16 มิ.ย.นี้ “Finding Dory ผจญภัยดอรี่ขี้ลืม” จะพาคุณ แหวกว่าย ด่ำดิ่ง และสนุก ไปแบบสุดๆ ในโรงภาพยนตร์

13 ปีมาแล้ว จากปี 2003 ที่ “ไฟน์ดิ้ง นีโม” กลายเป็นปรากฏการณ์ภาพยนตร์แอนิเมชั่นที่ครองใจผู้ชมทั้งคนไทย และคนทั่วทั้งโลกมาแล้ว แฟนๆทุกเพศทุกวัยจะได้ดำดิ่งไปสู่โลกใต้ทะเลอีกครั้ง กับ “ไฟน์ดิ้ง ดอรี่ – ผจญภัยดอรี่ขี้ลืม” ภาพยนตร์แอนิเมชั่นประจำปี 2016 ผลงานภาพยนตร์เรื่องล่าสุดจาก ดิสนีย์ พิกซาร์ และผู้กำกับ “แอนดรูว์ แสตนตัน” (คนเดิม) ร่วมกับ ผู้กำกับ “แองกัส แมคเลน” อำนวยการสร้างโดย “ลินด์ซีย์ คอลลินส์”

Dory (3)

ซึ่งครั้งนี้ เขาได้นำปลาบลูแทงค์ขี้ลืม ขวัญใจของทุกคนกลับมาอีกครั้ง พร้อมกับเพื่อนๆของเธอ นีโม และ มาร์ลิน กับการผจญภัยเพื่อค้นหาคำตอบเกี่ยวกับอดีตของดอรี่ เธอจำอะไรได้?  ได้บ้างสักเรื่อง ไหม ? ใครคือพ่อ-แม่ ของเธอ? และเธอไปเรียนพูดภาษาวาฬมาจากไหนกันน่ะ? และแน่นอน ผู้ที่จะมารับหน้าที่พากย์เสียงดอรี่ จะเป็นใครไปไม่ได้ นอกจาก เอเลน ดีเจเนอร์เรส พิธีกรสาวมากความสามารถเจ้าของรายการ “ดิ เอเลน โชว์”

Dory (4)

ผู้กำกับ “แอนดรูว์ แสตนตัน” เล่าด้วยรอยยิ้มว่า “ไฟน์ดิ้ง ดอรี่ผจญภัยดอรี่ขี้ลืม” เราได้เวลาที่จะพาคุณด่ำดิ่งไปในห้วงแห่งท้องทะเลลึกกันอีกครั้งแล้วครับ ครั้งนี้คือการนำ “ปลาบลูแทงค์” ขี้ลืมขวัญใจของทุกๆ คนกลับมาอีกครั้ง “ดอรี่” ให้เสียงโดย “เอเลน ดีเจเนอเรส” ดอรี่ใช้ชีวิตอย่างมีความสุขในปะการังกับ “นีโม” ที่ให้เสียงโดย เฮย์เดน โรเลนซ์ และก็ “มาร์ลิน” ให้เสียงโดย อัลเบิร์ต บรูคส์ แต่อยู่ดีๆดอรี่เองก็ดันจำได้ว่าเธอมีครอบครัว เอาแล้วล่ะสิ !!!   เธอเองคิดว่า พวกเขาอาจจะตามหาเธออยู่ที่ไหนซักแห่ง การผจญภัยไปในโลกแห่งท้องทะเล ก็ได้เปลี่ยนชีวิตของทั้งสามจึงเริ่มขึ้นอีกครั้ง  จากการเดินทางข้ามมหาสมุทรไปสู่สถาบัน วิจัยทางทะเล ศูนย์พักฟื้น และอควาเรี่ยม ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของแคลิฟอร์เนีย ในการพยายามตามหาแม่ ที่ให้เสียงโดย ไดแอน คีตัน และพ่อ ให้เสียงโดย ยูจีน เลวี่ ของเธอ  

ดอรี่ได้รับการช่วยเหลือจาก 3 ผู้อยู่อาศัยสุดป่วนของสถาบันวัจัยฯ ซึ่ง เราจะได้พบกับ “แฮงค์” ให้เสียงโดย เอ็ด โอนีล “ปลาหมึกขี้หงุดหงิด” …ที่ชอบแกล้งเหล่าพนักงานให้ลื่นล้ม, “เบลี่ย์” ให้เสียงโดย ไทร์ เบอร์เรล วาฬเบลูก้า ที่คิดว่าทักษะในการหาตำแหน่ง ด้วยเสียงเอคโค่ของเขาไม่ทำงาน และ “เดสทินี่” ให้เสียงโดย เคทลิน โอลสัน ฉลามวาฬสายตาสั้น จากการตะลอนผจญภัยในสถาบันวิจัยอันซับซ้อน ทำให้ดอรี่และผองเพื่อนได้ค้นพบความมหัศจรรย์ภายใน ข้อบกพร่อง, มิตรภาพ, และความเป็นครอบครัว ของพวกเขาในที่สุดครับ”

IF

มากันครบทีมกับงานการพากย์เสียงโดย เอเลน ดีเจเนอเรส, อัลเบิร์ต บรูคส์, เอ็ด โอนีล, เคทลิน โอลสัน, ไทร์ เบอร์เรล, ยูจีน เลวี่, ไดแอน คีตัน, เฮย์เดน โรเลนซ์ ภาพยนตร์ที่จะนำความซาบซึ้ง ประทับใจ กับการผจญภัยครั้งล่าสุด กำกับโดย แอนดริว แสตนตัน (“ไฟน์ดิ้ง นีโม”, “วอลล์-อี”)

Dory (2)

FINDING DORY ผจญภัยดอรี่ขี้ลืม

จะว่ายตรงไปสู่โรงภาพยนตร์ในวันที่ 16 มิถุนายน 2559

ติดตามเรา กับ ดอรี่ แบบออนไลน์ได้ที่

เฟสบุ๊ค  www.facebook.com/WaltDisneyThailand

อินสตาแกรม      www.instagram.com/waltdisneythailand

ทวิตเตอร์ https://twitter.com/DisneyStudiosTH

16 มิถุนายน นี้ ในโรงภาพยนตร์

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ดิสนีย์ พิกซาร์ ดึง “ซิกอนีย์ วีเวอร์” ให้เสียงบรรยายสุดคุ้นหู ฉากศูนย์วิจัยชีวิตทางทะเล ประเทศไทยได้ “ดร.ธรณ์” นักวิชาการทางทะเลชื่อดัง แฟนพันธุ์แท้ทะเลไทย เติมเต็มสีสัน

“เอลเลน เดอเจเนเรส” นักแสดงตลก และ พิธีกรรายการทอล์คโชว์ คนดัง  เกิด ปัง เปรี้ยง !!! จากการพากย์เสียง “ดอรี่” คุณ พร้อมหรือยัง ที่จะดำดิ่งสู่ใต้ท้องทะเลไปใน “Finding Dory”

FINDING DORY “ไฟน์ดิ้ง ดอรี่ ผจญภัยดอรี่ขี้ลืม” แอนดริว แสตนตัน ผู้กำกับ เล่าถึงการทำงาน นี่คือผลงานการสร้างสรรค์ สุดยอดแอนิเมชั่น จาก ดิสนีย์ พิกซาร์