ณเดชน์ นำทีมคนรุ่นใหม่ ดื่มฉลองความซ่าสุดซี้ดกับเอส ชวนลุ้นกอดคอเชียร์ติดขอบสนามบอลแมทช์หยุดโลกกับณเดชน์ไกลถึงฝรั่งเศส

ซี้ดซ่าทุกหยด…สมตำแหน่งพระเอกขวัญใจมหาชนตลอดกาล จริงจริ๊ง! สำหรับหนุ่ม “แบร์รี่-ณเดชน์ คูกิมิยะ” ตัวแทนคนรุ่นใหม่ที่ซ่าสนุกสดใสกล้าทำสิ่งใหม่ๆ ไม่ยึดติดกับอะไรเดิมๆ ล่าสุดยังคว้าตำแหน่งแบรนด์แอมบาสเดอร์ “เอส” น้ำอัดลมสัญชาติไทยแบรนด์แรกและแบรนด์เดียว ประเดิมภารกิจสุดท้าทายชวนคนไทยมาเติมเต็มความซ่าสดชื่นแบบสุดๆ พร้อมลุ้นรางวัลสุดซี้ดในซัมเมอร์แคมเปญแห่งปี “เอส เชียร์สุดซี้ด ต้อง SEAT ติดขอบ” ลุ้นบินลัดฟ้ากอดคอเชียร์ฟุตบอลระดับโลกที่ประเทศฝรั่งเศสแบบใกล้ชิดกับณเดชน์!!! รับรองว่างานนี้ เอส จัดให้แบบใกล้ชิดสุดซี้ดแน่นอน!

 

est_summer (2)

est_summer (3)

เปิดตัวเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ เอส น้ำอัดลมที่ตัวเองชื่นชอบทั้งที งานนี้หนุ่มแบร์รี่เลยจัดเต็มเซอร์ไพร์สเอาใจแฟนๆ เอสให้ถ่ายเซลฟี่แบบตัวต่อตัว แถมยังมอบเสื้อพร้อมลายเซ็นต์ให้กับแฟนคลับที่ร่วมถ่ายรูปพร้อมแฮชแท็ก #estcola ใน IG เล่นเอาแฟนคลับฟินไปตามๆ กัน เก๋กู้ดสุดซี้ดขนาดนี้ แม้แต่หนุ่มสาวลีดฯ จุฬา-ธรรมศาสตร์ สุดสวยสุดหล่อยังต้องแอบมาร่วมพลังแท็กทีมตีมือเชียร์เอสพร้อมดื่มฉลองความซ่าสุดซี้ดของเอส จนลั่นสยามสแควร์ซอย 5 กันเลยทีเดียว

est_summer (13)

ขอบอกว่างานนี้พี่แบร์รี่ไม่ได้มาเล่นๆ เพราะจัดเต็มทั้งเตะบอล-ร้องเพลง-เชียร์บอล-ดื่มฉลอง ในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์ของเอส พร้อมร่วมเปิดแคมเปญซัมเมอร์โปรโมชั่นสุดยิ่งใหญ่แห่งปี ที่ปีนี้เอสเตรียมจัดหนักให้แฟนๆ เอสโดยเฉพาะ ด้วยการเปิดประสบการณ์ความซ่าของมหกรรมลูกหนังยุโรปที่จะเกิดขึ้นในช่วงกลางปี กับการลุ้นเป็น 10 ผู้โชคดีรับรางวัลที่เรียกว่าเอาอะไรมาแลกก็ไม่ยอม! กับที่สุดของประสบการณ์ความซ่า บินลัดฟ้าไปเชียร์มหกรรมฟุตบอลระดับโลกนัดชิงแชมป์ที่ประเทศฝรั่งเศสบนที่นั่งที่ดีที่สุดบนอัฒจันทร์ที่ให้ผู้โชคดีได้นั่งเชียร์ฟุตบอลติดขอบสนามกับมุมมอง Panorama View ที่เห็นทั้งสนามตลอดการแข่งขัน และที่เด็ดที่สุดคือการได้ไปนั่งเชียร์ฟุตบอลแบบใกล้ชิดติดตัวกับหนุ่มณเดชน์! รับรองว่ามีแต่เอสเท่านั้นที่จัดให้ได้ขนาดนี้! แต่ถ้าพลาดโอกาสนี้ก็ไม่ต้องเสียใจไป เพราะเอสยังจัดหนักอีกต่อ ลุยแจกสมาร์ทโฟนสุดร้อนแรงแห่งปี Samsung Galaxy S7 ให้ได้เอาไปลุ้นเชียร์ฟุตบอลแมทช์หยุดโลกติดขอบจอกันถึง 500 เครื่อง รวมมูลค่าทั้งหมดถึง 20 ล้านบาทเลยทีเดียว!

