“อีฟ-พุทธธิดา” จุก!! 30 ยังโสด… เข้า “ก๊วนคานทองฯ” สะท้อนสาวมั่นแต่ลึกๆ โหยหา

มาเข้าก๊วนคานในบทบาทสาวโสด-เก่ง-มั่น ในละครเวที “ก๊วนคานทอง Love Game The Musical” (เลิฟเกมส์ เดอะมิวสิคัล) ผลงานโดยบริษัท GNS และ Musical Musical งานนี้เล่นเอา “อีฟ-พุทธธิดา ศิระฉายา” จุก!!! เหมือนถูกตีเข้าอย่างจังกลางแสกหน้าก็ เพราะทั้งเนื้อหา บทเพลง และเรื่องราวของละครช่างตรงกับชีวิตจริงเหมือนถูกเอามาตีแผ่ โดยเฉพาะเรื่องที่ยังไม่ลงคานแต่งงานสละโสดซักที ทั้งๆ ที่ตอนนี้อายุก็เข้าไป 30 แล้ว ซึ่งอีฟบอกว่า…

eve (3)

  “ชอบตั้งแต่ชื่อเรื่องเลยค่ะ มันช่างตรงกับชีวิตจริงจัง ได้ยินแล้วจุกนิดหน่อย (หัวเราะ) เออ… ก็ 30 แล้วยังไม่ได้แต่งงานเลยไง (หัวเราะ) แต่ก็รู้สึกว่าน่าจะสนุกนะที่ได้ทำอะไรใกล้ตัวนะ” ได้มาเล่นละครเวทีอีกครั้ง หลังจากผ่านงานละครเวทีมาบ้างแล้ว… “เพราะละครเวทีเรื่องนี้มีความน่าสนใจค่ะ ตรงที่มันมีความร่วมสมัย มีเพลงแนวป๊อบใหม่ๆ ไม่ได้เป็นละครเวทีแบบมิวสิคัลปกติ และในเรื่องอีฟต้องร้องเพลงเองเยอะด้วย รู้สึกท้าทายดีค่ะ” กับบทบาทที่ได้รับ… “อีฟรับบทเป็น เมเปิ้ล เป็นเจ้าของนิตยสารแฟชั่น เป็นผู้หญิงที่มีความมั่นใจสูง ชีวิตถูกผลักดันให้ต้องประสบความสำเร็จตลอด ซึ่งอีฟมองว่ามันตรงกับชีวิตของผู้หญิงยุคนี้ด้วย ที่หน้าที่การงานสังคมค่อนข้างบีบบังคับ ผู้หญิงต้องเก่ง ต้องแกร่งรอบด้าน ต้องไม่แคร์แม้ไม่มีคู่ ฉันเริ่ด ฉันอยู่ได้นะ แต่เอาเข้าจริงๆ ลึกๆ อีฟว่าต้องมีหลายคนแหละที่คิดเหมือนตัวละครตัวนี้ ที่สุดท้ายก็ยังอยากแต่งาน อยากใส่ชุดเจ้าสาวสวยๆ” อยากให้ติดตาม… “ใช่ค่ะ โดยเฉพาะคนที่กำลังโสดนะ อีฟว่ามันมีหลากหลายเรื่องราวที่เค้าน่าจะรู้สึกได้ว่าตรงกับชีวิตเค้า เหมือนกับที่เรารู้สึก แต่รูปแบบของละครเวทีเองจะค่อนข้างสนุกเบาสมอง เนื้องหาง่ายๆ ไม่ต้องแบก ไม่ต้องคิดเยอะ คิดซะว่าบางทีเราอาจจะได้เจอเพื่อนที่โสดเหมือนกัน ไม่แน่พอดูเสร็จอาจจะกลับไปแบบไม่โสดก็ได้นะ (หัวเราะ)”

eve (2)

ละครเวที “ก๊วนคานทองฯ” จะเปิดทำการแสดงจริงตั้งแต่วันที่ 22-24 / 29-31 กรกฎาคม 2559 เพียง 10 รอบการแสดงเท่านั้น!! ณ โรงละคร เคแบงก์สยามพิฆเนศ ชั้น7 สยามสแควร์วัน ซื้อบัตรหรือติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ 0-2262-3456 หรือทาง www.thaiticketmajor.com (บัตรราคา 3,500/ 2,800/ 2,300/ 1,500/ 1,000 บาท)

ที่มา:  Sixnature Team
บันทึกภาพ:  Sixnature Team
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ก๊วนคานทอง Love Game เดอะ มิวสิคัล” ยกก๊วนร่วมทำพิธีบวงสรวงเอาฤกษ์ ก่อนแสดงจริง (10 รอบการแสดง) 22-31 ก.ค.นี้ ณ โรงละครเคแบงก์สยามพิฆเนศ

“อาร์-อาณัฐพล” ขอโอกาสพิสูจน์ฝีมือใน “ก๊วนคานทองฯ” แทน “คิว-สุวีระ” รับกังวลใจ… แต่พร้อมทำหน้าที่อย่างสุดความสามารถเพื่อแฟนๆ

“เก้ง เขมวัฒน์” ส่งซิงเกิ้ลรักซึ้งๆ เพื่อคนโสด “ได้ไหม” ประกอบละครเวที “ก๊วนคานทอง Love Game The Musical”

“ชาย-ชาตโยดม” ขอเวลานอก (ใจ) วิกกี้… กิ๊ก “แคทรียา อิงลิช” ในละครเวที “ก๊วนคานทอง Love Game The Musical”

“อีฟ” พึมพำ 30 ยังไร้แฟน…ทำใจเรื่องมีลูก…คงยาก คุณพ่อ “ต้อย เศรษฐา” เลิกหวังลูกสาวแต่งงาน