ยินดีต้อนรับสู่บ้านแห่งเสียงเพลง กับพวกเค้า “เดย์ – น้องเพชร” ที่นี่ Universal Music Thailand >>

จากสองเวทีคุณภาพ The Voice Thailand และ The Voice Kids Thailand เวทีเฟ้นหานักร้องที่ครองใจคนไทย “ปิดตา เปิดใจ ใช้หู” ด้วยคอนเซ็ปต์นี้ทาให้รายการ The Voice Thailand และ The Voice Kids Thailand เดินทางมาถึงซีซั่นที่ 4 ที่ซึ่งมากมายด้วยเหล่าผู้เข้าแข่งขัน

The-Voice01

และหนึ่งในนั้น “เดย์ – พงศ์ธร ปทุมานนท์” อายุ 21 ปี (ทีมสิงโต) จากเวที The Voice Thailand 4 นักดนตรีกลางคืนจาก บุรีรัมย์ ด้วยแม่หม้ายปล่อยหมัดเด็ด งัดเทคนิคและลีลาในการร้องเพลงมากมายจนผ่านเข้ามาถึงรอบ Live ได้สาเร็จ โดย เดย์ หยิบเพลง “แสงจันทร์+คืนจันทร์” พร้อมสะพายกีตาร์คู่ใจ โดยผสมผสานความเป็นร๊อคควบคู่ไปกับการร้องสไตล์ลูกทุ่งนิดๆ และสุดท้ายแล้วถึงจะพลาดจากแชมป์ แต่ความฝันของเดย์ ยังคงเดินทางต่อไปบนเส้นทางดนตรี
เมื่อวันนี้ “เดย์ – พงศ์ธร ปทุมานนท์” กาลังจะมีผลงานเพลงเป็นของตัวเองครั้งแรก ภายใต้สังกัดค่าย Universal Music Thailand โดยเดย์ได้บอกความรู้สึกของตัวเองสั้นๆไว้ว่า “ผมรู้สึกดีใจครับ ดีใจมากๆ ที่วันนี้ผมได้ทาตามความฝันของผมได้สาเร็จ ผมจะได้มีเพลงเป็นตัวของตัวเอง เพลงที่ถ้ามีคนเปิดเพลงนี้ จะต้องรู้ว่า อ๋อ เพลงนี้เดย์ร้องนะ”

Day

และที่จะไม่พูดถึงเลยคงเป็นไปไม่ได้สาหรับแชมป์ผู้ชายคนแรกในประวัติศาสตร์ของ The Voice Kids Thailand 4 “น้องเพชร – เจษฎา สุขารมย์” ลูกทีมวัยกระเตาะของโค้ชลุลา ที่ใช้น้าเสียงนุ่มลึก อบอุ่น กินใจ เรียกคะแนนโหวตคว้าตาแหน่งแชมป์ รุ่นเด็กคนที่ 4 ของเมืองไทยไปครองได้สาเร็จ

petch (2)

“เพชร – เจษฎา สุขารมย์” อายุ 15 ปี กาลังศึกษาชั้นมัธยมศึกษาโรงเรียน สิงห์สมุทร จ.ชลบุรี ด้วยความพยายามฝึกฝนตัวเองมาตลอด เพราะมีความใฝ่ฝันที่จะเป็น นักร้อง โดยการประกวดครั้งนี้มาเป็นครั้งที่ 2 และในที่สุดก็สามารถคว้าแชมป์ได้จากเพลง “เจ้าหญิง” เป็นเพลงที่ตั้งใจมอบให้ทุกคนโดยเฉพาะโค้ชที่คอยดูแล และ ผลักดันให้ก้าวออกมาจากกรอบของตัวเองจนประสบความสาเร็จ ซึ่งจากความสาเร็จในวันนั้น ทาให้วันนี้ “เพชร – เจษฎา สุขารมย์” กาลังจะมีเพลงเป็นของตัวเองครั้งแรก ภายใต้สังกัดค่าย Universal Music Thailand โดยเพรชได้บอกความรู้สึกว่า “เพชรรู้สึกดีใจ และตื่นเต้นมากครับ ที่ได้เซนสัญญากับค่ายเพลง แล้วก็จะได้มีเพลงที่เป็นของตัวเอง มันเหมือนความฝันเพราะ ไม่เคยคิดมาก่อนว่าจะมีโอกาสได้เซ็นสัญญาและจะมีเพลงของตัวเองครับ ”

petch

ส่วนเพลงของ“เดย์ – พงศ์ธร ปทุมานนท์” และ “เพชร – เจษฎา สุขารมย์” จะถ่ายทอดออกมาในรูปแบบไหนนั้น มีให้ติดตามรอฟังกันในเร็วๆนี้ ภายใต้สังกัดค่าย Universal Music Thailand อย่างแน่นอน …

ที่มา:  Universal Music Thailand
บันทึกภาพ:  Universal Music Thailand
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เฮสนั่นโซเชียล! ต้อนรับการกลับมาของ “The Voice 2024” >>

ปักมุด! 19 พย นี้ ปาตี้เปิดตัวค่ายเพลงคุณภาพ “Hight How” ที่ช่างชุ่ย >>

อ๊ะอาย 4EVE นำทัพซุปตาร์ T-POP อดีต The Voice Kids คืนเวที เสิร์ฟความฟินชุดใหญ่ โชว์สุดพิเศษในรายการ The Voice All Stars >>

ดาเมจเกินต้าน! “แจ็คสัน หวัง” เปิดโชว์สุดอลังการ บนเวที The Voice All Stars >>

พีคขั้นสุด! The Voice All Stars คว้า Jackson Wang ศิลปินระดับโลก เตรียมจัดเซอร์ไพรส์ชุดใหญ่ ร่วมแสดงโชว์สุดพิเศษในรายการ >>