จันจิ ปลื้มเป็นพรีเซนเตอร์วันงดสูบบุหรี่โลก และรับโล่ประกาศเกียรติคุณฯ

จันจิ จันจิรา จันทร์พิทักษ์ชัย ศิลปินในสังกัดเวิร์คพอยท์ สุดปลื้มได้รับเลือกจากกรมควบคุมโรค กระทรวงสาธารณสุข ให้เป็นพรีเซนเตอร์วันงดสูบบุหรี่โลกประจำปี 2559 และเข้ารับประทานโล่ประกาศเกียรติคุณ จาก พระเจ้าวรวงศ์เธอ พระองค์เจ้าโสมสวลี พระวรราชาทินัดดามาตุ เมื่อวันที่ 31 พ.ค.ที่ผ่านมา

junji

   “รู้สึกเป็นเกียรติมากค่ะ ที่ได้รับคัดเลือกเป็นพรีเซนเตอร์ร่วมรณรงค์วันงดสูบบุหรี่ และได้มารับโล่ประกาศเกียรติคุณในวันนี้ จันจิคิดว่าเรื่องสุขภาพเป็นเรื่องสำคัญมาก เพราะว่าไม่ใช่แค่ตัวเราที่ต้องรับผิดชอบชีวิตเรา แต่เราต้องรับผิดชอบครอบครัวเราในอนาคตด้วย ซึ่งจันจิเห็นบางคนมีปัญหาเรื่องการเงิน เพราะต้องเสียเงินรักษาโรคที่เกิดจากการสูบบุหรี่ ซึ่งเราไม่ควรที่จะต้องมาเสียเงินตรงนั้น ในเมื่อเราเลือกได้ด้วยการไม่สูบบุหรี่ วัยรุ่นส่วนใหญ่ที่เห็นว่าการสูบบุหรี่มันเท่ หรือทำตามเพื่อน จันจิอยากบอกว่าการสุบบุหรี่มันไม่เท่เลยค่ะ เราควรที่จะไปทำอย่างอื่นเช่น ออกกำลังกาย เล่นกีฬา ที่มันดีต่อสุขภาพเรานะคะ”

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ช่องเวิร์คพอยท์” ปลุกกระแส เอาใจกลุ่ม ผู้ที่รักและชื่นชอบ ยกระดับวงการไอดอลไทยให้เป็นที่รู้จัก ผ่านรายการ “LODI X NEXT IDOL” เริ่มจันทร์ที่ 16 พ.ย.นี้ >>

“จันจิ” ร่วมแจกโชค “บาบาร่า” ฉลอง 5 ปี รหัสแตก แจกโชค “บาบาร่า” ขูดสนั่นเมือง >>

“ฟ้าฝากรัก” ยิ้มรับโกยคำชม! ละครที่ไม่ใช่แค่สนุก แต่แฝงความรู้คู่ความบันเทิง >>

“ยูเซอริน” เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ “ไฮยาลูรอน เฟิร์ส ซีรั่ม” ส่ง “เดียร์น่า ฟลีโป” นั่งแท่นแบรนด์แอมบาสเดอร์สาวแอคทีฟต้นแบบจากยูเซอริน >>

ฟิล์ม – จันจิ – ไอซ์ ร่วมงานเปิดร้านมัลติแบรนด์ “JIGSAW (จิ๊กซอว์)” แหล่งช้อปปิ้งแห่งใหม่ ที่ขอมาคว้าใจสาวๆผู้รักการช้อปปิ้ง!!! >>