‘ดีเจ คิว’ ชวนชาวเอฟเอ็ม วัน บินลัดฟ้าบุกเมืองน้ำหอม กิน เที่ยว เปรี้ยว ช้อป เชียร์บอลแบบจัดเต็ม!!! ใน ‘ONE IN THE WORLD 2016 FRANCE’

อากาศเมืองไทยมันร้อน!!! ‘ดีเจ คิว – ธิติพันธ์ สุริยาวิชญ์’ แห่งคลื่น FM ONE 103.5’ เลยขออาสาชวนชาวเอฟเอ็ม วัน บินลัดฟ้าบุกเมืองน้ำหอม กิน เที่ยว เปรี้ยว ช้อป เชียร์บอลแบบจัดเต็ม!!! ใน ONE IN THE WORLD 2016 FRANCE’ เรียกได้ว่างานนี้จะเป็นครั้งแรก!! และครั้งหนึ่งในชีวิตที่ ‘ดีเจ คิว’ จะได้ไปสัมผัสประสบการณ์พิเศษเชียร์ฟุตบอลใกล้ชิดติดขอบสนามในการแข่งขันที่ 4 ปีมีครั้ง!! กับผู้โชคดีชาวเอฟเอ็ม วัน ซึ่ง ‘ดีเจ คิว’ ยังได้กล่าวถึงความพิเศษในครั้งนี้อีกว่า…

DJ Q

“ก่อนอื่นต้องขอบอกเลยว่า ผมดีใจมากๆ ที่จะได้พาผู้โชคดีชาวเอฟเอ็ม วัน ไปเที่ยวกันถึงประเทศฝรั่งเศสกับกิจกรรม ONE IN THE WORLD 2016 FRANCE’ ในครั้งนี้ ถือว่าประเทศนี้เป็นมากกว่าศูนย์กลางแฟชั่นของโลก แถมงานนี้เราจะไปกันถึง 8 วัน 5 คืน!!! และที่สำคัญมากๆ ซึ่งเป็นไฮไลท์ของทริปสุดเอ็กซ์คูลซีฟในครั้งนี้คือ คิว จะได้พาผู้โชคดีชาวเอฟเอ็ม วัน ไปสัมผัสประสบการณ์พิเศษเชียร์ฟุตบอลใกล้ชิดติดขอบสนามในการแข่งขันที่ 4 ปีมีแค่ครั้งเดียว!! เรียกว่าเกิดมาทั้งทีต้องได้ไปสักครั้งในชีวิต ถือเป็นสุดยอดประสบการณ์ระดับโลกเลยทีเดียว นอกจากนี้ คิว ยังจะอาสาเป็นไกด์พาชาวเอฟเอ็ม วัน ทัวร์สถานที่สำคัญๆ และพิพิธภัณฑ์ ทางศิลปะที่มีชื่อเสียงอย่าง มงต์แซงต์มิเชล, อนุสรณ์สถานแห่งสงครามโลก, ล่องเรือแม่น้ำแซนน์, ลาวัลเลย์ วิลเลจ เอาท์เลท, พระราชวังแวร์ซายส์, พิพิธภัณฑ์ลูฟร์, แกลลอรี่ ลาฟาแยตต์, มหาวิหารโนตเตรอดาม, หอไอเฟล, มหาวิหารซาเครเกอร์ อีกด้วย ชาวเอฟเอ็ม วัน คนไหนที่สนใจร่วมทริปในครั้งนี้ กติกาง่ายมากๆ เพียงจับคู่ 1 คนพิเศษ ถ่ายรูปตามโจทย์ในแต่ละสัปดาห์ พร้อมแฮชแท็ก #FMONEFRANCE โพสต์ลง Instagram ตั้งเป็น public แล้วรอลุ้นแพ็คกระเป๋าเที่ยวเมืองหรูกับคิวได้เลย ในวันที่ 20 มิถุนายน – 27 มิถุนายน 2559 ครับ” ดีเจ คิว กล่าว

ONE IN THE WORLD 2016 France 2

เตรียมพร้อมสัมผัสความพิเศษกับทริปสุดเอ็กซ์คูลซีฟ ONE IN THE WORLD 2016 FRANCE’ นี้ด้วยกัน!!! ชาวเอฟเอ็มวัน คนไหนที่สนใจ ติดตามฟังรายละเอียดกันให้ดีที่คลื่น FM ONE 103.5 ตลอดทุกช่วงดีเจ หรือผ่านทางออนไลน์ facebook.com/fmone1035, Instagram:fmone1035, www.fmone1035.com และApplication : Independent

ที่มา:  เอ็ม.โอ.ชิค
บันทึกภาพ:  เอ็ม.โอ.ชิค
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Radio Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

‘อ๊อฟ ปองศักดิ์’ ได้ใจชาว ‘เอฟเอ็ม วัน’ ไปเต็มๆ เสิร์ฟหนัก เพลงย้อนยุค!!! ครบทุกอารมณ์ ใน ‘ONCE The Cassette Series อ๊อฟ ปองศักดิ์’ >>

‘ดีเจ คิว – ธิติพันธ์’ มีอึ้ง!!! ผู้โชคดีชาวเอฟเอ็ม วัน ขอแต่งงานกลางกรุงปารีส!! ในทริป ‘ONE IN THE WORLD 2016 FRANCE’

‘FM ONE 103.5’ ชวนลุ้น!!! เที่ยวเมืองน้ำหอม สัมผัสประสบการณ์เชียร์บอลใกล้ชิดติดขอบสนาม!! ใน ‘ONE IN THE WORLD 2016 FRANCE’

‘ดีเจ.คิว’ อาสาชวนชาวเอฟเอ็ม วัน ลุ้นรับแสน!!! กับ ‘FM One The Jackpot’

24 ม.ค.นี้!! ‘ดีเจ.คิว’ นำทีมชวนครอบครัวชาวเอฟเอ็มวัน รังสรรค์สุดยอดวัตถุดิบหลัก ใน… ‘FM One Family Chef With เชฟชุมพล’