“กอล์ฟ-ไมค์” ลุยซ้อมหนัก รียูเนี่ยน “ครั้งแรก ที่อาจจะเป็นครั้งเดียว” เพื่อแฟน คอนเสิร์ต “GOLF MIKE : Bounce To The Future Concert” 2 ธ.ค. นี้ >>

เคาท์ดาวน์อีกไม่กี่วันจะถึงวันที่แฟนทั้งประเทศตั้งตารอกันแล้วสำหรับคอนเสิร์ตใหญ่ “GOLF MIKE : Bounce To The Future Concert” การรียูเนี่ยนในรอบ 14 ปี ซึ่งอาจเป็น ครั้งแรก และ ครั้งสุดท้าย ของสองหนุ่ม (กอล์ฟ-พิชญะ นิธิไพศาลกุล และ ไมค์- พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล) ดูโอซูเปอร์สตาร์สุดฮอตยุคมิลเลเนี่ยมเจ้าของตำนานผมรากไทร ที่เตรียมรีเทิร์นความสุข ความทรงจำในอดีต กลับมาให้แฟนๆสนุกอีกครั้ง ล่าสุดสองหนุ่มฟิตเต็มร้อยกับความพร้อมในการเล่นคอนเสิร์ตครั้งนี้ โดยวันก่อนทั้งสองหนุ่มเข้าห้องซ้อมกันแล้ว โดยหยิบเอาเพลง MY SUPERSTAR และ เพลง YOU มาซ้อมพาร์ทแดนซ์เพลงนี้เรียกน้ำย่อยกันก่อนจะไปจัดเต็มแบบจุกๆในวันเสาร์ที่ 2 ธันวาคม นี้ ที่ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี

โดย กอล์ฟ-ไมค์” เผยความรู้สึกว่า  “วันนี้เราสองคนมาซ้อมพาร์ทแดนซ์กันครับ เป็นเพลงที่ทุกคนคุ้นเคยกัน เป็นเพลงจากในหลายอัลบั้มของเราที่เราเอามาซ้อมกัน ช่วงนี้ก็ใกล้วันละ ตื่นเต้น เราซ้อมกันหนักมาก ซ้อมกันทุกวันตั้งแต่สิบโมงเช้าถึงเกือบเที่ยงคืน สำหรับความพิเศษในครั้งนี้ก็จะเป็นการดีไซน์โชว์ที่เราคิดมากันอย่างดีเพื่อแฟนๆทุกคนในแต่ละพาร์ทของการโชว์ แอบบอกก็ได้เรายังมีเพลงพิเศษด้วยที่เตรียมมาทุกคนในวันนั้นด้วย มาถึงวันนี้เราซ้อมกันไปราว 80 เปอร์เซ็นต์ละครับ วันนี้เราก็มีการซ้อมกันทั้งเพลงเดี่ยวของแต่ละคน กับเพลงคู่ด้วย อย่างเวลาเราซ้อมกัน มันแปลกมากพอเรามาทวนท่ากัน เหมือนกับความทรงจำกล้ามเนื้อมันกลับมา ท่าเต้นที่เคยเต้นท่าต่างๆมันกลับมาแบบอัตโนมัติทันที แต่เราก็มีการปรับท่าเต้นเพิ่มขึ้นมาใหม่ด้วย ส่วนไฮไลท์อีกอย่างก็น่าจะเป็นโชว์โซโล่ของแต่ละคน ซึ่งพิเศษมากถ้าใครไม่ได้มาดูกันในวันนั้นบอกเลยเสียใจกันแน่ ส่วนพาร์ทการซ้อมร้อง บางเพลงขณะซ้อมร้องเรามีน้ำตาคลอๆออกมาเลย ภาพเก่าๆมันวนกลับมาให้เราคิดถึง ก็อยากฝากบอกทุกคนว่า เตรียมร้องเพลงของเราให้ได้ทุกเพลงนะครับ เตรียมลุกขึ้นเต้น มาคอนเสิร์ตกอล์ฟไมค์ อย่ามานั่งอายนั่งเขินไม่เอานะ  ใครที่ยังไม่ซื้อบัตรซื้อได้ที่ The Concert แล้วไปเจอกัน 2 ธันวาคมนี้”

สำหรับคอนเสิร์ต GOLF MIKE : Bounce To The Future Concert” จะจัดขึ้นวันที่ 2 ธันวาคม นี้ เวลา 19.00 น. ณ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี ….. เปิดจำหน่ายบัตรวันนี้ ที่ The Concert Application หรือ www.theconcert.com  บัตรราคา  5800 , 5300 , 4800 , 3800 , 2800 และ 2000  บาท  ติดตามได้ที่  FB : Dreamworks Live ,IG : dreamworkslive, X : @Dreamworkslive และ Tiktok  : @dreamworkslive

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“WeTV” เขย่าวงการไอดอลเซอร์ไววัล เปิดตัว “แจ็คสัน หวัง” “ไมค์ พิรัชต์” “เจฟ ซาเตอร์” “เตนล์ (TEN)” และ “เนเน่ พรนับพัน” นั่งแท่นเมนเทอร์ “CHUANG ASIA” ซีซั่นแรกในไทย เตรียมเดบิวต์ “อินเตอร์เกิร์ลกรุ๊ป” เข้าสู่วงการบันเทิงระดับสากล >>

“กอล์ฟ-ไมค์” น้ำตาท่วมกลางคอนเสิร์ตรียูเนี่ยนรอบ 14 ปี ขอบคุณยังน้อยไป สำหรับความคิดถึงจากแฟนใน “GOLF MIKE : Bounce To The Future Concert” >>

กอล์ฟ-พิชญะ ร่วมภารกิจข้ามมิติเวลาต้อนรับซีรีส์ออริจินัลแห่งปี Marvel Studios’ Loki ซีซัน 2 สตรีมได้แล้ววันนี้บน Disney+ Hotstar เท่านั้น >>

แถลงข่าวเปิด “GOLF MIKE : Bounce To The Future Concert” สร้างปรากฏการณ์ ห้างแตก แฟนกรี๊ดสนั่น ลุ้นกดบัตร 30 ก.ย.นี้ >>

vivo เปิดตัว V27 5G ขนทัพเซเลบริตี้ร่วมถ่ายภาพพอร์ตเทรต ตอกย้ำแนวคิด “ออร่าพอร์ตเทรต เผยทุกเฉดที่เป็นคุณ” >>