“อีฟ” พึมพำ 30 ยังไร้แฟน…ทำใจเรื่องมีลูก…คงยาก คุณพ่อ “ต้อย เศรษฐา” เลิกหวังลูกสาวแต่งงาน

สองพิธีกรรายการที่นี่หมอชิต พี่ดู๋ และ นุ่น จะพาผู้ชมไปบุกบ้าน คุณต้อย เศรษฐา ศิระฉายา  และ คุณเปี๊ยก อรัญญา นามวงศ์  พร้อมคุณ อีฟ พุทธธิดา ศิระฉายา บุตรสาวที่บ้านใน ซอยประชาราษฎร์บำเพ็ญ 39 ซึ่งเจ้าของบ้านบอกว่าไม่ค่อยให้ใครมาถ่ายรายการสักเท่าไหร่   แต่วันนี้ยอมให้ที่นี่หมอชิตบุกเข้าเยี่ยมชมกันทุกห้องเลยทีเดียว ทั้งห้องนอน ห้องนั่งเล่น ห้องพระ  ซึ่งในรั้วบ้านมีตึกอยู่ถึงสองหลัง  ที่ไว้ใช้อยู่อาศัยและทำเป็นออฟฟิศด้วย วันนี้ครอบครัวศิระฉายาพาชมกันทุกที่ในรั้วบ้านเลยทีเดียว  ก่อนที่จะมานั่งพูดคุยและถามอัพเดทอาการป่วยของคุณเปี๊ยก อรัญญา

“ พี่ดู๋ :  อาเปี๊ยกดูแข็งแรงมากเลยครับ ตอนนั้นผมยังได้ยินว่าอาเปี๊ยกไม่สบาย??

อาเปี๊ยก : ก็อาการดีขึ้นมากแล้ว  แต่ยังต้องกายบริหารดูแลตัวเองอยู่ตลอดนะ อาจจะมีชาบ้าง เพราะจริงๆที่เป็นเนี่ย คือ เลือดออกในสมอง แต่ว่าไปถึงมือหมอเร็ว ก็รักษาเร็ว  ไม่ได้ผ่านะ ใช้เป็นกินยา และกายภาพเอา อาการค้างเคียงมันก็จะชาแขนซ้ายขาซ้าย เราก็ต้องคอยนวด  นุ่น: แต่นุ่นจะบอกว่า อาเปี๊ยกดูสวยมาก สวยยังไงก็ยังสวยเหมือนเดิมเลยค่ะ  อีฟ : เรื่องนี้พ่อเค้าปลื้มมากเลยพี่นุ่น .. เพราะมีแต่คนชมแม่ว่าไม่สบายหายมาครั้งนี้ทำไมสวยขึ้น สาวขึ้น หน้าตึง …. พ่อก็จะปลื้ม ภรรยาสวย ไม่รู้หมอทำอะไรให้แม่(แซวแม่) พี่ดู๋ :  คุณพ่อคุณแม่เข้มงวดเรื่องอะไร เป็นพิเศษ ยังอยากให้แต่งงานออกเรือนไปไหม ?? อีฟ : เรืองแต่งงานมีลูกเนี่ยอีฟเคยคิด ว่า ถ้าอายุ 33 ไม่มีลูก ก็ไม่เอาแล้ว แต่ตอนนี้อีฟ 30 แล้ว ยังไม่มีแฟนเลย เรื่องลูกก็คงยากแล้วละ ( หัวเราะ ) เพราะอีฟมองจากพ่อกับแม่ว่า พ่อแต่งตอนอายุ 35 ปี แม่ 32 ปี และมีอีฟตอนอายุ 36 ปี พ่อ 39 ปี แล้วถ้าอีฟมีหลังจากนี้ก็คงจะอายุเยอะเกินไปแล้ว  อาต้อย  : อาจจะเคยคิดว่าวันนึงเค้าจะแต่งงานออกไป พ่อแม่ก็อายุเยอะแล้ว ก็อยากให้เค้ามีอีกคนมาดูแลแต่ตอนนี้ก็ไม่คาดหวังแล้ว เพราะว่าเค้าเก่ง เค้าดูแลตัวเองได้   พี่ดู๋ : ทั้งสองท่านมองอนาคตไว้อย่างไรบ้าง??  อาต้อย  :  เราถกเถียงกันมาหลายครั้งว่าอยากให้เราตายก่อน ฝากให้เขาดูลูก เขาก็บอกว่าเขาต้องตายก่อนให้เราดูลูก ก็ยังถกเถียงกันอยู่ไม่จบ มันเป็นเรื่องปัญหาโลกแตก ในที่สุดถึงวันก็จะรู้เองว่าใครจะต้องไปก่อนกัน พี่ดู๋ : คุณอายังมีความโรแมนติกให้กันอยู่บ้างไหม?? อาเปี๊ยก  : การดูแล มันอาจจะมีอะไรที่เปลี่ยนไปบ้าง ด้วยภาระหน้าที่ อย่างเวลาเราคบกันใหม่ๆ ก็มีกันแค่เราสองคน แต่อยู่ไปอยู่มามันจะมีทั้งคนรอบข้าง คนนั้นคนนี้ อย่างน้อยก็มีลูกแล้ว ทุกอย่างมันก็จะต้องแบ่งภาคแล้ว แต่ถ้าถามเรื่องความเสมอต้นเสมอปลาย เขาก็ยังกลับมาทานข้าวบ้าน ไปทำงานเยอะเหมือนเดิม ถามไถ่สารทุกข์สุกดิบ ก็โอเคแล้วตามสภาพ แต่จะให้มานั่งจู๋จี๋ต้องถามกันทุกวันมันก็ไม่ใช่   พอเริ่มเป็นผู้ใหญ่กันมาอายุเท่านี้แล้ว ไม่ใช่แต่เราจะต้องห่วงเขาก็ห่วงตัวเองด้วย ห่วงเรื่องความปลอดภัย การดูแลตัวเอง  อาต้อย  : คุณเปี๊ยกเขาก็ยังเป็นภรรยาที่ดีครับ ตัวผมเองอายุมากขึ้นก็อาจะมีอะไรที่เปลี่ยนไปบ้าง จะมานั่งสวีตหรืออะไรตลอดคงไม่ได้ แต่เรื่องการดูแลถามไถ่กันก็ยังเป็นปกติเหมือนเดิม เขาก็ห่วงเราไม่น้อยเลย”

