Take Me Home: สุขสันต์วันกลับบ้าน ปล่อย 2 ใบปิดสุดสยอง หลอน สุดขีด

ยังคงปล่อยของออกมาเซอร์ไพรส์แฟนภาพยนตร์เรื่อยๆ สำหรับภาพยนตร์สยองขวัญแห่งปี 2016  Take Me Home : สุขสันต์วันกลับบ้าน ล่าสุดส่ง 2 ใบปิดของ 2 นักแสดงนำอย่าง มาริโอ้ เมาเร่อ และ วิว วรรณรท ที่ถ่ายทอดอารมณ์หลอน สยองชวนขนลุก การกลับมากำกับภาพยนตร์แนวสยองขวัญอีกครั้งหลังจากห่างหายไปหลายปีอย่าง ก้องเกียรติ โขมศิริ ภายใต้การอำนวยการสร้างของค่ายภาพยนตร์คุณภาพอย่าง นอร์ธ สตาร์ โปรดักชั่น

mario

Take Me Home: สุขสันต์วันกลับบ้าน  เรื่องราวของ แทน (มาริโอ้ เมาเร่อ)  บุรุษพยาบาลทีสูญเสียความทรงจำจากอุบัติเหตุ ทำให้โรงพยาบาลกลายเป็นบ้านของเขาโดยปริยาย ทุกวันหลังเลิกงานแทนจะค้นหาเกี่ยวกับข้อมูลคนหาย หวังว่าสักวันจะได้กลับบ้านที่เขาจากมา และโชคก็เขาข้างแทน เมื่อเขาพบว่าตนเองเป็นใครและได้เดินทางกลับไปยังบ้านที่เขาจากมาหลายปี  ในบ้านหลังนี้แทนได้พบกับพี่สาวของเขา คือ ทับทิม (วิว วรรณรท) พี่สาวของเขา แทนสัมผัสได้ถึงความไม่ชอบมาพากลในบ้านในฝันหลังใหญ่ที่ดูเพียบพร้อมแต่มันกลับซ้อนเบื้องสุดแสนน่ากลัวเอาไว้

view

แน่ใจหรือว่ามี คน รอคุณอยู่ที่บ้าน

เปิดประตูต้อนรับ  13 เมษายน นี้ ทุกโรงภาพยนตร์

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สุดอลังการ คนบันเทิงร่วมงานพรมแดง เปิดตัวภาพยนตร์ Take Me Home: สุขสันต์วันกลับบ้าน มาริโอ้ วิว สุดปลื้มแฟนคลับแห่ให้กำลังใจ

“วิว วรรณรท” เปิดซิงหนังเรื่องแรกทุ่มสุดตัว หม่อมน้อยติวเข้ม เลือกบทสุดหิน ให้ประเดิม

‘Take Me Home สุขสันต์วันกลับบ้าน’ สงกรานต์นี้ มาดูกัน

วง 2PM และวง Big Bang คว้ารางวัลจากงาน MTV VMAJ 2013