“ใหม่ – ดาวิกา” โชว์ประเดิมสุดปัง!! ครั้งแรกคู่ “ชาคริต” เปิดแคมเปญ “แม็กนั่ม – เทสต์ เดอะ คลาสสิก”

เป็นอีกหนึ่งคู่ที่เพิ่งโคจรมาป๊ะกันครั้งแรก สำหรับนางเอกพันล้านมาแรงแห่งยุค “ใหม่ – ดาวิกา โฮร์เน่” และ “ชาคริต แย้มนาม” ที่ล่าสุดถูกจับคู่ให้โชว์สุดคลาสสิกร่วมกันในแคมเปญของไอศกรีมระดับโลก “แม็กนั่ม – เทสต์ เดอะ คลาสสิก” (Magnum – Taste The Classic) ชวนดื่มด่ำความคลาสสิกของไอศกรีม 3 รสชาติ แม็กนั่ม คลาสสิก, แม็กนั่ม แอลมอนด์ และ แม็กนั่ม ไวท์ แอลมอนด์ พร้อมเป็นการเปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาที่ “ใหม่” ในฐานะแบรนด์ แอมบาสเดอร์ ได้รับเลือกให้เป็นตัวแทนของเอเชียคนแรก!! ถ่ายทอดโมเม้นท์สุดคลาสสิก แถมด้วยแถลงการร่วมงานแม็กนั่ม โกลบอล อีเว้นท์ ณ เมืองคานส์ ประเทศฝรั่งเศส อย่างเป็นทางการ!! โดยจัดงานในบรรยากาศสุดคลาสสิกขึ้น ณ พระราชวังพญาไท เมื่อวันอังคารที่ 26 เมษายน 2559 ที่ผ่านมา

magnum (23)

magnum (24)

ภายในงานเนรมิต Classic Atmosphere (บรรยากาศสุดคลาสสิก) ไว้อย่างครบถ้วน ไม่ว่าจะเป็น การเนรมิตพระราชวังพญาไท ให้กลายเป็นฉากงานเต้นรำจากมิวสิคัลคลาสสิกตลอดกาล The Phantom of The Opera” (เดอะ แฟนธอม ออฟ ดิ โอเปร่า) เคล้าด้วยเสียงดนตรีจากดนตรีจากทรีโอแบนด์สร้างบรรยากาศตั้งแต่เริ่มงาน เปิดเวทีด้วยพิธีกรสุดเก๋ โอปอล์ – ปาณิสรา อารยะสกุล ก่อนจะเปิดแคมเปญอย่างเป็นทางการด้วยความอลังการ ที่เรียกเสียงฮือฮาได้อย่างต่อเนื่อง เริ่มต้นด้วย ชาคริต ในบทของอีริค (แฟนธอม) ร่ายมนต์สะกดให้เกิดขึ้น จากนั้นจึงเปิดตัว “ใหม่” ในบทคริสทีนที่มาพร้อมชุดคลาสสิกที่ทุกคนต่างตะลึงในความสวยตั้งแต่ก้าวแรกที่เดินเข้ามา ก่อนจะปิดท้ายโชว์ด้วยการกัดไอศกรีมที่เรียกได้ว่า “ใหม่” นั้น “ฟินอย่างคลาสสิก” จริงๆ!

magnum (1)

ไม่ได้จบลงเพียงแค่โชว์ เพราะแคมเปญในครั้งนี้ ยังเป็นการเปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาชุดล่าสุด Magnum – Taste The Classic ดื่มด่ำความคลาสสิก” ที่ “ใหม่” ได้รับเลือกให้เป็นตัวแทนของชาวเอเชียคนแรก!! ที่ได้แสดงภาพยนตร์โฆษณาในครั้งนี้ ถ่ายทอดโมเม้นท์คลาสสิกในช่วงเวลาต่างๆ ทั้ง เพลง, ชุดลิตเติ้ล แบล็ค เดรส, ภาพยนตร์ ที่ดูกี่ทีก็ไม่เบื่อ ฯลฯ มาถ่ายทอดให้แฟนๆ ทั่วเอเชียได้ติดตาม โดยงานนี้ ใหม่ ในฐานะแบรนด์ แอมบาสเดอร์ คนล่าสุดและคนแรกของเอเชีย กล่าวความรู้สึกว่า ตื่นเต้นมาก และดีใจมากค่ะ ที่ได้รับเลือก ไม่ใช่แค่ดีใจที่ใหม่ได้เล่นภาพยนตร์โฆษณานะคะ แต่ในฐานะคนไทย เราก็รู้สึกภูมิใจมากที่ได้รับเกียรตินั้นซึ่งใหม่ก็ตั้งใจทำงานอย่างเต็มที่ค่ะ ซึ่งก็โชคดีที่รู้จักสไตล์ของแม็กนั่มอยู่แล้ว ดังนั้นถือว่าไม่ยากเท่าไหร่ เพราะปกติก็ทานแม็กนั่มเป็นประจำอยู่แล้ว ส่วนการทำงานกับทีมงานระดับอินเตอร์นั้นสนุกมาก เป็นโอกาสดีที่ได้ร่วมงานกับผู้กำกับและทีมงานระดับอินเตอร์ พอหลังจากโฆษณาออนแอร์ไป แฟนคลับก็ยังมาบอกด้วยว่าชอบ และเห็นหนังไปออนแอร์ที่อินโดนีเซียอีกด้วย ก็ยิ่ง   ดีใจเพราะโฆษณาที่เราเล่นไปไกลกว่าที่คิด (ยิ้ม)”

