“ปู” เผยตัวช่วยหุ่นสวยสุดปัง! พร้อมนั่งแท่นพรีเซนเตอร์ “NUUI SLM”

กลายเป็น ‘ไอคอนสาวเฮลตี้’ ของใครหลายๆ คนจนเข้าตากรรมการ งานนี้สาวสวยหุ่นเป๊ะ “ปู-ไปรยา สวนดอกไม้” เลยถูกจีบมาเป็นพรีเซนเตอร์ให้ “NUUI SLM” (หนุย เอสแอลเอ็ม) ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารตัวใหม่ที่อุดมไปด้วยสารสกัดจากธรรมชาติสูงสุดถึง 10 ชนิด เพื่อตอบโจทย์ คนยุคใหม่ที่รักและใส่ใจดูแลสุขภาพ ภายใต้สโลแกน “ลอง…แล้วจะเลิฟ หนุย เอสแอลเอ็ม” ซึ่งได้เปิดตัวแบบสุดปังไปหมาดๆ โดยมีสาว โบวี่-อัฐมา ชีวนิชพันธ์ มาร่วมอัพเดทเคล็ดลับหุ่นสวยด้วย ณ แฟชั่น ฮอลล์ ชั้น 1 ศูนย์การค้าสยามพารากอน เมื่อวันก่อน

NUUI  SLM  (14)

NUUI  SLM  (10)

เรียกว่าสวย-เซ็กซี่ ขยี้ใจคนทั้งงานเลยทีเดียว เมื่อสาว “ปู-ไปรยา” พรีเซนเตอร์คนใหม่ของ “NUUI SLM” (หนุย เอสแอลเอ็ม) ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารตัวใหม่ล่าสุดจาก บริษัท เอ็นยูยูไอ เวิล์ด จำกัด เปิดตัวด้วยชุดเดรสสุดเซ็กซี่ พร้อมอวดสัดส่วนเป๊ะ! พร้อมโดดขึ้นแท่นโชว์ลีลายักย้ายส่ายสะโพกสุดพริ้ว ก่อนเปลี่ยนชุดเดรสยาวโผล่ขึ้นไปอยู่บนแท่นสูงกว่า 6 เมตร โชว์ความสวยสง่าให้ได้ตราตรึงกันแบบสุดปัง!

NUUI  SLM  (6)

NUUI  SLM  (15)

ซึ่ง ปู บอก “ถ้าใครตามไอจีปูจะรู้เลยว่าปูออกกำลังกายหนักมาก แต่บางครั้งด้วยงานของปู ก็ทำให้ปูไม่มีเวลา ซึ่ง NUUI SLM เป็นตัวช่วยที่ดีของปูเลย ซึ่งก่อนปูตัดสินใจรับเป็นพรีเซนเตอร์ ปูก็ต้องดูแล้วว่าดีจริงๆ ตอบโจทย์ และที่สำคัญคือปลอดภัยด้วยค่ะ นอกเหนือไปกว่านั้นปูก็ไม่ลืมดูแลตัวเอง พักผ่อนให้เพียงพอ ทานผักผลไม้และดื่มน้ำมากๆ เพื่อให้ได้ผิวพรรณที่สดใส และรูปร่างที่สวยเพอร์เฟคแบบนี้คะ”

ที่มา:  โพลีพลัส พีอาร์
บันทึกภาพ:  โพลีพลัส พีอาร์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ปู – ไปรยา” “อเล็กซ์ เรนเดลล์” “แบงค์ – อาทิตย์” “สกุล – กัญญาภัค”ร่วมงาน Beauty Gems Let’s Go Green Stop PM 2.5ติดตั้งสปริงเกอร์เพื่อลดและบรรเทาปัญหาฝุ่น PM 2.5 >>

ปู-ไปรยา ลุนด์เบิร์ก ทูตสันทวไมตรี ของ UNHCR ลงพื้นที่ประเทศโคลอมเบียเพื่อช่วยเหลือผู้อพยพและลี้ภัยจากวิกฤติในประเทศเวเนซุเอลา >>

ปู – เบเบ้ ร่วมเปิด “บาจา เรด คอนเซ็ปต์” ช็อปบาจา สไตล์ยุโรปแห่งแรกในประเทศไทย >>

3 สาวสุดเปรี้ยว “ปู – ลูกเกด – ติช่า” เม้าท์แซบ เบื้องหลังซีรีส์ “สาวแปลกในเมืองป่วน” >>

“ปู-ไปรยา” แจกความสนุกตั้งแต่ต้นปี ส่งซีรีส์ “สาวแปลกในเมืองป่วน” ผลงานแรก “แมงกาต้า โปรดักชั่นส์”