3 คลิปเบื้องหลัง กว่าจะมาเป็น Batman v Superman: Dawn of Justice >>

ปล่อย 3 คลิป[Batman Featurette , Superman Featurette , Story Featurette] เบื้องหลังการถ่ายทำของภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ Batman v Superman: Dawn of Justice – แบทแมน ปะทะ ซูเปอร์แมน แสงอรุณแห่งยุติธรรม ที่กำลังจะเข้าฉาย 24 มีนาคมนี้ในโรงภาพยนตร์

BVS-FP-0323

ในการพัฒนาเนื้อเรื่องของ “Batman v Superman: Dawn of Justice” มีคำถามเกิดขึ้นว่าคนแบบซูเปอร์แมนสามารถมีอยู่จริงในยุคปี 2016 ได้หรือไม่ หรือว่าเขาจะต้องเกิดมาจากยุคที่บริสุทธิ์สวยงามกว่านี้เท่านั้น หลักการที่เขายึดมั่นจะยังคงอยู่ได้หรือในโลกอันซับซ้อนเช่นยุคปัจจุบันที่เต็มไปด้วยประเด็นขัดแย้งและการแบ่งฝักแบ่งฝ่าย ด้วยรายงานข่าวตลอด 24 ชั่วโมงในทุกวันนี้ เราจะต่อสู้เพื่อความจริงและความถูกต้องโดยไม่กลัวข้อครหาได้อย่างไร “การนำแบทแมนกับซูเปอร์แมนมาอยู่รวมกันในหนังเรื่องเดียวกันไม่ใช่เรื่องเล็กๆ อาจดูเหมือนง่ายในบทหนัง แต่จริงๆ แล้วไม่ง่ายเลย” แอฟเฟล็กกล่าว ถึงจะตัดเรื่องสมรรถภาพทางร่างกายออกไปจากสมการแล้ว “สองคนนี้มีบุคลิกภาพที่เด่นชัดและปรัชญาความคิดที่ขัดแย้งกันเกี่ยวกับการทำประโยชน์ให้โลกใบนี้ แต่ทั้งคู่ก็ต้องเผชิญกับภาวะกลืนไม่เข้าคายไม่ออกแบบเดียวกัน นั่นคือ คุณต้องชั่วร้ายมากแค่ไหนจึงจะต่อสู้กับความชั่วร้ายได้อย่างเด็ดขาด สองคนนี้เป็นซูเปอร์ฮีโร่ที่อยู่ในขั้วตรงกันข้าม ความเข้าใจผิดและความไม่ไว้วางใจที่ทั้งสองมีต่อกันได้นำไปสู่ความขัดแย้งในท้ายที่สุด ผมคิดและหวังว่าเราได้ถ่ายทอดพวกเขาออกมาอย่างที่ควรจะเป็น”

BVS-FP-0343

Batman v Superman: Dawn of Justice – แบทแมน ปะทะ ซูเปอร์แมน แสงอรุณแห่งยุติธรรม เข้าฉาย 24 มีนาคม2016 นำแสดงโดย เบ็น เอฟเฟลค ,เฮนรี่ คาวิลล์ ,แกล กาโดต์ ,เอมี่ อดัมส์ ,เจสซี่ ไอเซนเบิร์ก ,ไดแอน เลน , ลอว์เรนซ์ ฟิชเบิร์น , เจเรมี่ ไอรอนส์ และ ฮอลลี่ ฮันเตอร์ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่   #‎BatmanvSuperman https://www.facebook.com/batmanvsupermanthailand

BVS-FP-0331r

Batman v Superman: Dawn of Justice – Batman Featurette

Batman v Superman: Dawn of Justice – Superman Featurette

Batman v Superman: Dawn of Justice – Story Featurette (ซับไทย)

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“แบทแมน ปะทะ ซูเปอร์แมน” แอคชั่น-มันสะเทือนโลก!!! ครั้งแรกบนจอฟรีทีวีไทย ส.28 ก.ค.นี้ ทางช่อง MONO29 >>

“บอย ปกรณ์” ร่วมงาน โรงภาพยนตร ​์์ เอ็มบาสซีฯ ​นาคาร กรุงเทพ ฯ จัดฉาย “BATMAN V SUPERMAN DAWN OF JUSTICE” (คํ่าคืนสุดพิเศษ กับแขกคนสําคัญของ ธนาคารกรุงเทพฯ)

“BATMAN V SUPERMAN: DAWN OF JUSTICE” เปิดตัวบอกซ์ออฟฟิศทั่วโลกช่วงสุดสัปดาห์ด้วยรายได้ 424.1 ล้านเหรียญ

6 คลิปมาใหม่ Batman v Superman: Dawn of Justice >>

หลายสิ่งที่คุณไม่เคยรู้ หาคำตอบได้ในคลิปทีวีสเปเชียล Batman v Superman: Dawn of Justice >>