ลอรีอัล ปารีส ดึง 3 พรีเซนเตอร์ตัวแม่เมืองไทย อ้อม-แอน-ชมพู่ ร่วมตอบโจทย์ทุกปัญหา ความร่วงโรยของผิวในงาน “Beat the Line and Go Beyond with L’Oreal Paris Revitalift”

เพราะสัญญาณความร่วงโรยของผิวมีมากกว่าแค่ริ้วรอย ทั้งปัญหารูขุมขนที่กว้าง ผิวหย่อนคล้อย และผิวฝ่อ ลอรีอัล ปารีส (L’Oreal Paris) แบรนด์ความงามและผลิตภัณฑ์ดูแลผิวหน้าในกลุ่มต่อต้านริ้วรอยอันดับ 1 ของโลก (จากผลสำรวจยอดขายโดย Nielsen France ปี 2557) นำโดย นาตาลี เกอร์ชไตน์ เคอโรวดี้ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ลอรีอัล (ประเทศไทย) จำกัด และ วันเพ็ญ แก้วนาเส็ง ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดผลิตภัณฑ์ ลอรีอัล ปารีส จัดงาน “L’Oreal Paris Revitalift…Beat The Line And Go Beyond ชนะทุกปัญหาความร่วงโรยของผิวด้วยลอรีอัล ปารีส รีไวทัลลิฟท์ เพื่อแนะนำ 3 ผลิตภัณฑ์ลดเลือนริ้วรอยที่สามารถตอบโจทย์ ครอบคลุมทุกปัญหาความร่วงโรยของผิวที่หลากหลาย ได้แก่ ลอรีอัล ปารีส รีไวทัลลิฟท์ X3, ลอรีอัล ปารีส รีไวทัลลิฟท์ เดอร์มาลิฟท์ และ ลอรีอัล ปารีส รีไวทัลลิฟท์ ฟิลเลอร์ พร้อมตอกย้ำความเป็นอันดับ 1 ในผู้เชี่ยวชาญด้านครีมลดเลือนริ้วรอย ที่สามารถจัดการปัญหาผิวร่วงโรยที่หลากหลายของผู้หญิงอย่างตรงจุด

No 1 AA event  (20)

งานจัดขึ้นอย่างหรูหราอลังการ ณ โรงแรม ดิโอกุระ เพรสทีจ กรุงเทพฯ โดยคุณ นาตาลี เกอร์ชไตน์ เคอโรวดี กล่าวเปิดงานและต้อนรับสื่อมวลชน ว่า “ลอรีอัล ปารีสในฐานะผู้เชี่ยวชาญด้านครีมลดเลือนริ้วรอยอันดับ 1 ได้ค้นคว้าและพัฒนาเทคโนโลยีที่ก้าวล้ำ สร้างสรรค์นวัตกรรมที่สามารถตอบโจทย์ความต้องการของผิวผู้หญิงทุกคนได้อย่างตรงจุด ไม่ว่าจะเป็นปัญหารูขุมขนกว้าง ผิวหย่อนคล้อย และผิวฝ่อตัว จนได้มาซึ่ง “ลอรีอัล ปารีส รีไวทัลลิฟท์” ที่มีเทคโนโลยีเฉพาะที่สามารถเอาชนะทุกความร่วงโรยของผู้หญิง พร้อมคืนความอ่อนเยาว์ให้ผิวของคุณในแบบที่ทุกคนคู่ควร”

No 1 AA event  (10)

และช่วงเวลาที่ทุกคนรอคอยก็มาถึง เมื่อเข้าสู่โชว์เปิดงานอันตระการตา ก่อนจะพบกับไฮไลท์ของงานกับการรวมตัวของ 3 พรีเซนเตอร์ตัวแม่วงการบันเทิงไทย แอน ทองประสม, อ้อม พิยดา อัครเศรณี และ ชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เก็ต ที่ได้มาร่วมงานพร้อมกันเป็นครั้งแรกปรากฎตัวในชุดสีขาวเจิดจรัส พร้อมเผยผิวสวยสะดุด หยุดเวลา สมศักดิ์ศรีนางเอกระดับแถวหน้า ซึ่งนางเอกทั้งสามได้ร่วมพูดคุยถึงความประทับใจในผลิตภัณฑ์ลดเลือนริ้วรอยจากลอรีอัล ปารีส  และเคล็ดลับเอาชนะทุกปัญหาความร่วงโรยของผิว

