ขอเชิญแฟนๆช่อง 3 พบกับภาพยนตร์แอนิเมชั่นยอดนิยม “ไอซ์เอจ 2 เจาะยุคน้ำแข็งมหัศจรรย์” ในวันเสาร์ที่ 16 เมษายน ทางช่อง 3 ออริจินัล และช่อง 33

ช่อง3 นำเสนอภาพยนตร์แอนิเมชั่นยอดนิยมกับเรื่อง “ไอซ์เอจ ภาค 2 เจาะยุคน้ำแข็งมหัศจรรย์” เรื่องราวของเหล่าผองเพื่อนทั้งสามแห่งโลกยุคน้ำแข็งมหัศจรรย์ ทั้ง ช้างแมมม็อธขนปุย แมนนี่, ซิด ซลอธสุดเฉื่อย, ดิเอโก้ เสือเขี้ยวดาบ และ สแคร็ท กระรอกฟันเหยินสุดอาภัพ ยังคงร่วมหัวจมท้ายอยู่ด้วยกัน และสนุกสนานไปกับโลกที่กำลังละลาย ทางด้านแมนนี่ก็พร้อมแล้วที่จะสร้างครอบครัวแต่ก็นานมากแล้วที่ไม่เคยมีใครเห็นช้างแมมม็อธตัวอื่นเลย แมนนี่เลยปลงตกคิดว่า ตัวเองคงเป็นช้างแมมม็อธตัวสุดท้าย จนกระทั่งเขาพบกับ แอลลี่ อย่างปาฏิหาริย์ ซึ่งเธอเป็นช้างแมมม็อธเพศเมียตัวสุดท้ายบนโลกใบนี้ ติดปัญหาอยู่นิดที่ว่าทั้งสองไม่อาจปรองดองกันได้แม้สักวินาทีเดียวแถมแอลลี่ยังคิดว่าตัวเธอเป็นพอสซั่มเสียด้วยซ้ำไป แอลลี่ยังมีภาระติดตัวเป็น “พี่น้อง” พอสซั่มสองตัวคือ แครช กับ เอ็ดดี้ คู่หูป่วนนรก และเป็นตัวสร้างปัญหาปากเสียสุดอวดดีอีกด้วย

IceAge2 (2)

ติดตามชมเรื่องราวอันสนุกสนานและวุ่นวายของเหล่าสามสหายบนลานน้ำแข็งแห่งนี้ได้ใน “ไอซ์เอจ ภาค 2 เจาะยุคน้ำแข็งมหัศจรรย์” วันเสาร์ที่ 16 เมษายน 2559 เวลา 17.25 น. ทางช่อง 3 ออริจินัลและช่อง 33

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เห็นแล้วต้องหลง 5 หนุ่ม คลื่นลูกใหม่ ช่อง3! งานดีพรีเมี่ยม

วันแรกแห่งการอคอย กับบรรยากาศเซ็นปฏิทินอย่างใกล้ชิด จากดารา นักแสดงช่อง3.. >>

ช่อง3 ระดมทัพศิลปิน-นักแสดง สานฝันวันเด็ก จัดกิจกรรมสร้างสรรค์ งาน “เด็กดีทีวี 3”

ช่อง3 แจกหนักแฟนละครกับกิจกรรม “Fantastic3” ลุ้นเป็นเจ้าของรถยนต์ MG3 และ iphone 6S ทุกสัปดาห์!

ช่อง3 เปิดศักราชใหม่ ผนึก ภ.จีนชื่อดัง ลงผังรายการ กวาดใจคนดู เต็มอิ่ม ครบรส !