ฉลองครบรอบ 14 ปี นิตยสาร เดอะ กีตาร์ แม็ก ศิลปินนับ 100 ชีวิตร่วมงาน และรับรางวัลสุดยอดแห่งวงการดนตรี พร้อมเปิดตัวนิตยสารดนตรี Free Copy เล่มแรกของเมืองไทย “MAG LIVE” ในงาน “The Guitar Mag Awards 2016 Real Awards for Real Artists”

ประทับใจกันแบบเต็มอิ่มกับการประกาศรางวัล เดอะกีตาร์แม็กอะวอร์ด ในงาน The Guitar Mag Awards 2016 Real Awards for Real Artists” (เดอะ กีตาร์ แม็ก อะวอร์ด 2016 เรียล อะวอร์ด ฟอร์ เรียล อาร์ทิส) ที่จัดต่อเนื่องกันมาเป็นครั้งที่ 5 แล้ว นิตยสารดนตรีอันดับ 1 ของเมืองไทย โดยในปีนี้จัดภายใต้คอนเซปต์ : “ DEBUT TO TRIBUTE เพลงที่แจ้งเกิด แต่เพลงนั้นที่ฉันเปิด ” ณ เดอะสเตจ เอเชียทีค เดอะริเวอร์ฟร้อนท์ เมื่อวานนี้ (15 มี.ค.) ซึ่ง บุ๋ม-ปิยะวัลย์ วงศ์สว่าง บรรณาธิการบริหารและการตลาด นิตยสาร The Guitar Mag จัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่ในโอกาสครบ 14 ปี และเพื่อสืบสานเจตนารมณ์ของ “เล็ก วงศ์สว่าง” ที่มุ่งสร้างแรงบันดาลใจและส่งเสริมศิลปินในวงการดนตรีของเมืองไทยตลอดมา โดยเป็นการรวมพลคนดนตรีครั้งสำคัญที่มีทั้งศิลปินระดับแนวหน้า ผู้บริหารของค่ายเพลงต่างๆ สื่อมวลชน รวมทั้งแฟนเพลงมาร่วมเชียร์ ร่วมลุ้น และร่วมแสดงความยินดีอย่างคับคั่ง ท่ามกลางบรรยากาศสนุกสนานเป็นกันเอง พร้อมเปิดตัวครั้งแรกกับ นิตยสารดนตรี Free Copy เล่มแรกของเมืองไทย “MAG LIVE” นิตยสารดนตรีสำหรับคนมีสไตล์ สีสันใหม่ของคนรักดนตรี ด้วยไฮไลท์สุดพิเศษโชว์พิเศษจากศิลปินดัง 6 โชว์ จาก 6 ค่ายเพลง และการแจกรางวัลให้กับศิลปินชื่อดังทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลังถึง 12 รางวัลอันทรงเกียรติ ซึ่งในครั้งนี้ เริ่มรางวัลแรก “ประภาส ชลศรานนท์” กับรางวัลเกียรติยศ Lifetime Achievement สำหรับรางวัล The Guitar Man Of The Year ได้แก่ “ชินพัฒน์ หงส์อัมพร จากเพลง ต้นไม้ในเมืองใหญ่ ศิลปิน Crescendo” รางวัลที่มอบให้กับนักกีต้าร์แห่งปี, Best Producer ได้แก่ “มณฑล จิรา และวง 25 hours จากเพลง ไม่เคย ศิลปิน 25 hours” , Best Song Write ได้แก่ ปฏิเวธ อุทัยเฉลิม หรือ ฟองเบียร์ จากเพลง เธอเก่ง ศิลปิน Jetset’er, New Wave ได้แก่ “ชนกันต์ รัตนอุดม หรืออะตอม” ศิลปินหน้าใหม่, Best Style ได้แก่ “วง Polycat” (โพลีแคท), Single Hits Of The Year ได้แก่ “เชือกวิเศษ ศิลปิน Labanoon”, Best Choice Of The Year อีกหนึ่งรางวัลที่มอบให้กับวงดนตรีที่น่าสนใจแห่งปี ได้แก่ ศิลปินจาก “วง Jetset’er” (เจ็ทเซ็ทเตอร์), Best Male Artist ได้แก่ “นำโชค ทะนัดรัมย์ หรือ สิงโต” , Best Female Artist ได้แก่ “วิชญาณี เปียกลิ่น หรือ แก้ม”, Best Band รางวัลที่มอบให้กับวงดนตรียอดเยี่ยมแห่งปี ได้แก่ “วง 25 hours” และรางวัลสุดท้าย Popular Vote รางวัลที่มอบให้กับศิลปินหรือวงดนตรีที่ได้รับความนิยมสูงที่สุดผ่านทาง Facebook ของนิตยสาร เดอะกีตาร์แม็ก ได้แก่ “วง Mild (มายด์)”

guitar mag (7)

guitar mag (11)