No 1 AA event  (11)

เริ่มที่สาวสวยสุดฮอตอย่างชมพู่ เผยว่า “ผู้หญิงเราพออายุย่างเข้าเลข 3 ผิวจะเริ่มมีสัญญาณความร่วงโรย ที่เห็นชัดๆเลยคือรุขุมขนกว้างขึ้น ผิวก็ไม่เปล่งปลั่งเต่งตึงเหมือนเมื่อก่อน ซึ่งถ้าไม่จัดการตั้งแต่เนิ่นๆ ผิวจะยิ่งมีปัญหา เหมือนถุงน่องขาดแล้วรันไม่หยุด ผู้หญิงหลายๆคนอาจจะเลือกแก้ปัญหาโดยการทำเลเซอร์ แต่ชมมีตัวช่วยคือ ลอรีอัล ปารีส รีไวทัลลิฟท์ X3 จัดการปัญหาริ้วรอยแรกเริ่มได้อย่างมีประสิทธิภาพ ให้ผิวชมดูเด้งแบบไม่ต้องง้อเลเซอร์เลยค่ะ”

No 1 AA event  (8)

ต่อจากนั้นจึงเป็นคิวของเจ้าหญิงวงการบันเทิงอย่าง แอน กล่าวว่า  “ยิ่งเราอายุมากขึ้น สิ่งที่แอนกังวลคือผิวหย่อนคล้อยและริ้วรอยลึกค่ะ ซึ่งจะเห็นได้ชัดที่ 8 จุดสำคัญทั่วใบหน้าและลำคอ สาเหตุก็น่าจะมาจากคอลลาเจนใต้ผิวลดลง ทำให้สปริงใต้ผิวไม่เด้งคืน เพราะฉะนั้นสกินแคร์ที่แอนเลือก อันดับ 1 เลยคือ ต้องมีคุณสมบัติที่ช่วยลดเลือนริ้วรอยลึก พร้อมกระชับความยืดหยุ่นให้ผิวทั่วใบหน้าและลำคอ อย่าง ลอรีอัล รีไวทัลลิฟท์ เดอร์มาลิฟท์ ทำให้ผิวแอนดูอ่อนเยาว์จนเด้งออกนอกหน้าค่ะ

No 1 AA event  (6)

ปิดท้ายที่คุณแม่หน้าเด็กตลอดกาลอย่าง อ้อม กล่าวว่า ปัญหาผิวแก่กว่าวัย ผู้หญิงหลายๆคนมักคิดถึงแค่ปัญหาริ้วรอย และความหย่อนคล้อย แต่ความเป็นจริงแล้วสิ่งที่ทำให้ผู้หญิงดูแก่กว่าวัย มีต้นเหตุมาจากปัญหาผิวฝ่อขาดความเอิบอิ่ม สัญญาณความร่วงโรยที่อ้อมกลัวที่สุดเลยคือเรื่องของผิวฝ่อค่ะ เพราะทำให้ดูแก่กว่าวัย รูปหน้าเปลี่ยน ไม่เอิบอิ่มเหมือนตอนสาวๆ ถ้าไม่ดูแลนี่วิกฤติผิวชัดๆ เลยค่ะ  อ้อมจึงต้องเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ที่เติมไฮยาลูรอนิด   เอซิดให้ผิว เพื่อทำให้ริ้วรอยลึกดูตื้นขึ้น ผิวหย่อนคล้อยดูกระชับขึ้น อย่าง ลอรีอัล รีไวทัลลิฟท์ ฟิลเลอร์ ที่ทำให้อ้อมดูเอิบอิ่มอ่อนเยาว์ จนมีคนทักว่าไปฉีดฟิลเลอร์มาเลยค่ะ

No 1 AA event  (12)

