“บอย ปกรณ์” ร่วมงาน โรงภาพยนตร ​์์ เอ็มบาสซีฯ ​นาคาร กรุงเทพ ฯ จัดฉาย “BATMAN V SUPERMAN DAWN OF JUSTICE” (คํ่าคืนสุดพิเศษ กับแขกคนสําคัญของ ธนาคารกรุงเทพฯ)

เมื่อคํ่าคืน วันที่ 24 มีนาคม 59 ที่ผ่านมาโรงภาพยนตร์เอ็มบาสซี่ ดิโพลแมท สกรีน โดยเอไอเอส พร้อมด้วย ธนาคารกรุงเทพ จํากดั มหาชน)คุณไบรอัน ฮอลล์ และคุณจิม แพตเตอร์สัน 2 ​ผู้บริหารระดับสูง  โรงภาพยนตร์เอ็มบาสซี ดิโพลแมท สกรีน ได้มีโอกาสต้อนรับผู้บริหาร ธนาคารกรุงเทพฯ คุณพจณี คงคาลัย, คุณมยุรี  ตันติภนา,และ คณุนัยรัตน์  ลิ้มสุวรรณ และแขกผู้มีเกียรติ, เซเลป ดารานักแสดง นักร้อง พร้อมกับเหล่าพี่ๆสื่อมวลชนในคํ่าคืนวันพิเศษทางเอ็มบาสซีฯ

boy superman (15)
boy superman (12)

ต้อนรับด้วยบรรยากาศที่แสนอบอุ่นและหรูหราในบริเวณ เล้าจน์ที่ใหญ่และสวยงาม พร้อมเมนูพิเศษสุดๆ จากแบรนด์ดังระดับโลก “ดีน แอนด์ เดลูก้า” (Dean & Deluca) และเครื่องดื่มด้วยเมนูสุดพิเศษให้แขกคนสําคัญในงานได้สนุก​ ​สนาน และเพลินเพลิน  ต่อด้วยการชมภาพยนตร์ พร้อมกันในระดับ Worldclass ที่มีเก้าอี้ที่แสนสะดวกสบายซึ่งสามารถปรับเอนได้หรือจะนอนดูหนังเสมือนคุณชมภาพยนตร์ในห้องนั่งเล่นที่เป็นส่วนตัว   ภายในงานบรรยากาศเต็มไปด้วยความอบอุ่น คึกคัก แขกเริ่มทะยอยกันลงทะเบียน รับของว่าง ดื่ม ทาน  บนเวทีในคืนนี้เริ่มการเปิดงานต้อนรับด้วยโชว์เพลงสุดพิเศษ จาก นักร้องสาวเสียงดี  “มาเรียม B5 (มาเรียม อัลคาลาลี่) และสุดๆของความพิเศษในคํ่าคืนนี้  พูดคุยกับแขกรับเชิญ “บอย  ปกรณ์  และ  ไอซ์อภิษฎา”  คุยกันถึงงาน ถึงหนัง กันอย่างออกรสชาติ  , พร้อมดาราและเซเลบมาร่วมงานอย่างคับคั่ง อาทิ คุณนทชาติ จินตกานนท์ และครอบครัว , แพทย์หญิง คุณหญิงพรทิพย์โรจนสุนันท์ , วรรณษา ทองวิเศษ , ริว อิงครัต ดํารงค์ศักดิ์กุล  จากหนัง พี่ชาย My Hero , แพ็ททริค นิพธั เจริญผล  , โจอี้  ธนกฤต อยู่โต, ฮันนี่  ไปรยาพิณ

boy superman (14)
boy superman (3)