นอกจากนี้ยังได้โชว์บนเวทีของศิลปินถึง 6โชว์ จาก 6 ค่ายเพลง   มาร่วมสร้างไฮไลท์ด้วยเพลงฮิตเพลงดังให้ทุกคนได้ฟังกัน โดยประเดิมโชว์แรกจากค่ายเพลงน้องใหม่ MUSIC MOVE นำโดย แมว จิระศักดิ์ ปานพุ่ม ต่อด้วยค่าย WHAT THE DUCK นำทีมศิลปินโดย MUSKETEERS (มัสคีเทียร์), ค่าย SMALLROOM ที่ได้ Polycat (โพลีแคท) มาร่วมสร้างสีสันภายในงาน ต่อด้วยค่าย LOVE IS ที่ได้ อภิวัชร์ เอื้อถาวรสุข มาร่วมโชว์เรียกเสียงกรี๊ดภายในงาน และต่อด้วยศิลปินจากค่าย SPICY DISC นำทีมโดย วง Mild (มายด์) มาสร้างสีสันบนเวทีอย่างต่อเนื่อง ก่อนส่งโชว์ปิดท้ายงานจากค่าย GMM Grammy (จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่) โดย ลาบานูน ได้อย่างสมบูรณ์แบบที่สุด

guitar mag (3)

guitar mag (6)

guitar mag (8)

โดย คุณปิยะวัลย์   วงศ์สว่าง บรรณาธิการบริหารนิตยสาร เดอะ กีตาร์ แมค เผยว่า “ปลื้มใจสุดๆ ที่ได้รับเกียรติจากศิลปิน พี่ๆสื่อมวลชน และแฟนๆนิตยสารที่มาร่วมงานกันอย่างคับคั่ง ขอบคุณผู้สนับสนุนที่ทำให้เกิดงานดีๆในครั้งนี้ ทั้งเครื่องดื่มตราช้าง, และทีมงาน The Guitar Mag ทุกคน โดยเฉพาะ คุณกรด มัลติโก บรรณาธิการนิตยสาร ที่ทำงานกันอย่างหนัก งานครั้งนี้ถือว่าประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก และขอแสดงความยินดีกับศิลปินทุกคนทั้งเบื้องหน้า และเบื้องหลังด้วย ขอบคุณที่สร้างสรรค์งานดีๆให้กับวงการเพลงไทย เราจะอยู่เคียงข้างกันและเป็นกำลังใจให้กันตลอดไป และนิตยสาร The Guitar Mag ก็จะพัฒนาอย่างไม่หยุดยั้งเช่นกัน ก้าวสู่ปีที่ 15 นี้ ติดตามความเคลื่อนไหว กดไลค์แอนด์แชร์ได้ใน Facebook/TheGuitarMag ค่ะ”

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

THE GUITAR MAG AWARDS 2021 “10th Anniversary Of Music Awards งานของคนดนตรี”  เจอกันแน่นอนวันที่ 10 พฤษภาคม 2565 นี้ ณ Ultra Area ชั้น 6 Show DC

นิตยสาร เดอะ กีตาร์ แม็ก นิตยสารดนตรีอันดับ 1 ของเมืองไทย จัดงานครั้งยิ่งใหญ่ “The Guitar Mag Awards 2020 Real Awards for Real Artists” >>

ป๊อบ- ปาล์มมี่ คว้ารางวัลนักร้องนำชาย-หญิงยอดเยี่ยมแห่งปี ในงาน “เดอะ กีตาร์ แม็ก อวอร์ด 2019 เรียล อวอร์ด ฟอร์ เรียล อาร์ทิส” >>

ฉลองครบรอบ 17 ปี นิตยสาร เดอะ กีตาร์ แม็ก “The Kingdom of Music : อาณาจักรแห่งเสียงดนตรี” ยกทัพศิลปินทุกค่ายสังกัด ตบเท้าร่วมงาน กว่า 500 ชีวิต “The Guitar Mag Awards 2019 Real Awards for Real Artists” >>

#BNK48 พา #คุกกี้เสี่ยงทาย คว้ารางวัลเพลงฮิตแห่งปี ในงาน “THE GUITAR MAG AWARDS 2017 : REAL AWARDS FOR REAL ARTISTS” >>