“ฟ้าฝากรัก” ยิ้มรับโกยคำชม! ละครที่ไม่ใช่แค่สนุก แต่แฝงความรู้คู่ความบันเทิง >>

ได้รับเสียงชื่นชมจากแฟน ๆ ไปอย่างมากโขเลยทีเดียว สำหรับละครเรื่อง ฟ้าฝากรัก” จาก บริษัท       บรอดคาซท์ ไทย เทเลวิชั่น จำกัด ของผู้จัด “หน่อง-อรุโณชา ภาณุพันธุ์” แม้จะออกอากาศมาหลายตอนแล้ว แต่กระแสยังคงมาแรงแบบฉุดไม่อยู่ เพราะนอกจากจะให้ความสนุกจุใจแล้ว ก็ยังให้สาระความรู้ตลอดแทบทั้งเรื่องเลยก็ว่าได้ โดยเรื่องนี้นอกจากเป็นละครแนวโรแมน-ติกคอมเมดี้ ที่ทำให้ทุกคนสนุกสนานเฮฮาแล้ว ยังมีเรื่องราวของการสืบสวน และต่อสู้เข้ามาเกี่ยวข้อง เพื่อเพิ่มรสชาติให้เป็นละครที่ครบรส ครบครัน อีกทั้งยังมากไปด้วยสาระความรู้เกี่ยวกับการตั้งครรภ์เข้ามาสอดแทรก ไม่ว่าจะเป็นการปฏิบัติตัวของคนท้องตั้งแต่เริ่มการตั้งครรภ์ ไปจนถึงการคลอดลูก รวมทั้งการดูแลในเรื่องของอาหารที่มีประโยชน์ และสิ่งสำคัญที่ขาดไม่ได้เลยนั่นก็คือ เหล่านักแสดงภายในเรื่องที่ต่างทุ่มเทแรงกายแรงใจส่งมอบความสุขแก่ผู้ชม อาทิ หนุ่มหล่อผู้รับบท คิมหันต์” (เต้ย-พงศกร เมตตาริกานนท์) ที่มาคู่กับสาวสุดแกร่งผู้รับบท “ต้องรัก”(มิ้นต์-ชาลิดา วิจิตรวงศ์ทอง) และเหล่าแก๊งเพื่อนสุดแสบพร้อมลุยทุกสถานการณ์ทั้ง น้ำชา-ชีรณัฐ ยูสานนท์, แม็ค-วีรคณิศร์ กานต์วัฒนกุล, โมสต์-วิศรุต หิมรัตน์, ซอ จียอน ทั้งนี้ยังมีผู้ที่มาเพิ่มความเข้มข้นให้กับละคร โดยเพื่อนสนิทคิดไม่ซื่อของคิมหันต์ ที่ได้ปะทะคารมณ์กับนางเอก
ต้องรักอย่าง “ดาลัด”
 รับบทโดย จันจิ-จันจิรา จันทร์พิทักษ์ชัย

โดยด้านสาวจันจิ-จันจิรา” ยังได้กล่าวถึงสาระความรู้ที่คนดูจะได้รับจากละคร ในเรื่องของการดูแลการตั้งครรภ์ว่า สำหรับคนที่ไม่เคยรู้ในเรื่องของการดูแลคนท้อง ก็จะได้รู้ว่าควรทำและรับมืออย่างไรบ้าง ทั้งจะได้รู้ถึงเรื่องพัฒนาการของคนท้องว่าเขาจะมีความรู้สึก มีอารมณ์แบบไหน ควรเอาใจเขาอย่างไร เพราะหญิงที่ตั้งครรภ์จะมีความเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้นมากมาย ทั้งร่างกายที่เปลี่ยนไป ฮอร์โมนที่เปลี่ยนแปลง ทำให้หงุดหงิดง่าย ขี้เหวี่ยง ขี้วีน ดังนั้นต้องอดทน และต้องดูแลเขาให้ดี ซึ่งก็จะได้รับความรู้จากเรื่องราวในละครค่ะ

บทสรุปทั้งหมดของเรื่องราวละคร ฟ้าฝากรัก” จะลงเอยเช่นไร  ต้องรัก กับ คิมหันต์ จะสืบหาความจริงและสามารถจับตัวคนร้ายได้ไหมเรื่องราวความรักของแก๊งเพื่อนหญิงพลังหญิงจะลงเอยด้วยความสุขสมหวังหรือไม่ ร่วมลุ้นติดตามพร้อมให้กำลังใจพวกเขาได้ในละคร “ฟ้าฝากรัก” ทุกคืนวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.20-22.35น.  ทางช่อง 3  กด 33

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ฟังเรื่องราวรักเศร้าเคล้าน้ำตา ที่มาสคาร่าก็ปิดเอาไว้ไม่อยู่ กับ “Mascara” ซิงเกิ้ลใหม่จาก “Namcha” อีกหนึ่งเพลงอำลาของสาวเสียงดี ที่พร้อมเยียวยา และเป็นเพื่อนกับทุกหัวใจ ที่กำลังร้องไห้ >>

“มิ้นต์ ชาลิดา” จัดงานแฟนมีตติ้งสุดอบอุ่นในรอบ 8 ปี >>

“เอิร์ธ” แท๊กทีม “โมสต์” ร้อง-เต้นไม่แตะเบรก! สร้างตำนานจีบสาวในภาพยนตร์ “บักจ่อย สแว็กแก๊ก” >>

“โมสต์” แอบเขิน! ย้อนวัยขาสั้นสุดเฟี้ยว!!! ทุ่มเทบท “เอ็กซ์” ในภาพยนตร์ “บักจ่อย สแว็กแก๊ก” >>

“เต้ย พงศกร” สานฝันที่ชอบ ตอบโจทย์ที่ใช่ ปั้นสองเพลงรัก ซึ้ง เศร้า บนเส้นทางของตัวเอง >>