เปิดประสบการณ์ครั้งสำคัญกับ “ชมพู่-อารยา” สู่ “เทศกาลหนังเมืองคานส์ 2016”

“ลอฟฟีเซียล ไทยแลนด์” (L’Officiel Thailand) นิตยสารแฟชั่นระดับไฮเอนด์จากฝรั่งเศส สร้างปรากฏการณ์สำคัญครั้งแรกของประเทศไทย เมื่อได้ร่วมกับ ‘ลอรีอัล ไทยแลนด์’ พร้อมด้วย  ‘เมอร์เซเดส-เบนซ์ ไทยแลนด์’ และแบรนด์จิวเวอรี่ระดับโลก Chopard (โชพาร์ด์) ได้ร่วมกันพา ชมพู่-อารยา เอ ฮาร์เก็ต บินลัดฟ้าสู่เมืองคานส์ ประเทศฝรั่งเศส เพื่อร่วมเดินพรมแดงในวันเปิดงาน “เทศกาลหนังเมืองคานส์ ครั้งที่ 69” ในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์จาก L’Oreal Thailand ถือเป็นปรากฏการณ์สำคัญครั้งแรกของประเทศไทย ยังไม่นับการเดินพรมแดงในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์ของลอรีอัล ไทยแลนด์ มา 3 ปีซ้อน โดยครั้งนี้ยังได้รถยนต์สุดหรูอย่างเมอร์เซเดส-เบนซ์ และสายการบินไทย ให้การสนับสนุนการเดินทางตลอดทริป เมื่อวันที่ 11 พฤษภาคม 2559 ที่ผ่านมา

Cannes Film 2016 (14)

Cannes Film 2016 (16)

นับเป็นโอกาสครั้งสำคัญที่ กุสุมา ไชยพร ประธานและผู้พิมพ์ผู้โฆษณา นิตยสาร L’Officiel Thailand (ลอฟฟีเซียล ไทยแลนด์) และ อาลี ซีอานี กรรมการบริหาร บริษัท แมส    คอนเน็ค จำกัด ได้สร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่อีกครั้ง เมื่อได้ร่วมมือกับ 3 พันธมิตรยักษ์ใหญ่ระดับโลก อย่าง ลอรีอัล ไทยแลนด์ และ เมอร์เซเดส-เบนซ์ ไทยแลนด์ พร้อมด้วยแบรนด์จิวเวอรี่ระดับโลก Chopard (โชพาร์ด์) ซึ่งเป็นสปอนเซอร์หลักของงาน ได้เชิญ ชมพู่-อารยา เอ ฮาร์เก็ต บินลัดฟ้าสู่เมืองคานส์ ประเทศฝรั่งเศส เพื่อร่วมเดินพรมแดงวันเปิดงาน “เทศกาลหนังเมืองคานส์ 2016” ครั้งที่ 69 ซึ่งได้รับเกียรติอย่างสูงให้ได้ร่วมเดินพรมแดงกระทบไหล่เซเลบริตี้คนดังระดับโลก อาทิ Victoria Beckham     (วิกทอเรีย เบคแคม), Julianne Moore (จูลีแอนน์ มัวร์), Kirsten Dunst (เคิร์สเตน ดันสท์), Caroline Scheufele (แคโรไลน์ ชอยเฟเล่), Valeria Golino (วาเลเรีย โกลีโน), Line Renaud, Bianca Balti (เบียงก้า บัลติ) ฯลฯ โดยลอฟฟีเซียลได้เริ่มต้นจุดหมายแรกของทริปนี้ด้วยการพา ชมพู่-อารยา เดินทางไปที่ Grand Hyatt Cannes Hôtel Martinez ซึ่งเป็นสถานที่พักหรูระดับ 5 ดาว

 

Cannes Film 2016 (3)

Cannes Film 2016 (5)

Cannes Film 2016 (1)

