“กอล์ฟ-พิชญะ” กอดคอ“โฟร์-ศกลรัตน์” นั่งแท่นพี่เลี้ยง คอมเม้นท์ เรียลลิตี้ แบทเทิ่ล “เอ็มบริโอ้ ดิ ไอดอล เกมส์”

หลังค่ายทีนเอนเตอร์เทนเม้นท์น้องใหม่ในเครือ แกรมมี่ฯ MBO (เอ็มบริโอ้)” รุกตลาดวัยรุ่นเปิดตัวรายการ Reality Battle (เรียลลิตี้ แบทเทิ่ล) รูปแบบใหม่เพื่อเฟ้นหาสุดยอด TEEN IDOL (ทีนไอดอล) ให้กับวงการบันเทิงกับเรียลลิตี้สุดมันส์ OPPO PRESRNTS (อ๊อปโป้ พริเซ้นท์ส) “MBO The Idol Game (เอ็มบริโอ้ ดิ ไอดอล เกมส์) หน้าใหม่ พร้อมเกิด” รายการที่รวบรวมเอาวัยรุ่นหลากหลายคาแร็คเตอร์จากสังกัด เอ็มบริโอ้ ทั้งหมด 12 คน มาประชันความสามารถในภารกิจต่างๆเพื่อพิสูจน์ความเป็นสุดยอดไอดอล ผ่านรายการแนะนำตัวเอ็มบริโอ้ ดิ ไอดอล เกมส์ หน้าใหม่ พร้อมเกิด เฟิร์สเดท 5 นาทีทุกวัน ทางช่องวัน 31 มาได้พักใหญ่ …ล่าสุดพร้อมเปิดตัว 2 ซุปตาร์ อดีตทีนไอดอลในตำนานที่แฟนรู้จักอย่าง กอล์ฟ-พิชญะ กับ โฟร์ – ศกลรัตน์มานั่งแท่นเป็นพี่เลี้ยงซุปตาร์ให้กับเด็กๆในฐานะ BRO GOLF” (บรา กอล์ฟ) กับ SIS FOUR” (ซิสโฟร์) เพื่อคอมเม้นท์และเคี่ยวเข็ญว่าที่ไอดอลคนใหม่วงการเล่นเอาทั้งกอล์ฟและโฟร์ตื่นเต้นกับงานใหม่ที่ท้าทายโดย “กอล์ฟ”เผยว่า

golf+four (1)

“ดีใจครับ ที่ได้ลองงานใหม่ๆ ตอนติดต่อมาก็ยังกลัวๆกับคำว่าคอมเม้นท์เตอร์ แต่พอได้ลอง คิดว่าไหวครับ เพราะมันเป็นประสบการณ์ที่เราผ่านมาแล้ว ไม่น่ายาก กับโฟร์ก็คุ้นเคยกันอยู่แล้ว แต่พอได้มาทำด้วยกัน ตกใจมากโฟร์เป็นพี่เลี้ยงที่ดุมาก(หัวเราะ)กอล์ฟเลยต้องซอฟท์ กลัวว่าน้องจะร้องไห้ เลยค่อนข้างใช้เป็นวิชาการเป็นเหตุผลมากกว่า เพราะถ้าจะมาสับๆกันพร้อมกันทั้งสองคน กลัวเด็กจะกลับบ้านก่อน (หัวเราะ) เลยเน้นไปที่แนะนำและแชร์ประสบการร์มากกว่า ว่าเราผ่านอะไรกันมาบ้าง ต้องเจออะไร ต้องฝ่าฟัน ฝึกซ้อมกว่าจะก้าวไปจุดนั้นได้ น้องๆเพิ่งก้าวเข้ามาอาจไม่รู้ว่าต้องเจอกับอะไร กอล์ฟก็จะพยายามหาจุดเด่นจุดด้อยดึงออกมา ปรับปรุงแก้ไข ผลักดันจุดที่ดีให้มันดียิ่งขึ้น แต่กอล์ฟเองอดทนได้ระดับนึง ถ้าไม่ฝึกมาก็อาจมีเหวี่ยงอะไรบ้าง ยังไงก็ฝากเป็นกำลังใจให้น้องๆทุกคน ถึงผู้ชนะจะมีแค่หนึ่งเดียวก็ตาม อย่างน้อยก็ได้ประสบการณ์ที่จะทำให้เราเก่งขึ้น พัฒนาเพื่อไปเจอโอกาสที่ดีในอนาคตครับ ฝากรายการนี้ด้วย ออนแอร์เทปแรก 22พ.ค.นี้ทางช่อง วัน 31ครับ”  golf+four (3)

