บูม บูม แคช ลุยถ่าย MV KEEP GOING ทั่วไทย เปรียบแรงบันดาลใจคือการเดินทาง

บูม บูม แคช (BOOM BOOM CASH) วงดนตรีคนรุ่นใหม่กับเวลากว่า 3 ปีกับในเส้นทางสายดนตรี ซึ่งพวกเขาใช้แรงบันดาลใจนี้กับการสร้างสรรค์มิวสิควิดีโอในซิงเกิ้ลล่าสุดในชื่อ KEEP GOING ที่ลุยถ่ายทั่วประเทศไทย โดยเปรียบการเดินทางตลอด 3 ปีของพวกเขาเหมือนกับการเดินทางไปในแต่ละสถานที่ ว่ากว่าที่จะถึงจุดหมายที่สวยงามต้องฝ่าอุปสรรคและความยากลำบากเสมอ โดย เอ้-สัณหภาส บุนนาค มือซินธิไซเซอร์ของวง เผยว่า

bbc3

“การถ่ายมิวสิคเพลงKEEP GOINGนี้เป็นไอเดียร่วมกันของทุกคนในวงที่ตั้งใจเดินทางไปเก็บภาพสวยๆในสถานที่ต่างๆ ทั่วประเทศไทย เริ่มตั้งแต่ภาคเหนือ ตะวันออก ตะวันตก ลงมาถึงภาคใต้ ซึ่งเราไม่ใช่เพียงต้องการแค่ภาพสวยๆเท่านั้น แต่เราต้องการจะสื่อว่า ถ้าจุดหมายของความฝันมันยิ่งใหญ่แค่ไหนตอนเริ่มต้นมันก็ยากลำบากมากเท่านั้น ต้องพยายาม ต้องสู้ ถ้าท้อเราก็ไปไม่ถึงจุดหมาย  ก็เปรียบเหมือนสถานที่ๆสวยๆในMV ที่ได้เห็นกันกว่าจะเดินทางไปพบกับความสวยงามนั้นได้มันไม่ใช่ง่ายๆเลย อย่างภาพดอยหลวงเชียงดาว กว่าจะขึ้นไปจุดที่สูงที่สุดได้ เจอความสวยงาม ต้องนั่งรถไป 2 ชั่วโมง เดินเท้าอีก 6 ชั่วโมง จากนั้นตั้งแคมป์นอน 1 คืน แล้วเดินต่ออีกเป็นชั่วโมงถึงจะเจอจุดที่สวยที่สุดได้ ซึ่งการเดินทางในถนนสายดนตรีของพวกเราก็เช่นกันยิ่งอยากไปให้สูงแค่ไหนเราต้องอดทนและพยายามมากเท่านั้น โดยMVตัวนี้เราใช้เวลาถ่ายกันกว่าครึ่งเดือนอย่างต่อเนื่อง ซึ่งเราเลือกใช้ภาพจากกล้องAction Camera มาเป็นส่วนผสมที่จะทำให้ทุกคนได้รู้สึกเหมือนว่าได้เดินทางไปผจญภัยพร้อมๆกับพวกเรา

bbc2

bbc7

ใน MV ตัวนี้ นอกจากที่ทุกคนจะได้เห็นว่าเมืองไทยของเรามีสถานที่สวยงามมากมายแล้ว เรายังอยากให้เพลงนี้และMVตัวนี้เป็นอีกหนึ่งแรงบันดาลใจของคนที่กำลังเดินทางตามฝัน ขอให้ KEEP GOING ตั้งใจก้าวเดินต่อไป แล้วซักวันก็จะเจอกับสิ่งที่ฝันไว้ เหมือนกับพวกเรา บูม บูม แคช ที่จะเดินต่อไปและไม่มีวันท้ออย่างแน่นอน”

ติดตาม MV เพลง Keep Going ได้ทาง Youtube : LAZERFACE RECS

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

BOOM BOOM CASH ปล่อยซิงเกิลใหม่สุดปัง! ชวนแฟนๆ ออกมา Party ให้หลุดโลกไปกับ ‘YOI’ ในเวอร์ชั่นไทย >>

ศิลปิน High Cloud Ent. ขนทัพบุกญี่ปุ่น! พร้อมขึ้นโชว์คอนเสิร์ตยักษ์ใหญ่ BATTLE OF TOKYO: CODE OF Jr. EXILE >>

BOOM BOOM CASH ฟาดกลับไซเบอร์บูลลี่ ใส่สุดทุกกระบวนท่าทางดนตรีในซิงเกิลล่าสุด “Cyberpunk”

ปฏิทินข่าว : งานเปิดตัวแคมเปญสุดยิ่งใหญ่แห่งปี “เป๊ปซี่ซ่า…สุดทุกดนตรี >>

“The TOYS / จินตหรา พูนลาภ /กอล์ฟ ฟักกลิ้ง ฮีโร่ / บูม บูม แคช” นั่งแท่นพรีเซ็นเตอร์ “เป๊ปซี่” พร้อมเตรียมเปิดคอนเสิร์ตใหญ่ “เป๊ปซี่ซ่า…สุดทุกดนตรี” ลานพาร์คพารากอน (ในวันที่ 22 กุมภาพันธ์) >>