจให้ผู้หญิง ซึ่งคุณอ้อมมีความเหมาะสมด้วยความเป็นผู้หญิงที่สวยสง่า แต่ก็ดูอ่อนเยาว์อยู่เสมอ พอได้มาร่วมงานกันคุณอ้อมจริงๆ ก็การันตีสิ่งที่เราคิดและมองเห็นในตัวคุณอ้อมค่ะ

RV Filler (26)

ลอรีอัล ปารีส ขอเชิญชวนผู้หญิงทุกคนร่วมสัมผัสประสบการณ์ฟื้นฟูผิวให้กลับมาเอิบอิ่มอีกครั้ง กับ รีไวทัลลิฟท์ ฟิลเลอร์ เพียงแค่เข้าไปที่ www.lorealparisthailand.com/revitaliftfiller ลุ้นรับรีไวทัลลิฟท์ ฟิลเลอร์ ไปทดลองใช้แบบฟรีๆ สำหรับ 100 ท่านแรก พร้อมติดตามข่าวสารและกิจกรรมของลอรีอัล ปารีสได้ที่ www.lorealparisthailand.com และ www.facebook.com/lorealparisthailand

ที่มา:  มนตรี พีอาร์
บันทึกภาพ:  มนตรี พีอาร์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“มากกว่าพรมแดง คือความมั่นใจ มากกว่าความสวย คือคุณค่าที่เราคู่ควร” ลอรีอัล ปารีส พา “ชมพู่ อารยา” หวนคืนพรมแดงอย่างยิ่งใหญ่ในรอบ 3 ปี ในเทศกาลภาพยนตร์เมืองคานส์ปีที่ 26 ณ เมืองคานส์ ประเทศฝรั่งเศส >>

L’Oreal Paris เปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่! กับผลิตภัณฑ์ล่าสุด Elseve Hyaluron Moisture ในงาน ‘House of Hyaluron’ ผสานพลัง ไฮยาลูรอนิค แอซิด สู่การดูแลเส้นผมอย่างล้ำลึกจนเทียบเท่าการบำรุงผิวหน้า

ลอรีอัล ปารีส ตอกย้ำผู้นำแบรนด์ความงามระดับโลก กับยอดขายไฮยาลูรอนเซรั่มการันตีอันดับ 1 #เติมไฮยาแล้วYoung พร้อมเปิดตัวพรีเซนเตอร์ “ชมพู่ อารยา” บอกเล่าประสบการณ์ดูแลผิวให้อ่อนเยาว์ ริ้วรอยลดเลือนภายใน 4 สัปดาห์

อ้อม พิยดา สุดพีค!! พา Flex 104.5 สร้างยอด Streaming มี Top Fan ทะลุ 3 ล้านคนใน 1 เดือน ลั่นเตรียมแจก iPhone 13 แทนคำขอบคุณ

  “อ้อม พิยดา” ชวนลุ้น “แค้นรักสลับชะตา” 3 ตอนสุดท้าย  “อาเล็ก-กระทิง” สลับร่าง คืนได้หรือไม่ ? มีคำตอบ