“โทนี่” รับศึกหนัก!!! สวีท 2 สาวสวยไซส์มินิ “เตย-แอร์” เปิดปมอาจารย์หลงรักศิษย์ ในมินิซีรีส์ “True Love Story เพราะเธอคือรัก”

ต้องมารับบทเป็นอาจารย์เชฟขาโหด 1 ใน  5 รูปแบบความรักสุดอบอุ่น ที่มาพร้อมกับบทเพลงในความทรงจำ กับผลงานการร้อยเรียงเรื่องราวโดย 5 ผู้กำกับ  กับเรื่องราว การตกหลุมรักแบบซ้ำๆ กับคนๆ เดิม ความรักที่ไม่ใช่เพียงแค่เรื่องบังเอิญ แต่มันคือพรหมลิขิต ในมินิซีรี่ส์ “True Love Story เพราะเธอคือรัก” ตอน “รักคุณเข้าอีกแล้ว” ประกบ 2 สาวไซส์มินิ ตัวเล็กน่ารักอย่าง “ใบเตย สุวพิชญ์ ไตรพรวรกิจ” และ “แอร์ ภัณฑิลา ฟูกลิ่น” ครั้งนี้ ถือว่า “โทนี่ รากแก่น” ต้องรับศึกหนักไม่น้อย เพราะนอกจากจะต้องถ่ายทอดเรื่องความรักระหว่างอาจารย์ที่ต้องหักห้ามใจไม่ให้หลงรักลูกศิษย์ตัวเองแล้ว ยังต้องผ่านฉากกุ๊กกิ๊กกับสองสาวสวยไปให้ได้แบบใจไม่สั่นอีกด้วย

lovUep1 (5)

lovUep1 (9)

ซึ่งเรื่องราวความรักในแอพิโสทนี้ จะเป็นเรื่องราวของ อาทิตย์ (โทนี่ รากแก่น) เชฟหนุ่มที่เคยเป็นเพียงลูกชายร้านตามสั่งเล็กๆ ที่อดทนพยายามตั้งใจเรียน และสามารถทำตามฝัน จนได้เป็นเชฟในภัตตาคารหรูที่ฝรั่งเศส จนได้รับการเสนอชื่อให้ไปทำงานร้านดังที่นิวยอร์ค ซึ่งเหมือนเป็นขั้นสุดยอดของความใฝ่ฝันในชีวิต และในที่สุดก็ได้กลับมาเยี่ยมเมืองไทย และได้บังเอิญมาเจอกับ มีน (เตย สุวพิชญ์) ผู้หญิงที่เค้าหลงรักตั้งแต่แรกพบ และวนเวียนมาเจอกันโดยบังเอิญ อีกหลายต่อหลายครั้งอย่างน่าประหลาดใจ จนกระทั่งในที่สุด เมื่ออาทิตย์ได้มาสอนทำอาหารตามคำชวนของ ก้อย (แอร์ ภัณฑิลา) เพื่อนเก่าแก่ที่เป็นอาจารย์เชฟอยู่ในโรงเรียนสอนทำอาหาร ก็ทำให้เค้าได้เจอกับ มีน  อีกครั้ง ซึ่งทำให้เค้าได้รู้จักกับมีนอย่างจริงจัง ในฐานะลูกศิษย์ และเป็นนักเรียนที่เก่งเรื่องของทำขนม อย่างมาก แต่กลับอ่อนในการเรียนวิชาอาหารฝรั่งเศสที่เค้าเป็นผู้สอนเอามากๆ แต่มีนเอง หลังจากที่โดนอาทิตย์ตำหนิ เรื่องการทำอาหาร ก็ไม่ได้ย่อท้อ กลับแอบฝึกทำอาหารในห้องเรียนจนดึกดื่น จนอาทิตย์มาเจอเข้าเลยรู้สึกเป็นห่วง ช่วยสอนให้มีนแบบตัวต่อตัวจนทั้งคู่ได้ใกล้ชิดกันมากขึ้น ทำให้อาทิตย์ยิ่งรู้สึกดีกับมีนมากขึ้นเรื่อยๆ แต่กลับไม่สามารถสานต่อได้ เนื่องจากอาทิตย์อยู่ในฐานะของครู ที่กำลังหลงรักลูกศิษย์ของตัวเอง จนกระทั่งอาทิตย์ได้ประกาศหาอาสาสมัคร ที่จะมาช่วยทำอาหารที่ร้านเฮียหมา (อ๊อด บัณฑิต ทองดี) ซึ่งกำลังจะมีงานเลี้ยงใหญ่ มีน จ๊อด (เอิร์ท ฑีฆาภัสสร์ ชาญวิทยาพงศ์) และ ก้อย จึงอาสามาช่วย และในงานนี้เอง… ที่ทำให้ อาทิตย์ และ มีน ต่างจดจำอดีตที่มีต่อกันในวัยเด็กได้ว่า มีนในวัยเด็กเคยบอกอาทิตยว่าเมื่อเธอโตขึ้น จะทำขนมที่อร่อยที่สุด จนอาทิตย์ยอมกินให้ได้ ทั้งๆ ที่อาทิตย์เป็นคนไม่ชอบกินขนมเอามากๆ แล้วเธอก็เริ่มหัดทำขนมตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา แต่ในที่สุดเมื่อ มีน บังเอิญมาเห็น อาทิตย์ และ ก้อย ใกล้ชิดกัน และแอบได้ยินเรื่องที่ ก้อย สารภาพรักต่อ อาทิตย์ ก็ทำให้ มีน เกิดความเข้าใจผิด ว่าอาทิตย์ และก้อย มีความรู้สึกต่อกันเกินเพื่อน เลยตอบรับรักจ๊อดที่มาขอเป็นกับตัวเองบ้าง