ส่วน “โฟร์” เผยว่า “ตอนแรกก็อุ้ย!ตาย เราจะดูแลน้องๆเหล่านี้ไหวมั้ย พอได้รับโจทย์และเห็นน้องๆปุ๊บ โอเคไม่เกินความสามารถ อาจเพราะโฟร์เป็นคนตรงๆ ถูกก็ถูก ชอบก็ชอบ สำหรับโฟร์ไม่รู้สึกกดดันอะไรเพราะมันเป็นประสบการรณ์ที่ทั้งกอล์ฟและโฟร์ผ่านมาหมดแล้ว อันไหนที่เรารู้มาว่าถูกต้อง อันไหนไม่ควร เราก็จะมาบอกกับน้องๆไป อย่าคิดว่ามันง่ายๆ(เสียงเข้ม) การมาเป็นพี่เลี้ยงในครั้งนี้ ต่างจากงานที่ทำมาเลย ตอนแรกยอมรับหนักใจมาก จะไหวเหรอ แต่พอมาทำปุ๊บก็คิดว่ายังไงก็เอาอยู่ เป็นสิ่งที่เราผ่านมาหมดแล้ว แค่มาบอกต่อน้องๆเท่านั้นเอง ไม่ยากค่ะ ฝากเป็นกำลังใจให้ทั้ง 12 คนด้วย เชื่อว่าจะเก่งขึ้น แข็งแรงขึ้น เวลาไปเจองานอะไรก็จะมีภูมิต้านทานที่รับมือได้ค่ะ โชคดีนะคะ ฝากติดตามกัน 22พ.ค.นี้ เวลา 4 ทุ่มทางช่อง วัน 31 ค่ะ”

golf+four (2)

งานนี้ เตรียมเสียเหงื่อ เสียน้ำตา ดราม่า ท่วมจอ และจะมีเพียง 1 คนเท่านั้น ที่จะคว้าชัยชนะได้เป็นไอดอล ที่มีผลงานเพลงของตัวเองเป็นครั้งแรกในชีวิต เตรียมลุ้น และส่งใจไปเชียร์พวกเค้า ในรายการ “MBO The Idol Game หน้าใหม่ พร้อมเกิด” ออนแอร์ครั้งแรก วันอาทิตย์​ที่ 22 พ.ค.นี้ เวลา 22.00 น. ทางช่อง วัน 31

ที่มา:  จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่
บันทึกภาพ:  จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“กอล์ฟ-ไมค์” ลุยซ้อมหนัก รียูเนี่ยน “ครั้งแรก ที่อาจจะเป็นครั้งเดียว” เพื่อแฟน คอนเสิร์ต “GOLF MIKE : Bounce To The Future Concert” 2 ธ.ค. นี้ >>

กอล์ฟ-พิชญะ ร่วมภารกิจข้ามมิติเวลาต้อนรับซีรีส์ออริจินัลแห่งปี Marvel Studios’ Loki ซีซัน 2 สตรีมได้แล้ววันนี้บน Disney+ Hotstar เท่านั้น >>

“กอล์ฟ พิชญะ” ตัวแทนแฟนมาร์เวลชาวไทย ร่วมเปิดตัวภาพยนตร์ Marvel Studios’ Black Panther: Wakanda Forever แบล็ค แพนเธอร์: วาคานด้าจงเจริญ ที่สหรัฐอเมริกา >>

WeTV ชงเข้มเคมีใหม่ “เกรท-โฟร์” ประกบจิ้น “เน็ต-เจมส์” ภารกิจหัวจะปวด “เซียนสับราง” ฮาฟิน! แบบใหม่แบบสับ >>

“เนรมิตรหนัง ฟิล์ม” ปล่อย MV Ost. “Leio ไลโอโคตรแย้ยักษ์” 3 เพลงรวด “กอล์ฟ-พิชญะ” แร็ปโหด! โคตรเดือด! Feat. “โจนิน-ฟาง-จีน่า” >>