“พลอยชมพู-พิมฐา-เมฆ-มาร์ค” แท็กทีมปลุกพลังวัยรุ่นสายพันธุ์ซี้ด มาแจ้งเกิดเป็น “YouTuber”

ครองใจวัยทีนยุค 4G ได้อย่างไม่ต้องสงสัย ล่าสุด เอไอเอส เดินหน้าออกโปรโมชั่นใหม่ ZEED SIM 4G YouTube” เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์กลุ่มวัยรุ่นที่นิยมเข้าดูคอนเทนต์อย่าง “YouTube” มากที่สุดเป็นอันดับ 1 ให้สนุกกับการดู Youtube ฟรี! ไม่จำกัดช่วงเวลารวม 24GB (เดือนละ 2GB นาน 12 เดือน) และเล่นเน็ตฟรี! อีก 6 GB (เดือนละ 500 MB นาน 12 เดือน) ทั้งยังฟรี! AIS WiFi นานอีก 4 เดือน พร้อมรับสิทธิ์โทรทุกเครือข่ายนาทีละ 25 สตางค์ (นาทีแรก  1 บาท) โดยงานนี้ยังเปิดตัว 4 พรีเซนเตอร์ ZEED SIM อาทิ พลอยชมพู-ญานนีน ภารวี ไวเกล, พิมฐา-ฐานิดา มานะเลิศเรืองกุล, เมฆ-จิรกิตติ์ ถาวรวงศ์ และ มาร์ค-ธนัท รัตนสิริพันธ์ (มาร์ค กามิกาเซ่) มาเป็นตัวแทนคนรุ่นใหม่โลกออนไลน์ ชวนหนุ่ม-สาวชาวซี้ด ปลุกพลังในตัวเอง กล้าทำในสิ่งที่สร้างสรรค์ เพื่อแจ้งเกิดเป็น YouTuber ได้บินลัดฟ้าไปเปิดประสบการณ์ซี้ดๆ ที่ออฟฟิศ Google ประเทศสิงคโปร์ ณ ลานหน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ เมื่อวันก่อน

AIS ZEEDSIM 4G (3)

AIS ZEEDSIM 4G (2)

 ภายในงานเต็มไปด้วยเหล่าวัยรุ่นสายพันธุ์ซี้ด ที่มารวมตัว Live บนมือถือกันสุดคึกคัก ก่อนเปิดตัว 4  พรีเซนเตอร์ ZEEDSIM  พลอยชมพู, พิมฐา, เมฆ จิรกิตติ์ และ มาร์ค กามิกาเซ่ ที่มาทลายกำแพงความกลัวให้ชาวซี้ดได้ ปลุกพลังในตัวเอง กล้าทำในสิ่งที่สร้างสรรค์ แชร์ให้โลกรู้พร้อมแจ้งเกิดเป็น YouTuber ผ่านแนวคิด NOW OR NEVER ไม่ทำ ไม่เกิด” เพื่อลุ้นเป็นหนึ่งในผู้ชนะได้บินลัดฟ้าไปเปิดประสบการณ์ซี้ดๆ ที่ออฟฟิศ Google ประเทศสิงคโปร์ และยังได้เข้าร่วม YouTube Space Workshop ที่ไทย ร่วมกับทั้ง 4 พรีเซนเตอร์ ZEED SIM กติกาง่ายๆ เพียงแค่อัดคลิปซี้ดๆ มันส์ๆ สไตล์คุณ บน YouTube จะเดี่ยว หรือเป็นกลุ่มก็ได้ แล้วนำ URL Link มาลงทะเบียนที่ www.zeedsim.com  สามารถส่งผลงานได้ตั้งแต่วันนี้ – 31 ก.ค. 59 (ประกาศรายชื่อ 10 ผู้ที่ผ่านการคัดเลือกในวันที่ 8 ส.ค. 59)

AIS ZEEDSIM 4G (10)

AIS ZEEDSIM 4G (1)

ซึ่งสาว พลอยชมพู เป็นตัวแทนเพื่อนๆ บอก “อยากให้ทุกคนกล้าที่จะลอง กล้าที่จะทำ ส่งคลิปโชว์ความซี้ดกันเข้ามานะคะ งานนี้ ไม่ทำ ไม่เกิด ค่ะ”

AIS ZEEDSIM 4G (11)

AIS ZEEDSIM 4G (7)

ปิดท้ายกิจกรรมมันส์กระหึ่มลานด้วยมินิคอนเสิร์ตจากศิลปินค่ายกามิกาเซ่ นำโดยหนุ่มมาร์ค ที่คว้ากีต้าร์มาโซโล่โชว์เพลงเพราะๆ อย่าง เกินหน้าที่ ตามมาด้วย เติร์ด กับเพลงน่ารักๆ อย่าง เตือนแล้วนะ ต่อด้วยศิลปินจากค่าย MBO มิว-จีน่า-ไอเฟล ที่มาร่วมส่งความสนุกกับเพลง12345 I LOVE YOU, คิดมาก และ แผลเป็น ก่อนส่งท้ายเพลงโดนๆ จากสาวน้อย 300 ล้านวิวอย่าง พลอยชมพู กับเพลง ปลิว, ชักดิ้นชักงอ และ Finish Line

ที่มา:  โพลีพลัส พีอาร์
บันทึกภาพ:  โพลีพลัส พีอาร์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

พลอยชมพู อินน้ำตาแตก! ในเอ็มวี “Timeline” ถ่ายทอดความรู้สึกช่วงชีวิตตัวเองเจอมรสุมถาโถมอย่างหนักจนเป็นซึมเศร้า รับชมรับฟังได้แล้ววันนี้ >>

พลอยชมพู ปล่อยซิงเกิลใหม่ ‘ไม่ได้เจ้าชู้’ แค่อยากให้รู้ว่าตั้งใจเลือก

“เมฆ” ท้าทาย!!! สวมบท “หมอขั้วฟ้า” ผู้มีแผลใจ ประกบคู่ “มาร์ค” สุดจิ้น ในซีรีส์ “ขั้วฟ้าของผม Sky In Your Heart” >>

T-BIGGEST (ทีบิ๊กเกสต์) เปิดบ้านชวนเพื่อนศิลปินมาฟังอัลบั้มใหม่ TEEN LOVER เอิ๊ต ภัทรวี, พลอยชมพู, ซีดี กันต์ธีร์, ย๊าค แล็บ, ดรีมฮาย ร่วมแลกเปลี่ยนความรู้สึก >>

“มาร์ค” รับกดดัน!!! เล่นเรื่องแรกในชีวิต ทุ่มทำการบ้านหนัก เพื่อซีรีส์ “ขั้วฟ้าของผม Sky In Your Heart” >>