ลอรีอัล ปารีส ตอกย้ำผู้นำแบรนด์ความงามระดับโลก กับยอดขายไฮยาลูรอนเซรั่มการันตีอันดับ 1 #เติมไฮยาแล้วYoung พร้อมเปิดตัวพรีเซนเตอร์ “ชมพู่ อารยา” บอกเล่าประสบการณ์ดูแลผิวให้อ่อนเยาว์ ริ้วรอยลดเลือนภายใน 4 สัปดาห์

เมื่อวันที่ 2 กันยายน 2565 ที่ผ่านมา ณ เซ็นทรัล ลาดพร้าว ลอรีอัล ปารีส (L’Oreal Paris) ผู้นำแบรนด์ความงามชั้นนำระดับโลก ได้จัดงาน ‘เติมไฮยาแล้ว Young’ เพื่อตอกย้ำปณิธานที่ต้องการจะนำเสนอความงามที่ดีที่สุดในด้านคุณภาพ ประสิทธิภาพและความปลอดภัย และส่งต่อคุณค่าให้กับผู้หญิงทุกคน โดยภายในงานมีการเปิดตัวพรีเซนเตอร์คนล่าสุด ‘ชมพู่ อารยา’ ร่วมแชร์ประสบการณ์การดูแลผิวหน้าให้คงความอ่อนเยาว์ จากการใช้ L’Oreal Paris Revitalift Hyaluronic Acid Serum ผลิตภัณฑ์ลดเรือนริ้วรอยที่มียอดขายอันดับ 1 ทั่วโลก ผลลัพธ์ที่ช่วยลดเลือนริ้วรอยอย่างเห็นได้ชัดถึง 60% ภายใน 4 สัปดาห์

เพราะในแต่ละวัน เราต่างสูญเสียไฮยาลูรอน อันเป็นสาเหตุที่ทำให้ผิวแห้ง และสามารถเกิดริ้วรอยแห่งวัยได้ ดังนั้น L’Oreal Paris Revitalift Hyaluronic Acid Serum จึงเป็นเสมือนตัวช่วยในการเติมไฮยาลูรอนให้กับผิวหน้า และสร้างความสำเร็จให้กับลอรีอัล ปารีสด้วยการเป็นเซรั่มไฮยาลูรอนที่มียอดขายอันดับ 1 ทั่วโลก เพราะเป็นเซรั่มนวัตกรรมไฮยาลูรอนที่อัดแน่นไปด้วยไฮยาลูรอนิค แอซิดที่มีความเข้มข้นสูงสุด*

พญ. อนุรีย์ ทองอัครนิโรจน์ แพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนังร่วมให้ข้อมูลวิธีการใช้สกินแคร์ที่ถูกต้องเพื่อให้ผิวหน้า
ได้รับการบำรุงอย่างสูงสุด ซึ่งได้เผยว่าไฮยาลูรอนถือว่าเป็นส่วนประกอบกว่า 50% ของผิว แต่ไฮยาลูรอนจะเริ่มเลือนหายไป เมื่ออายุที่มากขึ้น รวมไปถึงวิถีการดำเนินชีวิต และปัจจัยภายนอกก็ย่อมส่งผลให้ไฮยาลูรอนลดลงด้วยเช่นกัน เป็นผลทำให้ผิวหน้ารู้สึกความแห้งกร้าน เริ่มเห็นร่องริ้วรอย อีกทั้งใบหน้าหมองคล้ำ L’Oreal Paris Revitalift Hyaluronic Acid Serum จึงเป็นเซรั่มนวัตกรรมไฮยาลูรอนที่จะช่วยเพิ่มไฮยาลูรอนิค แอซิดให้กับผิวที่อัดแน่นไปด้วยไฮยาลูรอนสุดเข้มข้นที่สูงถึง 1.5% พร้อมความพิเศษที่มีขนาดไฮยาลูรอนถึง 2 ชนิด ได้แก่

1. MACRO : ไฮยาลูรอนิค แอซิดขนาดใหญ่ มอบการบำรุงบนชั้นผิวภายนอกอันแห้งกร้านให้กลับมาชุ่มชื้น ผิวหน้าเปล่งปลั่ง เผยความกระจ่างใสให้กับผิว พร้อมช่วยทำให้ผิวดูเรียบเนียน สม่ำเสมอ

