“ป๊อป-ฐากูร” ยิ้มปลื้ม คนชมหล่อ อบอุ่น

ปรับบุคลิกพลิกบทเป็นนักธุรกิจหล่อ รวย ในละครเรื่อง “เพียงชายคนนี้ไม่ใช่ผู้วิเศษ” ของค่ายทอง เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ ของผู้จัด แอน ทองประสม ทำให้หนุ่มป๊อป-ฐากูร การทิพย์ ยอมรับว่าได้รับผลตอบรับกลับมาค่อนข้างดี   โดย ป๊อป เปิดใจว่า

pop thagoon (3)

“ตอนนี้เจอใครก็จะเรียกอาชยากร เหมือนที่อนุสนิยาเรียก จะชมว่า อาหล่อมาก เล่นเรื่องนี้ดูอบอุ่น เป็นหนุ่มในฝัน ผู้ชายในฝันของสาวๆ ก็ดีใจครับที่แฟนๆชอบ เพราะตอนที่รับเล่นละครเรื่องนี้ ยอมรับว่าหนักใจมาก เพราะต้องปรับบุคลิกเยอะเลยครับ  ต้องเป็นผู้ใหญ่ดูโตกว่าอายุจริง บริหารบริษัทใหญ่โต เป็นมหาเศรษฐีนักธุรกิจ ก็ต้องดูมั่นใจเยอะมาก สั่งลูกน้อง ไม่ยอมใคร เป็นบทที่ห่างไกลตัวจริงมาก ถือว่าบทนี้เล่นยากมาก ชีวิตหรูหรา ร่ำรวย มันไม่ใช่เรา เล่นยากนะ ก็ต้องปรับบุคลิก การพูด การเดินการแสดงเยอะ”

pop thagoon (2)

“แล้วกับผู้หญิงที่เรารักด้วย ตอนแรกแอบรักหลานสาวตัวเอง รู้สึกดีเพราะคิดมาตลอดว่าไม่ใช่อาหลานที่แท้จริง  ก็เหมือนจะเป็นอาที่อบอุ่นรักและหวังดีต่อหลานทุกอย่าง  อารมณ์มันลึกซึ้งหลายอย่าง แต่ตอนหลังก็ไปผูกพันกับอาย-กมลเนตร ซึ่งเป็นนักข่าว จากทะเลาะกัน ตีกัน ค่อยๆ ผูกพันกันไป เรื่องนี้ได้เล่นอารมณืหลากหลายครับ มีพัฒนาการหลายอย่างในตัวบท ยาก เหนื่อย แต่ก็สนุกดีครับ”

pop thagoon (1)

ติดตามชมบทบาทของหนุ่มป๊อป-ฐากูร ในละคร “เพียงชายคนนี้ไม่ใช่ผู้วิเศษ” ทุกวันพุธ-พฤหัส เวลา 20.20 น.ช่อง 3 HD ช่อง 33

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ป๊อป-มิว” จับมือชวนฟินท้าซัมเมอร์!!ในละครโรแมนติก-แอ็กชัน-คอมเมดี้ “ระเริงชล”

“ป๊อป ฐากูร” บู๊สุดชีวิต จัดเต็มใน #ดาวคนละดวง >>

“โลโมโซนิค” สุดปลื้ม หยิบ “เพียงชายคนนี้ไม่ใช่ผู้วิเศษ” ปัดฝุ่น สู่ฟีล ยิ่งใหญ่ ร้องประกอบภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ “ขุนแผน ฟ้าฟื้น” >>

สุดสัปดาห์ คว้าพระเอกสุดฮ็อต เพียงชายคนนี้ไม่ใช่ผู้วิเศษ ขึ้นปกฉบับวันที่ 1 มิถุนายน 2559>>

“คิมเบอร์ลี”ปลื้มฟีดแบ็ก คนดูชอบ กุ๊กกิ๊กเจมส์ มาร์