“มาร์ช-จุฑาวุฒิ” ควงคู่ “กวาง เดอะเฟซ” โชว์นาฬิกาและเครื่องประดับคอลเลคชั่นใหม่ “คาลวิน ไคลน์” รับซัมเมอร์กับสีสันสดใสเอาใจวัยรุ่น คนมีสไตล์ล้ำกว่าใคร !!!

“คาลวิน ไคลน์” นาฬิกาและเครื่องประดับ เอาใจหนุ่มสาวและคนมีสไตล์ล้ำกว่าใคร เผยโฉมคอลเลคชั่นใหม่ รับซัมเมอร์ด้วยสีสันสดใสและศิลปะของรูปทรงเรขาคณิต โดยมี สายหยุด วิศัลยางกูร ผู้จัดการนาฬิกาและเครื่องประดับ คาลวิน ไคลน์ พร้อมด้วยนายแบบ-นางแบบมีสไตล์ อาทิ มาร์ช-จุฑาวุฒิ ภัทรกำพล, กวาง เดอะเฟซไทยแลนด์-วรรณปิยะ ออมสินนพกุล, ฟอร์ดจารุเดช บุญญสิทธิ์, เฟิน-อลิน บูลกุล และอ้อมแอ้ม-ศรัณย์ภัค เพ็ญชาติ ร่วมแฟชั่นโชว์นาฬิกา พร้อมด้วยเหล่าแฟชั่นนิสต้าและเซเลบริตี้ชื่อดัง อย่าง มิ้งค์-ณัฏฐิ์ประภา ชุณหะวัณ, มิ๊ค-ณัฏฐกรม์ ชุณหะวัณ, จุ๋ย-จรสพรรณ สวัสดิวัตน์ ณ อยุธยา, หมิง-สุวรา สนิทวงศ์ ณ อยุธยา, นนท์ อัมระนันทน์, เล็ก-กรกนก ยงสกุล, กิ๊ฟ-ณัฐชา หอสัจจกุล, เกรซ-ชิดชนก หอสัจจกุล, ลลิตา โชควิบูลย์สุข, และปอนด์-หฤทัย ไชยันต์ ณ อยุธยา ตบเท้าร่วมงานอย่างคับคั่ง ร้านคลาวด์ 47 บาร์แอนด์บิสโทร อาคารยูไนเต็ด สีลม ถนนสีลม

Calvin Klein (15)

“คาลวิน ไคลน์” แบรนด์แฟชั่นชั้นนำสัญชาติอเมริกา ร่วมกับ สวอตช์ กรุ๊ป ผู้นำและเชี่ยวชาญในด้านการผลิตนาฬิกาคุณภาพจากประเทศสวิตเซอร์แลนด์ ได้รังสรรค์นาฬิกา คาลวิน ไคลน์ ตั้งแต่ปี ค.ศ.1997 ในแบบฉบับของนาฬิกา Swiss made ที่ได้รับการยอมรับถึงความเที่ยงตรงและวัสดุที่นำมาผลิต ซึ่งเอกลักษณ์อันโดดเด่นของ คาลวิน ไคลน์ คือลวดลายกราฟฟิกที่โดดเด่น ทันสมัย เหนือกาลเวลา เรียบง่าย และดูหรูหรา นับถึงปัจจุบันกว่า 19 ปี “คาลวิน ไคลน์” ได้ผลิตนาฬิกาออกจำหน่ายแล้ว มากกว่า 200 รุ่น ทั้งผู้หญิงและผู้ชาย และวางจำหน่าย กว่า 60 ประเทศทั่วโลก และในปี ค.ศ.2004 คาลวิน ไคลน์ ได้เปิดตัวเครื่องประดับ คาลวิน ไคลน์ เป็นครั้งแรก ซึ่งออกแบบมาควบคู่กับนาฬิกา เพื่อตอบโจทย์ให้กับลูกค้าที่ต้องการความหลากหลาย และเลือกมิกซ์ เเอนด์ แมทช์ ทั้งนาฬิกาและเครื่องประดับให้เข้าชุดกัน ซึ่งถือได้ว่าคาลวินไคลน์ คงเป็นผู้นำด้านนาฬิกาแฟชั่นของโลกที่ไม่ได้เน้นแต่ดีไซน์และการใช้งานแต่ ยังคงคำนึงถึงคุณภาพและการผลิตอีกด้วย

Calvin Klein (6)

Calvin Klein (12)

โดยแบรดน์ “คาลวิน ไคลน์” นาฬิกาและเครื่องประดับ จะทยอยเปิดตัวทุกๆ 4 เดือน โดยจะนำเสนอคอลเลคชั่นใหม่จากงานแสดงนาฬิกาที่ใหญ่ที่สุดในโลก บาเซลเวิลด์ 2016 ที่ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ โดยครั้งนี้เปิดตัวยิ่งใหญ่ 2 รุ่น 2 สไตล์ เอาใจทั้งวัยรุ่นวัยมันส์เหล่าแฟชั่นนิสต้า และกลุ่มคนทำงานที่ยังคงความเรียบหรู มีไสตล์ ตัวเครื่อง Swiss Made ที่รับประกันคุณภาพและความเที่ยงตรง