2. MICRO : โมเลกุลที่มีขนาดเล็กกว่า 50 เท่า สามารถซึมซาบและตรงเข้าบำรุงผิวได้อย่างล้ำลึก ริ้วรอยดูเลือนจางลง ช่วยทำให้ผิวหน้านุ่ม และอิ่มเด้งจากภายใน ผิวดูสุขภาพดี

อีกทั้งคุณชมพู่ อารยา ในฐานะพรีเซนเตอร์คนล่าสุด ได้เผยถึงเคล็ดลับและความสำคัญของการบำรุงผิวพรรณให้ดูอิ่มน้ำ เปล่งปลั่ง และดูอ่อนกว่าวัย พร้อมเผยความรู้สึกหลังใช้ผลิตภัณฑ์ L’Oreal Paris Revitalift Hyaluronic Acid Serum ที่ช่วยบำรุงผิวหน้าของเธอได้อย่างล้ำลึก รู้สึกและสัมผัสได้ทันทีถึงผิวหน้าที่ดูเนียนนุ่ม อิ่มเด้ง ผิวหน้าดูกระจ่างใสและริ้วรอยดูลดลงอย่างเห็นได้ชัด เนื้อของเซรั่มไฮยาลูรอนมาในมีลักษณะเนื้อสัมผัสแบบเจลใส บางเบา พร้อมซึมซาบเข้าสู่ผิวทันทีเมื่อหยดลงบนผิวหน้า สามารถรู้สึกได้ถึงความเบาสบายของผิว ปราศจากแอลกอฮอล์ น้ำหอม สี ซิลิโคน และอ่อนโยน โดยผลิตภัณฑ์เซรั่มนวัตกรรมไฮยาลูรอนนี้ได้ผ่านการการทดสอบจากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนังว่าปลอดภัยต่อผู้ที่มีผิวหน้าบอบบางและมีแนวโน้มระคายเคืองได้ง่าย

ร่วมพิสูจน์ผลลัพธ์ได้แล้ววันนี้ที่วัตสันและห้างสรรพสินค้าชั้นนำ รวมไปถึง L’Oreal Paris Official Store บนแพลตฟอร์มออนไลน์อย่าง Shopee, และ Lazada พร้อมติดตามข่าวสารผลิตภัณฑ์ใหม่ของลอรีอัล ปารีสได้ที่ www.loreal-paris.co.th
#เติมไฮยาแล้วYoung #ลอรีอัลไฮยาลูรอน #LOrealParisTH

*ความเข้มข้นสูงสุดของลอรีอัล ปารีส

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

#ยืนหนึ่งในคานส์ “ลอรีอัล ปารีส” ส่ง “ชมพู่-อารยา” เฉิดฉายบนพรมแดงงานคานส์เป็นปีที่ 7 พร้อมเปิดตัวแคมเปญสุดยิ่งใหญ่ “My Empire. My Own Rules. Because I’m Worth it by L’Oreal Paris” >>

#ยืนหนึ่งในคานส์ “ลอรีอัล ปารีส” ส่ง “ชมพู่-อารยา” เฉิดฉายบนพรมแดงงานคานส์เป็นปีที่ 7 พร้อมเปิดตัวแคมเปญสุดยิ่งใหญ่ >>

“ลอรีอัล ปารีส” แบรนด์เครื่องสำอางชั้นนำระดับโลก เตรียมจัดงานใหญ่แห่งปี “My Empire My Own Rule Because I’m Worth It” >>

“ชมพู่” อารยา เอ ฮาร์เก็ต คุณแม่แฟชั่นนิสต้าชวนอปแบบฉลาดสุดๆกับแคมเปญ “CITI WEEKEND BONUS” 21 – 23 ธันวาคมนี้ อย่าพลาด!! >>

ลอรีอัล ปารีส เมคอัพ เตรียมเปิดตัว Spokesperson คนใหม่ พร้อมดันให้ไปเฉิดฉายบนรันเวย์ระดับโลกอย่าง ปารีส แฟชั่น วีค 2018 >>