lovUep1 (6)

lovUep1 (1)

lovUep1 (4)

ด้วยเหตุนี้เอง… ที่ทำให้เราได้เห็นภาพเบื้องหลังฉากหวานๆ หลายต่อหลายฉากระหว่าง โทนี่ และ 2 สาว เตย-แอร์ ที่เชื่อว่าหนุ่มๆ คนไหนเห็น ก็เป็นอันต้องอิจฉาเชฟหนุ่มโทนี่ในเรื่องนี้จนตาร้อนผ่าวแน่ๆ

ส่วนเรื่องราวความรักของทั้ง 2 คู่ ในมินิซีรีส์ “True Love Story เพราะเธอคือรัก” ตอน “รักคุณเข้าอีกแล้ว” จะลงเอยอย่างไร… สามารถติดตามชมได้ในวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.00 น. ทางทรูโฟร์ยู ดิจิตอลฟรีทีวี ช่อง 24

ที่มา:  ทรูโฟร์ยู สเตชั่น
บันทึกภาพ:  ทรูโฟร์ยู สเตชั่น
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

#โทนี่ ถูกใจ รับบท “ดอน” ช่างภาพหนุ่มรักการเดินทาง ใน “WOLF เกมล่าเธอ” >>

“โทนี่-ฟาง-ต้าเหนิง” นำทีมดาราเช็คอิน “คาเฟ่ ไลท์ซ บาย พาคามาร่า” คาเฟ่ใหม่กลางเมืองสำหรับคนรักกาแฟและการถ่ายภาพ >>

ซัมเมอร์นี้ #โทนี่ #ต้าเหนิง ชวนคลายร้อน กับเมนูกาแฟ 2 สูตรพิเศษจากเนสเพรสโซ >>

ท้าทาย!!! “โทนี่” พลิกรับบทฝาแฝด และกะเทยครั้งแรก ในซีรีส์ #LOVEBIPOLAR เลิฟนะคะ รักนะครับ >>

“แดน” โคจร… ประกบ “แพนเค้ก” ครั้งแรก!! เจอศึกหนักใน… รักที่แตกต่าง