THE SHALLOWS นรกน้ำตื้น ทริลเลอร์ ที่จะจับเข้าไปถึงขั้วหัวใจ ….คุณ “เบลค ไลฟ์ลี” เล่า ทุกวินาทีมีค่ากับการลุ้นระทึก อย่างเหลือเชื่อเพื่อชีวิตรอด

“The Shallows” (เดอะ แชโล่ว) นรกน้ำตื้น ทริลเลอร์สุดระทึก แนนซี อดัมส์ ( รับบทโดย เบลค ไลฟ์ลี) กำลังเล่นกระดานโต้คลื่นอยู่บริเวณชายหาดห่างไกลผู้คนในตอนที่เธอพบตัวเองหลงเข้าไปอยู่ในถิ่นล่าเหยื่อของฉลามขาวตัวใหญ่ แม้ว่าเธอจะอยู่ห่างจากฝั่งเพียงแค่สองร้อยหลา แต่การเอาชีวิตรอดของเธอกลับกลายเป็นการทดสอบจิตใจครั้งสำคัญ ที่ทำให้เธอต้องใช้ความสามารถ สติปัญญาและความอดทน ทุกอย่างที่เธอมี

shallow (1)

โคลัมเบีย พิคเจอร์ส ภูมิใจเสนอ ผลงานการกำกับภาพยนตร์โดย “โจเม คอลเล็ต-เซอร์รา” The Shallows นำแสดงโดย “เบลค ไลฟ์ลี”

“เบลค ไลฟ์ลี” ผู้รับบทหญิงสาวผู้อยู่ห่างจากชายฝั่งเพียงไม่เท่าไหร่ในตอนที่เธอถูกจู่โจมโดยฉลามขาวยักษ์” กล่าว

IF

“หนังเรื่องนี้จะจับใจคุณในระดับสัญชาตญาณค่ะ มันเป็นเรื่องเกี่ยวกับพลังในการเอาชีวิตรอด พลังของแรงใจ ตอนที่ฉันได้อ่านบทหนังเรื่องนี้ ฉันก็จินตนาการว่า ‘ฉันจะทำยังไงในสถานการณ์นั้น ’วิธีที่แนนซีสู้เพื่อเอาชีวิตรอดค่อนข้างที่จะเหลือเชื่อค่ะ ใน The Shallows เดอะ แชโล่ว / นรกน้ำตื้น “แนนซี่” ตัวละครที่ฉันต้องสวมบทบาท เธอกำลังทำใจหลังจากการเสียชีวิตของแม่ แม้ว่าเธอจะเป็นนักศึกษาแพทย์ไฟแรง แต่แนนซี่กลับพบความสงบใจเวลาอยู่บนกระดานโต้คลื่น และตอนนี้ เธอก็พบสิ่งที่เธอกำลังมองหา มันคือชายหาดลับที่เป็นสถานที่พิเศษสำหรับแม่ของเธอ แม้ว่าเธอจะรู้ว่า การเล่นกระดานโต้คลื่นคนเดียวเป็นเรื่องอันตราย เธอตัดสินใจเสี่ยง และต้องไปลำพังเมื่อเพื่อนร่วมทางของเธอถอนตัว เธอทำถึงขนาดโทรกลับบ้านเพื่อให้ครอบครัวที่เธอรัก รู้ว่าเธอพบสถานที่พิเศษนี้แล้ว

ระหว่างที่เธอเล่นกระดานโต้คลื่น อยู่ในสถานที่ลับที่แสนงดงามนี้ เธอคิดว่ามันจะเป็นโอกาสให้เธอได้ใช้ความคิดอยู่กับตัวเอง แต่มันโชคร้ายที่เธอบังเอิญไปเจอกับถิ่นล่าเหยื่อของ “ฉลามขาวยักษ์” เข้าคะ” ฉลามเข้าโจมตีเธอ แต่มันทำตามสัญชาตญาณเท่านั้นเอง เธออยู่ห่างจากฝั่งเพียงไม่กี่ร้อยหลา เธออาจจะว่ายน้ำกลับไปได้ แต่ฉลามก็ขวางกั้นอยู่ตรงกลางระหว่างเธอกับความปลอดภัย แล้วถ้าเป็นคุณๆจะทำยังไง

IF

“The Shallows” นรกน้ำตื้น เป็นทริลเลอร์ที่ทุกวินาทีลุ้นระทึกอย่างเหลือเชื่อ ที่มีหัวใจเป็นตัวละคร ที่มีเลือดเนื้อจริงๆ เธอเป็นหนึ่งเดียวที่มีความเปลี่ยน แปลง จากการรวบรวมพลกำลังและการเอาชนะความกลัวของตัวเองค่ะ เธอตระหนักว่าเธอจะต้องใช้สิ่งเล็กๆ น้อยๆ ทั้งหมดเท่าที่เธอจะหาได้ให้เป็นประโยชน์ เธอเริ่มต้นจากการสำรวจสิ่งที่เธอสามารถใช้เอาชีวิตรอดได้ ตั้งแต่การใช้ความรู้และประสบการณ์จากอดีต ไปจนถึงการปลุกสัญชาต ญาณดิบ การประเมินและศึกษาสิ่งแวดล้อมรอบด้าน ตลอดจนการแยกชิ้นส่วนเสื้อผ้าและเครื่อง ประดับของเธอ มาสร้างเป็นเครื่องมือเธอมองหาทุกอย่างที่สามารถช่วยเธอในการต่อสู้ เพื่อเอาชีวิตรอดในครั้งนี้ แรงใจของเธอถูกท้าทายครั้งแล้วครั้งเล่า และมันก็สูงขึ้นเรื่อยๆไม่แตกต่างอะไรเลยกับ …..ระดับน้ำค่ะ

ตามความเป็นจริงแล้ว แนนซีต้องใช้พลกำลังทั้งหมดเท่าที่มี ทั้งความกล้าหาญ ความฉลาด ความรอบรู้และความคิดสร้างสรรค์ของเธอ เพื่อเอาชีวิตรอด เพื่อหนีตายจากสถานการณ์นี้ให้ได้คะ”

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“โจเม คอลเล็ต-เซอร์รา” ผู้กำกับ “The Shallows” นรกน้ำตื้น …ยกย่อง “เบลค ไลฟ์ลี” เป็นมากกว่านักแสดงรับจ้าง