จากครอบครัวศิระฉายา  พี่ดู๋พาไปพบ ..บุญชัย อิศราพิสิษฐ์    ไปหาเรื่องราวดีๆมาฝากคุณผู้ชม   กับเรื่องที่ใกล้ตัวเรามากๆ  นั่นก็คือเรื่องสุขภาพ จากสถิติคร่าวๆในประเทศไทยมีคนป่วยไม่ต่ำกว่า 20 ล้านคน   โรคที่เจอกันบ่อยๆเลย  อาจจะมีพ่อแม่พี่น้องของเรากำลังเป็นอยู่ เช่น โรคอ้วน ,เบาหวาน, ความดัน ,ไขมันในเลือดสูง  ภูมิแพ้ หรือรุนแรงถึงขั้น มะเร็ง   แน่นอนต้องไม่มีใครอยากเป็นแน่ ๆ  แต่คุณหมอบุญชัยแขกรับเชิญอีกท่านในวันนี้เป็นครบทั้ง 6 โรคเลยทั้งที่เป็นคุณหมอ  แต่ที่สำคัญไปกว่านั้นคือเขาสามารถค้นพบวิธีรักษาตัวเองให้หายขาดได้ทั้ง 6 โรค โดยไม่ต้องใช้ยาเลย  เขาทำได้ยังไง  นี่แหละคือสิ่งที่พี่ดู๋อยากให้คุณผู้ชมได้ชมกัน   ในรายการ “ที่นี่หมอชิตคืนวันอาทิตย์ที่ 11  พฤษภาคมนี้ ทางช่อง 7

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Korean Food Foundation, เผยแพร่อาหารเกาหลีในประเทศไทยกับ BEAST “ ยุนดูจุน” ในรายการ “ที่นี่หมอชิต” แนะนำวิธีการใช้แอพพลิเคชั่น ‘Korean food guide map’ เพื่อสัมผัสอาหารเกาหลี

“อีฟ-พุทธธิดา” จุก!! 30 ยังโสด… เข้า “ก๊วนคานทองฯ” สะท้อนสาวมั่นแต่ลึกๆ โหยหา

“ วีรภาพ – อรรคพันธ์ – สัญญา ” พาลุยเที่ยวเมือง “โอกินาว่า” ประสาหนุ่มๆ

“ดู๋ สัญญา” นำทีมพิธีกร “ที่นี่หมอชิต” ประกาศตามหาผู้ร่วมทีมด่วน

“แหม่ม-สุริวิภา” ยอดภรรยาสุดใจกว้าง จัดเมมเบอร์คลับให้ “บ๊อบบี้” เที่ยวพร้อมเลือกผู้หญิงให้สามีเอง