วันต่อมาในเมืองคานส์ ของ ชมพู่-อารยา ซึ่งเป็นวันสำคัญที่จะได้เดินพรมแดงวันเปิดงาน ชมพู่ได้เริ่มต้นเช้าวันรุ่งขึ้นด้วยการไปเลือกลองไฮจิวเวอรี่จากโชพาร์ดที่จะใส่ไปร่วมงาน โดยชมพู่มาในลุคกระโปรงสั้นปักระบายดอกไม้ ในโทนสีครีมละมุนตาจาก Fendi จากนั้นช่วงเย็น ชมพู่-อารยา ได้เตรียมเมกอัพลุค ‘Dazzling Temptation’ ลุคสวยเลอค่าระดับ Queen of Cannes ที่ทางทีม L’Oreal Thailand และช่างแต่งหน้าคู่ใจ “ป้อม วินิจ” เนรมิตความงามให้แบรนด์แอมบาสเดอร์หนึ่งเดียวจากประเทศไทยให้สวยสะกดทุกสายตาบนพรมแดง แล้วได้เดินทางไปที่ Palais des Festivals et des Congrès ซึ่งเป็นสถานที่จัดงานเทศกาลหนังเมืองคานส์ 2016 โดยชมพู่-อารยา ปรากฏตัวในชุดกระโปรงยาวจับระบายสีชมพูปะการังแบรนด์ ‘Ralph & Russo’ (ราฟแอนด์รุสโซ่) ที่ทางนิตยสารลอฟฟีเซียล ไทยแลนด์ ได้ร่วมกับชมพู่เลือกสรรเพื่่อให้ได้ลุคสวยหวานในแบบฉบับของเธออย่างชัดเจน และได้สวมเครื่องประดับชุด  ไฮจิวเวอรี่จากแบรนด์ ‘Chopard’ ที่โดดเด่นด้วยสร้อยคอเพชรประดับอัญมณี ยิ่งส่องประกายให้ค่ำคืนนี้ชมพู่-อารยาเป็น Queen of Cannes ตัวจริง!

Cannes Film 2016 (18)

Cannes Film 2016 (17)

จากนั้นช่วงค่ำหลังจากที่ชมพู่-อารยา ได้ร่วมเดินพรมแดงในวันแรกเสร็จแล้ว เธอยังได้รับเชิญให้ร่วมใน Chopard Gala Dinner ที่ Roof Top ชั้น 7 Grand Hyatt Cannes Hôtel Martinez ซึ่งชมพู่ได้มาในลุคเดรสสีดำจาก Balmain และเครื่องประดับสุดหรูจาก Chopard ที่ทำให้ลุคนี้ของชมพู่-อารยา      ดูสวยมีเสน่ห์ดุจนางพญา

Cannes Film 2016 (20)

Cannes Film 2016 (9)

และทริปการร่วมงานเทศกาลหนังเมืองคานส์ ครั้งที่ 69 ของชมพู่-อารยา ยังไม่จบเพียงเท่านี้ยังมีไฮไลท์สำคัญในการร่วมเดินพรมแดง ในวันที่ 14-15 พฤษภาคม 2559 สามารถติดตามความเคลื่อนไหวได้ทางเว็บไซต์ (www.lofficiethailand.com), เฟซบุ๊ก (www.facebook.com/lofficielthailand) และอินสตาแกรม (IG : lofficielthailand)

ที่มา:  แมส คอนเน็ค
บันทึกภาพ:  แมส คอนเน็ค
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

โรสโกลด์รุกตลาด”กลูต้า” คว้า ชมพู่ อารยา เป็นพรีเซนเตอร์ >>

ภาพยนตร์ “ลอง ลีฟ เลิฟว์!” แถลงข่าวเปิดตัวในธีมงานแต่งสุดเก๋ “ชมพู่ ซันนี่ เบ็คกี้” โชว์เคมีเข้ากันได้ดี สมบทบาทครอบครัวแห่งปี >>

ครั้งแรกของชมพู่ อารยา กับการบินลัดฟ้าร่วมงานระดับโลก ด้วยบทบาทของ Friend of Nespresso หนึ่งในแบรนด์ผู้สนับสนุนของเทศกาลหนังเมืองคานส์อย่างเป็นทางการ >>

“มากกว่าพรมแดง คือความมั่นใจ มากกว่าความสวย คือคุณค่าที่เราคู่ควร” ลอรีอัล ปารีส พา “ชมพู่ อารยา” หวนคืนพรมแดงอย่างยิ่งใหญ่ในรอบ 3 ปี ในเทศกาลภาพยนตร์เมืองคานส์ปีที่ 26 ณ เมืองคานส์ ประเทศฝรั่งเศส >>

ลอรีอัล ปารีส ปูพรมแดงอย่างยิ่งใหญ่ต้อนรับเทศกาลภาพยนตร์เมืองคานส์ ในงาน L’Oreal Paris Festival de Cannes 2023 “มากกว่าพรมแดง คือความมั่นใจ มากกว่าความสวย คือคุณค่าที่เราคู่ควร” ตอกย้ำจุดยืนของแบรนด์ในการสนับสนุนผู้หญิงในอุตสาหกรรมภาพยนตร์ และสร้างแรงบันดาลใจในด้านความงามสู่สายตาคนทั้งโลก >>