“ตุ้ย เกียรติกมล” เผย “นางทาส” ทวีความเข้มข้นขึ้นเรื่อยๆ

มีโลโก้ติดตัวว่าร้ายไปแล้ว สำหรับนักร้องหนุ่มรูปหล่อ “ตุ้ย เกียรติกมล” เพราะเจ้าตัวแสดงได้ถึงบทบาทของตัวละคร พระมหาเทพ ใน “นางทาส” ซึ่งงานนี้หนุ่มตุ้ยก็งัดเอาความร้ายออกมาแบบสุดๆ จนคุณผู้ชมหมั่นไส้กันถ้วนหน้า เพราะฝีไม้ลายมือด้านการแสดงที่ตีบทแตกกระจุย ถึงแม้จะผ่านละครมาหลายเรื่อง แต่ครั้งนี้หนุ่มตุ้ยบอกว่า เป็นมุมที่ไม่เคยนำเสนอออกสู่แฟนละครอย่างแน่นอน และยังเผยอีกว่า….

tui (2)

tui (5)
“ ส่วนตัวผมเคยเล่นละครรีเมคเยอะครับ แต่นางทาสเป็นละครพีเรียดเรื่องที่สอง เรื่องนี้รับบทเป็น พระมหาเทพ จริงๆบทบาทในเรื่องนี้ค่อนข้างหนัก บวกกับกระแสที่ออกมา แน่นอนครับว่าพี่ฟิว(ผู้กำกับฯ) จะเคี่ยวมากไม่ปล่อยให้ผ่านไปง่ายๆ ผมก็ต้องทำการบ้านเยอะพอสมควร ตอนนี้ตัวละครของแต่ละคน จะเริ่มทวีความเข้มข้นขึ้นเรื่อยๆ เอาจริงๆผมแฮปปี้มากครับ เพราะเป็นอีกบทบาทที่ท้าทาย ก่อนหน้านี้ก็เคยเล่นร้ายมาแล้ว แต่ร้ายในมุมแบบนี้ยังไม่เคย มันเป็นมุมร้ายที่ดูมีมิติมากขึ้นและอาจจะมีหลายมุมที่หลอกคนดูอะไรแบบนี้ครับ ก็อยากให้ลองติดตามกันดูนะครับ เรื่องนางทาสเป็นละครน้ำดีที่ผมและทีมงานตั้งใจทำอย่างเต็มที่ เพื่อให้ออกมาเป็นละครที่มีคุณภาพสู่สายตาแฟนๆทุกคน รับรองว่าสนุก ครบรส และไม่ผิดหวังแน่นอนครับ ”

tui (3)  tui (8)
ใครที่เป็นแฟนละครของหนุ่ม “ตุ้ย เกียรติกมล” มาดูกันว่า พระมหาเทพ จะร้ายกาจมากขึ้นแค่ไหน เพราะเรียกได้ว่าละครตอนนี้กำลังเข้มข้นมากขึ้นเรื่อยๆกันเลยทีเดียว แฟนๆอย่าพลาดชมละคร “นางทาส” ทุกวันจันทร์ – อังคาร เวลา 20.20 – 22.50 น. ทางไทยทีวีสีช่อง 3 ออริจินัล และช่อง 33HD

 

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เริ่มแล้ว! เฟ้นหานักแสดง “ตรวนธรณี” ฮือฮา​คว้า “ตุ้ย เกียรติกมล” ลงซีรีส์วายครั้งแรก

ช่อง 3 นำละครพีเรียดสุดบีบหัวใจ “นางทาส” “ออกโรงเรียกน้ำตาอีกครั้ง!! พบการประชันบทของ  วุ้นเส้น – หยาดทิพย์ – โยเกิร์ต  และ แยม มทิรา กับบท “อีเย็น”

จอนนี่ เปิดตัว JHair serum ผลิตภัณฑ์บำรุงเส้นผม >>

“นิว-จูน-ตุ้ย-แซ็ค” แท็กทีม!!!! “ปาฏิหาริย์แก้วนาคราช” ด้วยแรงแห่งศรัทธา ปาฎิหารย์จะก่อเกิดในโรงภาพยนตร์ ทั้งประเทศ

“ตุ้ย” ….ต่อ ติด รีสตาร์ทงาน จอเงิน เคาะสนิมเล่นหนัง กอดคอ “นิว” บู๊แหลก ในรอบ 10 ปี >>