ด้านคุณวันเพ็ญ แก้วนาเส็ง ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดผลิตภัณฑ์ ลอรีอัล ปารีส ได้กล่าวเสริมถึงคุณสมบัติพิเศษของผลิตภัณฑ์   รีไวทัลลิฟท์ว่า การที่ลอรีอัล ปารีสเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านผลิตภัณฑ์ลดเลือนริ้วรอย เพราะเราเข้าใจว่าสัญญาณความร่วงโรยไม่ได้มีแค่ริ้วรอย เราจึงคิดค้นและสร้างสรรค์นวัตกรรมที่ตอบโจทย์ครอบคลุมทุกปัญหาความร่วงโรยของผิว จนได้มาซึ่งผลิตภัณฑ์ที่สามารถจัดการปัญหาผิวได้อย่างเชี่ยวชาญ โดยมี ลอรีอัล ปารีส รีไวทัลลิฟท์ X3 ที่ช่วยให้รูขุมขนดูเล็กลง ลดเลือนริ้วรอยแรกเริ่ม ลอรีอัล ปารีส รีไวทัลลิฟท์ เดอร์มาลิฟท์ ช่วยกระชับผิวทั้ง 8 จุดทั่วใบหน้าและลำคอ ให้ริ้วรอยลึกดูจางลง และ ลอรีอัล ปารีส รีไวทัลลิฟท์ ฟิลเลอร์ ช่วยให้ผิวหย่อนคล้อยกลับมากระชับ ผิวดูฟูเอิบอิ่ม อ่อนเยาว์กว่าที่เคย ตอบโจทย์ปัญหาผิวร่วงโรยได้ทุกรูปแบบแน่นอนค่ะ”

No 1 AA event  (19)

ภายในงานยังได้รับเกียรติจาก นายแพทย์ชลธวัช สุวรรณปิยะศิริ  ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนังที่สาวๆทุกคนให้ความไว้วางใจ ที่มาร่วมสัมผัสนวัตกรรมการดูแลปัญหาริ้วรอย พร้อมทั้งเซเลบริตี้ผู้เป็นแรงบันดาลใจให้ผู้หญิงหลายๆคน อาทิ จ๋า ยศสินี ณ นคร,       กัญญารัตน์ เกรียงไกรรัตน์ (เกี๊ยว มังกรหยก), สเตลล่า มาลูกี้, สุทัศนีย์ ซอโสตถิกุล, กรกนก ยงสกุล และ ม.ร.ว.นิภานพดารา ยุคล ฯลฯ มาร่วมเผยเคล็ดลับความอ่อนเยาว์  พร้อมกันนี้ ลอรีอัล ปารีส ยังเชิญชวนติดตามคลิปวีดีโอที่นำเสนอเรื่องราวของ 3 ผู้ใช้ผลิตภัณฑ์ ได้แก่ จ๋า ยศสินี ณ นคร, กัญญารัตน์ เกรียงไกรรัตน์ (เกี๊ยว มังกรหยก) และ สเตลล่า มาลูกี้ เพื่อเป็นการส่งต่อแรงบันดาลใจให้ผู้หญิงทุกคนก้าวข้ามขีดจำกัดของตนเอง ได้ที่  www.facebook.com/lorealparisthailand หรือที่ www.lorealparisthailand.com/revitalift โดยสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับแคมเปญ “Beat the Line and Go Beyond with L’Oreal Paris Revitalift” และแชร์เรื่องราวของคุณได้ตั้งแต่เดือนกรกฎาคมนี้เป็นต้นไป

No 1 AA event  (9)

ติดตามเคล็ดลับการเอาชนะทุกปัญหาความร่วงโรยและกิจกรรมต่างๆของลอรีอัล ปารีสได้ที่  www.lorealparisthailand.com และ www.facebook.com/lorealparisthailand  และ hashtag    #lorealrevitalift    #lorealno1antiaging    #beatthelineandgobeyond   #becauseweareallworthit

ที่มา:  มนตรี พีอาร์
บันทึกภาพ:  มนตรี พีอาร์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

โรสโกลด์รุกตลาด”กลูต้า” คว้า ชมพู่ อารยา เป็นพรีเซนเตอร์ >>

ช่อง 3 รับปีมะโรง รวมพลังนักแสดงกว่า 50 ชีวิต ถ่ายแฟชั่นปฏิทินปีใหม่ 2567 >>

“แอน ทองประสม”เดือดบุกตามหาลูก กลางงานเลี้ยงเปิดตัวครอบครัวใหม่ “อนันดา-แพทริเซีย” >>

แม่คือแม่! กับลุคเรียบหรูสุดคลาสสิก ในงานนิวยอร์ก แฟชั่นวีค 2024 >>

UNICEF เปิดแคมเปญ “For Every Child, a PROMISE” “เป๊ก-แบมแบม-แอน-มาริโอ้” ชวนร่วม Promise เพื่อช่วยเหลือเด็กๆ ผ่านแหวน PROMISE www.unicef.or.th/promise >>