magnum (4)

นอกจากนั้น ใหม่ ยังได้รับเชิญจากแม็กนั่ม โกลบอล ร่วมงาน Magnum Global Event ที่จะจัดขึ้น ณ เมืองคานส์ ประเทศฝรั่งเศส ในวันที่ 11 – 13 พฤษภาคม 2559 ที่กำลังจะถึงนี้อีกด้วย โดยเผยว่า “เป็นเกียรติมากค่ะ เพราะถือเป็นครั้งแรกที่จะมีโอกาสได้เป็นตัวแทนคนไทยไปร่วมในงานอีเว้นท์ระดับโลกของทางแม็กนั่มแบบนี้ ซึ่งทางแม็กนั่มจัดมาในทุกๆ ปี โดยปีนี้เป็นปีที่ 4 แล้ว ปีก่อนๆ มีคนดังระดับโลกไปร่วมงานมากมาย อาทิ ไคลี่ มิน็อก,    มิแรนด้า เคิร์ล ฯลฯ ปีนี้เมืองไทยได้รับเชิญไป ก็ตื่นเต้นมากค่ะ และยิ่งเป็นงานของแม็กนั่มแล้ว ใหม่เชื่อว่าไม่มีธรรมดาแน่ๆ ค่ะ ด้านการเตรียมตัว เราก็พยายามดูว่าเราจะต้องไปเจอกับใครบ้าง เพราะบุคคลที่จะได้เจอ ล้วนเป็นบุคคลระดับโลกทั้งนั้น เสื้อผ้าหน้าผม ก็ต้องทำการบ้านเยอะ ชุดที่ไม่ใช่แค่สวย แต่ต้องดูคลาสสิกให้เหมาะกับความคลาสสิกของแม็กนั่มและบรรยากาศของคานส์ด้วย อย่างไรก็ตามฝากติดตามและให้กำลังใจด้วยนะคะ”

magnum (5)

magnum (7)

magnum (19)

สำหรับชาว Pleasure Seekers (เพลชเชอร์ ซีกเกอร์) สามารถติดตามแคมเปญ Magnum – Taste The Classic (แม็กนั่ม – เทสต์ เดอะ คลาสสิก) พร้อมร่วมโหวตชุดสุดคลาสสิก เพื่อให้ “ใหม่ – ดาวิกาใส่ร่วมในแม็กนั่ม โกลบอล อีเว้นท์ ณ เมืองคานส์ ประเทศฝรั่งเศส ผ่านทาง www.magnumth.com ตั้งแต่วันที่ 27 เมษายน – 10 พฤษภาคม 2559

ที่มา:  โพลีพลัส พีอาร์
บันทึกภาพ:  โพลีพลัส พีอาร์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สยามพารากอน ฉลองตรุษจีนปีมังกรสุดอลังการ “ใหม่ ดาวิกา” – “กลัฟ คณาวุฒิ” ร่วมอวยพร ในงาน “Siam Paragon Golden Prosperous Chinese New Year 2024” >>

เปิดประสบการณ์ความหอมครั้งใหม่ที่ชวนหลงใหลให้บ้านของคุณด้วย Glade Essences Elite >>

“ไอวิศน์” ยาสีฟันสมุนไพรโมเดิร์นเวอร์ชั่นเปิดตัวสุดปัง “ใหม่ ดาวิกา” พรีเซนเตอร์ นำทัพ ดา เอ็นโดรฟิน-เฟิร์ส-ข้าวตัง เผยยิ้มสะกดใจ >>

ทำเอาตะลึงกันทั้งงานกับความสวย-หล่อของ ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่ ในฐานะ Friend of The House บุลการี เซ้าท์เอเชีย-แปซิฟิค และ มาร์ค ต้วน (Mark Tuan) >>

ไทยกูลิโกะ เปิดตัว “Almond Koka ” ครั้งแรกใน SEA ภายใต้ Health & Wellness Category คว้า “ใหม่ ดาวิกา” พรีเซนเตอร์ สุดปัง!! สวย สุขภาพดี >>