“คุณพจณี คงคาลัย ” ผู้บริหารได้ขึ้นกล่าวขอบคุณทุกๆท่าน   พี่ๆสื่อมวลชนได้สัมภาษณ์นักแสดงตามอัธยาศัย  จากนั้นผู้บริหารก็ได้ถ่ายภาพและร่วมชมภาพยนตร์ด้วยความประทับใจ “Batman  v  Superman  :  Dawn  of  Justice” /  ​”แบทแมน ปะทะ ซูเปอร์แมนแสงอรุณแห่งยุติธรรม” ซึ่งจะเข้าฉายในสหรัฐ 25 มีนาคม2016 นี้    เรื่องราวหนังเล่าถึงความกลัวว่าการกระทําของซูเปอร์ฮีโร่ที่เป็นดั่งเทพเจ้าจะไม่ได้รับการตรวจสอบ  ขณะที่กําลังถกเถียงกันว่าฮีโร่แบบไหนกันแน่ที่โลกต้องการจริงๆ “แบทแมน” กับ “ซูเปอร์แมน” ที่​กําลังรบกันอยู่นั้น ภัยคุกคามใหม่ก็ได้ผงาดขึ้นอย่างรวดเร็วส่งผลต่อมวลมนุษยชาติ ต้องตกอยู่ในอันตรายที่ไม่เคยเป็นมาก่อน ภาพยนตร์แอ็คชั่น,ผจญภัย,แฟนตาซี ผลงานการกำกับโดย  แซ็ค​  ​สไนเดอร์ ที่หลายคนรอคอยการมาพบกันของ สองซูเปอร์ฮีโร่ ผลงานจากค่ายวอร์เนอร์ บราเธอร์ส พิคเจอร์ส..(WarnerBros.Pictures) การปะทะกันครั้งแรกของซูเปอร์ฮีโร่ฝั่ง DC ซึ่ง ได้พระเอกหนุ่ม  “เบน แอฟเฟล็ก” กับบท แบทแมน และ “เฮนรี่ คาวิล” มา รับหน้าที่ในบทซูเปอร์แมนอีกทั้งครั้งนี้ พร้อมทั้ง วันเดอร์วูแมน (รับบทโดยแกลกาด็อต),อควาแมน(รับบท โดย เจสัน โมมัว), ไซบอร์ก (รับบทโดย เรย์ ฟิสเชอร์), เดอะ แฟลช มนุษย์สายฟ้า (รับบทโดย เอซร่า มิลเลอร์) และที่ขาดไม่ได้ก็ดูจะเป็นตัวร้ายของเรื่อง อย่าง เล็กซ์ ลูเธอร์ (รับบทโดย เจสซี่ ไอเซนเบิร์ก) ในมาดของมหาเศรษฐี

boy superman (10)

“โรงภาพยนตร์ Embassy Diplomat Screens by AIS, เซ็นทรัล เอ็มบาสซี ชั้น 6,รายละเอียดเพิ่มเติม  : เช็ครอบ เช็คเรื่อง เพียงปลายนิ้วสัมผัสกับบริการอันสุดแสนประทับใจ ( Check movie showtime: ) เพียงคลิกไป ที่ www.embassycineplex.com Call : 02-160-5999

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สมการรอคอย ช่อง 3 ครบรอบ 54 ปี สุดยิ่งใหญ่ “เกรท-บอย” นำทีมซุปตาร์ดวลแข้ง ลุ้น 2 พระเอกดังนั่งแท่น “ผู้ช่วยกัปตันทีม” >>

สุดปลื้ม! “บอย ปกรณ์” อวดผลงาน “หมีแบร์บริค” ที่ออกแบบเอง แถมเตรียมโกอินเตอร์โชว์ทั่วโลก >>

“บอย ปกรณ์” แฮปปี้ บินถ่ายทำโฆษณาทริปท่องเที่ยวไต้หวัน พร้อมเผยแหล่งท่องเที่ยวอินไซต์ที่อยากชวนคนไทยไปสัมผัส >>

“เกรท-บอย” นำทีมแมตช์ฟาดแข้งซุปตาร์ เหลือง-ม่วง ตัวตึง ช่อง 3 เจอกันแน่! 26 มีนาคม 2566 >>

“บอย ปกรณ์” คืนจอเล่นคอมเมดี้ โชว์บู๊เกินอายุ ! เผยมุมชีวิตที่ไม่หยุดนิ่ง >>