“นางทาส” เวอร์ชั่นนี้ ยิ่งดู ยิ่งเข้มข้น ย้อนฟังคำสัมภาษณ์ของผู้จัด “พี่ปิ่น ทีวีซีน”  

หากพูดถึงละครที่กระแสแรงตั้งแต่ต้นจนถึงปัจจุบัน คงจะเป็นละครเรื่องไหนไปไม่ได้ นอกจากเรื่อง “นางทาส” ที่ตอนแรกออนแอร์ไปก็โดนกระแสกระหน่ำอย่างมาก แต่ปัจจุบันละครเรื่องนี้ได้พิสูจน์ให้เห็นแล้วว่าเวอร์ชั่นนี้ก็สนุก และทำให้ผู้ชมเสียน้ำตา ทั้งยังรุมด่าท่านเจ้าคุณ ไม่แพ้เวอร์ชั่นก่อนๆ อย่างแน่นอน วันนี้เราจะพาทุกท่านกลับไปฟังคำสัมภาษณ์ที่เคยถามว่า พี่ปิ่นมั่นใจในตัวนักแสดงและทีมงานผู้กำกับมากแค่ไหน คำตอบที่ได้คือ…..

p pin (1)

“ตอนนี้ได้พิสูจน์ให้เห็นกันแล้วว่าเวอร์ชั่นนี้ก็สนุก บทดี คนเขียนบทดี ที่สำคัญนักแสดงที่เราเลือกมาไม่ทำให้ผิดหวังจริงๆ วันนี้ทุกคนทำได้  หลังจากที่ผ่านกระแสกันมาอย่างหนัก ผู้กำกับเราไว้ใจได้ แล้วเราอยู่ตรงนั้น เราคอยบอกเพิ่มตรงนั้นตรงนี้หน่อยสิ อย่างตัวนักแสดงเราก็จะบอก ไม่ได้นะอย่านั่งตัวงอ นั่งไม่สง่าเราก็จะบอก ดีใจมากที่วันนี้คนดูต่างชื่นชมนางทาส ไม่ผิดหวังที่เราอยากสร้างเด็กใหม่ เราพยายามให้กำลังใจทุกคน และวันนี้ก็ทำให้ทุกคนได้เห็นกันแล้วว่าละครยิ่งดูยิ่งสนุก”


p pin (2)

แฟนๆ สามารถติดตามชมความสนุก และความเข้มข้นที่จะเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ จนผู้ชมไม่สามารถพลาดได้ ของละคร “นางทาส” ทุกวันจันทร์ –  วันอังคาร เวลา 20.20 – 22.50 น. ทางช่อง 3 (ออริจินัล) และ ช่อง 33

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ช่อง 3 นำละครพีเรียดสุดบีบหัวใจ “นางทาส” “ออกโรงเรียกน้ำตาอีกครั้ง!! พบการประชันบทของ  วุ้นเส้น – หยาดทิพย์ – โยเกิร์ต  และ แยม มทิรา กับบท “อีเย็น”

“น้องมายด์-นภัทธนันท์” ไม่หวั่น รับบทร้ายใน “นางทาส” แสดงฝีมือจนต้องมอบฉายา เล็กพริกขี้หนู

ออร่าพุ่งแรง! แมน – พิษณุ สรนันท์ นักแสดงใหม่แกะกล่อง ผู้รับบท “ทนายกิตติ” ในละครเรื่อง “นางทาส”

“ตุ้ย เกียรติกมล” เผย “นางทาส” ทวีความเข้มข้นขึ้นเรื่อยๆ

“โยเกิร์ต – รวีววรรณ” แสดงเรื่องแรกตีบทแตก ! รับบท “บุญมี” ในละคร “นางทาส”