“สายป่าน-อาเบย์” ตกลงคือพรหมลิขิตใช่ไหม..? ใน “คลับ ฟรายเดย์ โชว์” เสาร์นี้

รายการ “คลับ ฟรายเดย์ โชว์ Base On Celeb Story  สัปดาห์นี้ขอเปิดบ้านต้อนรับคู่รักที่เรียกได้ว่าที่ทั้งเซอร์และติสต์ เป็นคู่รักสุดแนวของวงการบันเทิงเลยก็ว่าได้กับคู่ของ “สายป่าน อภิญญา สกุลเจริญสุข” กับหนุ่ม “อาเบย์ ณรัฐ สุมิตร”    ซึ่งวันนี้ทั้งคู่ยอมตอบทุกคำถามและเปิดใจเคลียร์ทุกประเด็นแบบหมดเปลือกกับ 3 พิธีกรรายการ “พี่ฉอด-พี่อ้อย-พี่อั๋น” ส่วนเรื่องราวความรักที่แท้จริงของทั้งคู่จะเป็นอย่างไรนั้น มาฟังจากปากของพวกเค้าน่าจะเคลียร์ที่สุด

FK5A1173

ด้านคู่รัก สายป่าน-เบย์  เปิดใจว่า  “คู่เราถือว่าโดนกระแสสังคม โดนแอนตี้ค่อนข้างเยอะ ส่วนใหญ่คนจะพูดกันไปในทางลบมากกว่า ซึ่งส่วนหนึ่งคงมาจากรูปลักษณ์ภายนอก เพราะเบย์มีรอยสักเต็มตัว บวกกับรูปร่างผอมทำให้คนมองเค้าไปในทางลบก่อน ซึ่งช่วงที่เราตกลงคบกัน เราทั้งคู่รู้อยู่แล้วว่าต้องเจอเหตุการณ์แบบนี้เพราะลุคแรงด้วยกันทั้งคู่ แต่พอต้องมาเจอจริงๆก็เกือบทำใจไม่ได้เหมือนกัน คือเราพยายามพิสูจน์ให้ทุกคนเห็น ให้รู้ว่าคุณคิดผิดนะ แฟนป่านเป็นคนดี ซึ่งคนที่รู้จักพวกเราจะรู้ว่านิสัยของเบย์จะตรงข้ามกับลุคอย่างสิ้นเชิง พี่เบย์ใจเย็นมาก เป็นคนนุ่มนิ่มๆ ทำอะไรช้าๆ ซึ่งขัดกับลุคมาก  จริงๆป่านซะอีกที่ใจร้อน ขี้หงุดหงิด พี่เบย์ต้องคอยเตือนสติป่านอยู่บ่อยๆ ส่วนอีกกระแสก็ว่าพี่เบย์มาเกาะป่านเพื่อดันตัวเองเข้าวงการ  ไม่ยอมไปทำงานคอยตามป่านไปกองตลอดเพราะอยากดัง คือคงเป็นเพราะเรารู้จักกันเพราะพี่เบย์เป็นแฟนคลับป่าน ซึ่งในไอจีป่านจะมีคอมเม้นต์จากผู้ชายคนนี้ทุกอัน ก็ไม่ผิดที่คนจะคิดกันไปแบบนั้น แต่ป่านก็คิดว่าการที่ดาราจะลองคบกับแฟนคลับก็ไม่ใช่เรื่องผิดเหมือนกัน แล้วอีกอย่างพี่เบย์เค้าดูแลป่านดีมากๆใส่ใจในทุกๆเรื่อง เค้ารู้จักนิสัยของป่านรู้ว่าเราชอบ ไม่ชอบอะไร เค้าถึงขอดูแลป่านเองดีกว่าเพราะไม่ไว้ใจถ้าต้องให้คนอื่นมาดูแลค่ะ”

FK5A1154

ใครที่อยากรู้ว่าเพราะอะไร “สายป่าน-เบย์” ถึงก้าวผ่านปัญหาเหล่านั้นมาได้ และเค้าทั้งคู่ต้องเจอกับอะไรบ้างห้ามพลาดชมรายการ “คลับ ฟรายเดย์ โชว์ Base On Celeb Story”  ในคืนวันเสาร์ที่  9 เมษายนนี้  เวลา 19.00-20.00น. ทางช่อง GMM25 (กดเลข25)

 

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“สายป่าน” สอบผ่าน!!! บทร้ายในซีรีส์ “เธอ เขา เงาแค้น”ดีใจคนดูอินแห่คอมเมนต์แน่นทวิต

“ดารัณ” เตะ “สายป่าน” หน้าหงาย!!! โร่ขอโทษผิวคิวประคบน้ำแข็งด่วน >>

เคมีลงตัว “ช่อง MONO29” จับคู่ “สายป่าน-กอล์ฟ” ลงจอซีรีส์แอ็คชั่น-ไซไฟ “รสริน ล่าแวมไพร์”>>

“สายป่าน–อภิญญา” แชร์ประสบการณ์ยิ้มทั้งน้ำตา ชวนส่งความสุขผ่านหนังสือ “Organic Smile เพียงแค่ยิ้มแล้วส่งต่อไป”

รักแท้มีจริง…ของ “โบว์ แวนด้า” เปิดใจครั้งแรกใน คลับ ฟรายเดย์ โชว์ เสาร์ 25 มี.ค.