“เนย ซินญอริต้า” ดึงประสบการณ์ตรง…เข้าใจคนเหงา ลงซิงเกิ้ลใหม่ “มีใครเหงาเหมือนเราไหม”

หายหน้าหายตาไปนานกว่า2 ปี สำหรับสาวเสียงดี เนย ซินญอริต้า ล่าสุดปล่อยซิงเกิ้ลใหม่มาให้แฟนๆได้หายคิดถึงกันแล้วกับเพลง “มีใครเหงาเหมือนเราไหม” (Lonely) สังกัด ค่ายเยส!มิวสิก ในเครืออาร์เอสฯ เพลงรักที่เข้าใจอารมณ์คนเหงา คนที่กำลังต้องการและมองหาความรักดีๆ และอยากมอบให้คนเหงาได้ฟังกัน ซึ่งสาวเนยสามารถถ่ายทอดออกมาได้ถึงอารมณ์ เรียกว่าไม่ผิดหวังกับการกลับมาครั้งนี้จริงๆ

Noey  (1)

เนย ซินญอริต้า  “สำหรับเนื้อหาของเพลงนี้เป็นการพูดถึงผู้หญิงคนหนึ่งที่กำลังตามหารักแท้ อยากจะมีใครสักคนเข้ามาดูแลกันกุมมือ ไม่ทิ้งกันไปไหน เพราะที่ผ่านมาเจอแต่รักที่ผิดหวัง มีคนเข้ามาก็แค่ชั่วคราวแล้วก็ทิ้งกันไป สุดท้ายก็อยู่แบบเหงาๆคนเดียว เหมือนการตัดพ้อถามตัวเองว่า คนที่รอนั้น มีจริงหรือเปล่า คนที่บนฟ้าส่งมาคู่เรามีจริงไหมค่ะ ซิงเกิ้ลนี้เรียกว่าดึงประสบการณ์ตรงเรื่องความรักที่เคยผ่านมาในชีวิตใส่ไว้ในเพลง เนย เต็มที่กับทุกอย่างทั้งการถ่ายทอดอารมณ์ การดีไซน์การร้องเพื่อให้ออกมาดีที่สุดให้สมกับที่ทุกคนรอคอยค่ะ ฝากเพลงมีใครเหงาเหมือนเราไหม ให้ทุกคนได้ฟังกันด้วยนะคะ”

Noey  (2)

สามารถฟังเพลง  “มีใครเหงาเหมือนเราไหม” (Lonely) ของ เนย ซินญอริต้า จากค่าย เยส!มิวสิก ในเครืออาร์เอสฯ ได้แล้ววันนี้ที่แอพ LINE MUSIC หรือสามารถดาวน์โหลดได้ที่ *339026 หรือ iTunes และ ติดตามชมมิวสิกวิดีโอได้ที่ Youtube : Rsfriends พร้อมติดตามข่าวสารอื่นๆ ได้ที่ IG /Facebook/ หรือ www.rsfriends.com

 

ที่มา:  อาร์เอส
บันทึกภาพ:  อาร์เอส
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เนย ซินญอริต้า” ตามไปให้กำลังใจแฟนหนุ่มกันถึงขอบสนาม

“เนย ซินญอริต้า” ขอรักเงียบไม่หวือหวา กับแฟนหนุ่มนักฟุตบอล

ตามส่อง IG 6 สาวศิลปินสุดเซ็กซี่จากอาร์เอส

เนย ซินญอริต้า เตรียมออกซิงเกิ้ลใหม่

ไนท์กี้ นิธิดล พา เอกกี้ ฟินเว่อร์ ร่วมพิสูจน์ความเก่ง ในรายการ “STEP RIGHT UP ใครเก่ง…ใครได้”