“มาริโอ้” ฟิตหุ่นรอสาด…ความแซบ กลางลาน “เอ็มสเปซ” !!

เอ็มสเปซ (Em Space) คอมมูนิตี้มอลล์แห่งใหม่ใจกลางเมืองย่าน CBD สาทร-นราธิวาส  ที่ช่วยเติมเต็มไลฟ์สไตล์ของทุกวันทำงาน ซึ่งรวบรวมกว่า 32 ร้านค้าสุดชิคให้หนุ่ม-สาวออฟฟิศ ได้แวะ ชิม ช้อป และแฮงเอาท์ ตามประสาคนเมืองในอาคารเอ็มไพร์ทาวเวอร์ ที่พร้อมให้บริการเป็นประจำทุกวัน ล่าสุด เอ็มสเปซ ร่วมกับ ธนาคารสแตนดาร์ดชาร์เตอร์ดไทย จัดกิจกรรมรับลมร้อนในงาน ซัมเมอร์ สแปลช (Summer Splash) ที่รวบรวมร้านค้ากว่า 60 ร้าน เพื่อให้นักชิม นักช้อป ได้แวะมาเลือกกันแบบเต็มอิ่ม ตั้งแต่วันที่  30 มีนาคม – 1 เมษายน นี้ โดยวันพุธที่ 30 มีนาคม 2559 พบกับหนุ่มฮอต มาริโอ้ เมาเร่อ ที่จะมาเพิ่มดีกรีความร้อนให้ระอุ ด้วยการโชว์ซิกแพคความเซ็กซี่ พร้อมให้แฟน ๆ ได้ลุ้นรับเสื้อ พร้อมลายเซ็นแบบใกล้ชิด งานนี้เจ้าตัวกระซิบว่าเตรียมฟิตหุ่นรอให้บรรดาสาว ๆ ได้สัมผัสความแซบแล้วจ้า..!! เริ่มสาดความสุขเวลา 11:00 – 13:00 น. ณ ชั้น G ลานเอ็มเอเทรี่ยม, เอ็มสเปซ อาคารเอ็มไพร์ทาวเวอร์ ขอบอกว่าภายในงานนักชิมนักช้อปลุ้นรับรางวัลเพียบนะจ้ะ!!                          

mario (1)

ที่มา:  ทริปเปิล เอท ไอเดียส์
บันทึกภาพ:  ทริปเปิล เอท ไอเดียส์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

มาริโอ้ – เก้า เฟรนด์ ออฟ ลองจินส์ ประเทศไทย พาสัมผัสคอลเลคชั่น CONQUEST นาฬิกาสปอร์ตหรูโฉมใหม่ >>

มาริโอ้ – บีม กวี Thee Phee Family – JAYLER – 4 EVE ร่วมส่งมอบประสบการณ์ความสุขเปิดไฟต้นคริสต์มาส คิง เพาเวอร์ วันศุกร์ที่ 11 พฤศจิกายน 2565 ที่ คิง เพาเวอร์ รางน้ำ >>

สด ๆ ร้อน ๆ จากเมืองปูซาน “มาริโอ้” รับรางวัล “Face of Asia” ในงาน “BIFF With Marie Claire Asia Star Awards 2022” >>

ตามหาเจ้าของหัวใจของ มิ้นท์-ชาลิดา เมื่อมาริโอ้ มีสองตัวตนในร่างเดียว ใน “สองหัวใจนี้เพื่อเธอ” ทางช่อง 3 >>

P&G ปฏิวัติวงการแชมพูไทยครั้งสำคัญ! เปิดตัว “Head and Shoulders แชมพูถุงเติม” ดึง มาริโอ้ เมาเรอร์ แบรนด์แอมบาสเดอร์คนล่าสุด ส่งต่อคอนเซ็ปต์หนังโฆษณาสุดเก๋ ลด 4 ต่อ ลดพลาสติก ลดค่าครองชีพ ลดรังแค และลดความคัน