est_summer (4)

ด้านหนุ่มณเดชน์กล่าวว่า “ผมชอบความซ่าสดชื่นของเอส และรสชาติที่ใช่เลยสำหรับผม! แถมยังเป็นแบรนด์คนไทยอีกด้วย ก็เลยอยากให้คนไทยได้ลองกันเยอะๆ นะครับ แล้วทุกคนจะรักเอสเหมือนผม รับรองว่าทุกคนจะติดใจในความอร่อยของเอสที่ไม่แพ้แบรนด์ต่างชาติแน่นอนครับ อย่าลืมส่งรหัสใต้ฝาเอส มาร่วมชิงรางวัลบินไปเชียร์ฟุตบอลระดับโลกที่ฝรั่งเศสกับผมกันเยอะๆ นะครับ ตั้งแต่วันนี้ถึง 30 พฤษภาคมนี้เท่านั้น รีบๆ ส่งกันเลยนะครับ งานนี้ยิ่งส่งมาก ยิ่งมีสิทธิ์มากครับ”

est_summer (12)

ลุ้นรับรางวัลสุดซี้ดบินไปเชียร์ติดขอบสนามกับณเดชน์ไกลถึงฝรั่งเศส 10 ที่นั่ง และสมาร์ทโฟน Samsung Galaxy S7 จำนวน 500 เครื่อง รวมมูลค่า 20 ล้านบาท ในแคมเปญ “เอส เชียร์สุดซี้ด ต้อง SEAT ติดขอบ” ได้ง่ายๆ แบบฟรีๆ ไม่ต้องเสียค่าส่งและภาษี ณ ที่จ่าย เพียงส่งรหัสใต้ฝาผลิตภัณฑ์เอสผ่าน 3 ช่องทางได้แก่ 1) ช่องทาง SMS กด *759* ตามด้วยรหัสใต้ฝา และเครื่องหมาย # แล้วกดโทรออก 2) ผ่านแอพพลิเคชั่นเอสบนมือถือ และ 3) ช่องทางเว็บไซต์ www.estcolathai.com/promotion ก็สามารถลุ้นรางวัลได้ทุกสัปดาห์ เริ่มส่งได้ตั้งแต่วันนี้ถึง 30 พฤษภาคมนี้ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง facebook.com/estcola และ www.estcolathai.com/promotion

 

ที่มา:  อาซิแอม เบอร์สัน-มาร์สเตลเลอร์
บันทึกภาพ:  อาซิแอม เบอร์สัน-มาร์สเตลเลอร์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ณเดชน์ คูกิมิยะ” ควงไมค์โชว์เสน่ห์ล้นเหลือทุกมุม ในงานเปิดตัว OPPO Reno7 Z 5G รุ่นใหม่ล่าสุด

“ณเดชน์ คูกิมิยะ” นำเสนอความเป็น “The Portrait Expert” กับภาพพอร์ตเทรตชวนฝัน เตรียมเรียกเสียงกรี๊ดในภาพยนตร์โฆษณาชุดล่าสุด “OPPO Reno7 Z 5G”

สุดต๊าช! ถ่ายรูปประชัน ณเดชน์-ญาญ่า กับเนสกาแฟ Moveable 4D Experience โฆษณาเคลื่อนที่สี่มิติครั้งแรกในเมืองไทย

ชาวเน็ตแห่จิ้น! เหมือนได้จ้องตา “ณเดชน์ คูกิมิยะ” ส่งสายตาหวานชวนเคลิ้ม ถ่ายทอดอารมณ์สุดโรแมนติกผ่านวิดีโอพอร์ตเทรต

ณเดชน์ ควง ญาญ่า ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์ เนสกาแฟ เบลนด์ แอนด์ บรู เผยคอกาแฟสดต้องเลือกซองนี้ กลมกล่อม หอม ครบ