Calvin Klein (20)

Calvin Klein Color นาฬิกาทรงสปอร์ท เท่ห์แบบยูนิเซ็กส์ ทันสมัยหลากหลายสีสันไม่เหมือนใครสไตล์คนเมืองที่มีกลิ่นอายของยุค 90’s เปิดตัวครั้งแรกในปี 2014 และนี่คือการปรับโฉมใหม่ เป็นเจเนอเรชั่นที่ 3 ด้วยการจับคู่กันระหว่างรูปทรงที่เรียบง่ายของตัวเรือนนาฬิกาเข้ากับสีสันสดใสที่ดูมีชีวิตชีวาของสายและหน้าปัดนาฬิกาที่สะท้อนออกมาให้เห็นถึงตัวตนได้อย่างชัดเจน ตัวเรือนผลิตจากอลูมิเนียมน้ำหนักเบา มีความทนทานแข็งแรงที่ผ่านกระบวนการเป่าทรายให้ตัวเรือนเป็นสีดำ ผสมผสานกับสายซิลิโคนที่มีความยืดหยุ่น สวมใส่สบาย ตกแต่งด้วยโลโก้ Calvin Klein ที่ดูโดดเด่นน่าหยิบขึ้นมาสวมใส่ทุกครั้งที่มอง Calvin Klein Color มีให้เลือกทั้งสีขาว, เหลือง, ชมพู, เขียว, น้ำเงิน และดำ ให้คุณมิกซ์แอนด์แมทช์ตามสไตล์ของคุณให้ดูมีชีวิตชีวาดูสดใสกว่าที่เคย กันน้ำได้ลึก 50 เมตร ราคา 6,300 บาท

Calvin Klein (1)

Calvin Klein (3)

และศิลปะของรูปทรงเรขาคณิตถ่ายทอดสู่ Calvin Klein snake โดดเด่นด้วยโครงสร้างของสายนาฬิกาและเครื่องประดับรูปทรงเรขาคณิตที่มีรูปร่างเป็นเอกลักษณ์ชัดเจน ที่ผสมผสานระหว่างความเงางามของเนื้อโลหะสแตนเลส สตีล ที่ส่องเป็นประกายกับรูปทรงเรขาคณิต ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากศิลปะการพับกระดาษแบบญี่ปุ่น ซึ่งนำมาเรียงร้อยกันอย่างวิจิตรบรรจงให้ได้ลวดลายอย่างสมสัดส่วนที่ดูสวยงามทั้งนาฬิกาและเครื่องประดับ สำหรับนาฬิกามีให้เลือกทั้ง แสตนเลส สตีลหน้าปัดสีดำหรือสีเงิน, สแตนเลส สตีลเคลือบ PVD สีYellow Gold และ สแตนเลส สตีลเคลือบ PVD สีPink Gold หน้าปัดสีเงิน กันน้ำได้ลึก 30 เมตรจับคู่กับกับเครื่องประดับครบเซ็ทให้ตัวคุณดูโดดเด่นกว่าใคร ทั้งต่างหู, สร้อยคอพร้อมจี้, แหวน และกำไลข้อมือ มีให้เลือก 3 สี แสตนเลส สตีล, สแตนเลส สตีลเคลือบ PVD สี Yellow Gold และสแตนเลส สตีลเคลือบ PVD สี Pink Gold

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“อาเล็ก-มิ้นท์-มาร์ช” เปิดตัวหนัง ไชน่าทาวน์ ชะช่า ภารกิจป่วนพลิกชะตา ย้อนเวลาล้างซวย >>

เกาะขอบจอช่อง 3 ! “มาร์ช-จอย-เต๋อ” พาตะลุยกินใน “เปรี้ยวปาก” เสิร์ฟตามด้วยสาระและหนังดัง เสาร์ที่ 25 มิ.ย. 2565 นี้ >>

ฉลองครบรอบ 1 ปี มูจิ เซ็นทรัล ชิดลม มอบความสุขตอบแทนลูกค้า ชวน ชม ชิม ช็อป แบบจัดเต็มโปรโมชันและกิจกรรมพิเศษ >>

แดดดี้หล่อบอกต่อด้วย “มาร์ช-เดี่ยว-ณัฐ” ดาเมจแรง !โปรยเสน่ห์ต่างสไตล์ ในละคร “มามี้ที่รัก”

แอลลี่ ควงคู่ มาร์ช จุฑาวุฒิ ขึ้นแท่นแบรนด์บาสเดอร์ Lee Cooper® ยีนส์ระดับตำนานจากอังกฤษ#LeeCooperTH #MyDenimMyRules #LondonIsInOurJeans