“โจเม คอลเล็ต-เซอร์รา” ผู้กำกับ “The Shallows” นรกน้ำตื้น …ยกย่อง “เบลค ไลฟ์ลี” เป็นมากกว่านักแสดงรับจ้าง

เข้าฉายวันที่   7 กรกฎาคม  2559 นี้
ผู้กำกับ :         “โจเม คอลเล็ต-เซอร์รา”
นักแสดง :       ออสการ์ แจนาดา,เบลค ไลฟ์ลีย์,เบรตต์ คัลเลน,เซโดน่า เล็กจ์

ผู้กำกับ ผู้ดูแล การต่อสู้ครั้งนี้ คือ  “โจเม คอลเล็ต-เซอร์รา”  หนังทุกเรื่องที่เขาสร้าง มีความลุ้นระทึกอย่างพิเศษสุด เขาดึงการแสดงที่ยอดเยี่ยมจากนักแสดงของเขาออกมาได้ ได้อย่างดียอดเยี่ยม และเขาก็เข้าใจทุกฉากและทุกเฟรมจากมุมมองของผู้ชม ว่าอะไรจะเป็นประสบการณ์ที่น่าพึงพอใจที่สุด สำหรับพวกเขา ณ เวลานั้น

IF

เรื่องราวที่เขาเล่าใน  The Shallows”  (เดอะ แชโล่ว)  นรกน้ำตื้น  ทริลเลอร์สุดระทึก

เมื่อ แนนซี พบว่าตัวเองต้องเผชิญหน้ากับนักล่าตัวเอ้แห่งมหาสมุทร ฉลามตัวนี้มีขนาดใหญ่และอันตรายเป็นพิเศษ มันทำตามสัญชาตญาณเมื่อมันได้กลิ่นเลือดและปกป้องพื้นที่ล่าเหยื่อของมัน ซึ่งก็คือซากปลาวาฬขนาดใหญ่ ยิ่งแนนซีแสดงความฉลาดเฉลียวมากแค่ไหน ฉลามขาวตัวนี้ก็ยิ่งมุ่งมั่นที่จะมีชีวิตรอดและตั้งใจใช้ทุกอย่างที่มีในสงครามที่ทดสอบแรงใจครั้งนี้

THE SHALLOWS  (1)

คอลเล็ต-เซอร์รา รู้สึกตื่นเต้นที่ได้ร่วมงานโปรเจ็กต์นี้   ด้วยเรื่องราวที่แสนท้าทายบวกบทนำของเรื่อง ทีมผู้สร้างเลือก “เบลค ไลฟ์ลี”  ผู้โด่งดังจากการแสดงใน “กอซซิป เกิร์ล”  “Gossip Girl” และได้รับเสียงวิจารณ์ชื่นชมจากการแสดงในภาพยนตร์  เรื่อง The Age of Adaline”   ( ดิ เอจ ออฟ อาดาไลด์)  ผู้กำกับ “โจเม คอลเล็ต-เซอร์รา”   เขาเล่าว่า

THE SHALLOWS  (4)

“เรื่องราวนี้น่าตื่นเต้นอย่างเหลือเชื่อ แต่มันก็เป็นเรื่องที่เราทุกคนสามารถเข้าถึงกันได้ ครับ  มันเป็นเรื่องของการรับมือกับสิ่งที่เรากลัวที่สุด  อะไรที่ทำให้คุณสามารถเผชิญหน้ากับสิ่งที่คุณไม่เคยคิดว่าคุณจะสามารถเผชิญได้ และแน่นอนในระดับหนึ่ง มันก็เป็นการเปรียบเทียบกับทุกสิ่งที่เป็นเรื่องท้าทายอย่างแท้จริง   เพียงแต่ครั้งนี้มันถูกแทนที่ด้วย  “ฉลามขาว”  ก็เท่านั้นเองครับ  มันมีองค์ประกอบมากมายที่มารวมกัน  กลายเป็นความท้าทายชิ้นใหญ่  สำหรับการสร้างสรรค์งานครั้งนี้ครับ  มันมีโลเกชั่นแห่งเดียว มีน้ำ สัตว์ และตัวละคร การผสมผสานของงานคอมพิวเตอร์กราฟฟิค    ( CG ) องค์ประกอบพวกนั้นแค่อย่างใดอย่างหนึ่งก็เป็นความท้าทายแล้ว ดังนั้นการมีทุกอย่างนั้น   อยู่ในหนังเรื่องเดียวก็เป็นเรื่องน่าตื่นเต้นจริงๆ ครับ”

IF

             “เธอดูเหมือนหญิงสาวที่เล่นกระดานโต้คลื่นมาทั้งชีวิต แต่เธอก็ดูฉลาดเฉลียวด้วย เธอดูมีความหนักแน่น ในแบบที่คุณสามารถเชื่อได้ว่าเป็นนักศึกษาแพทย์จริงๆ  การแสดงของเบลค ที่เธอทั้งทรงพลังและสะเทือนอารมณ์ มันเป็นบทที่ยาก เพราะเธอจะอยู่ในทุกช็อตของหนังเรื่องนี้ นอกจากเบลคจะเป็นนักแสดงที่น่ารักแล้ว เธอยังเป็นคนแข็งแกร่ง ฉลาดและรอบรู้มากๆ ด้วย มันเป็นคุณสมบัติที่เราอยากให้ปรากฏในตัวแนนซีครับ   “แนนซี” ไม่น่าจะรอด แต่ด้วยความเก่งกาจ ความเฉลียวฉลาดและแรงใจที่จะเอาชีวิตรอด ทำให้เธอทำในสิ่งที่เหลือเชื่อได้ครับ การสวมวิญญาณหญิง สาวผู้ติดอยู่บนโขดหินครั้งนี้      “เบลค ไลฟ์ลี”  เป็นมากกว่านักแสดงรับจ้าง เพราะเธออยู่ในเกือบทุกช็อตของภาพยนตร์เรื่องนี้   เธอเป็นเหมือนคู่หูในการเล่าเรื่องครับ  เราปรับมันให้เข้ากับตัวเธอ  ทุกอย่างจะถูกกรองผ่านตัวเธอ  เราต่างก็เห็นพ้องต้องกันในหนังเรื่องนี้ที่เราสร้างขึ้น และเธอก็สน  ใจมากๆ ในการร่วมงานกับเราในกระบวนการนั้นครับ”

THE SHALLOWS  (5)

 

ใน   The Shallows” นรกน้ำตื้น   ทริลเลอร์สุดระทึก แนนซี อดัมส์ (เบลค ไลฟ์ลี) กำลังเล่นกระดานโต้คลื่นอยู่บริเวณชายหาดห่างไกลผู้คน ในตอนที่เธอพบตัวเองหลงเข้าไปอยู่ในถิ่นล่าเหยื่อของฉลามขาวตัวใหญ่ แม้ว่าเธอจะอยู่ห่างจากฝั่งเพียงแค่สองร้อยหลา แต่การเอาชีวิตรอดของเธอกลับกลายเป็นการทดสอบจิตใจครั้งสำคัญ ที่ทำให้เธอต้องใช้ความสามารถ สติปัญญาและความอดทนทุกอย่างที่เธอมี

THE SHALLOWS  (6)

โคลัมเบีย พิคเจอร์ส ภูมิใจเสนอ  ภาพยนตร์โดย  โจเม คอลเล็ต-เซอร์รา   The Shallows  นำแสดงโดย เบลค ไลฟ์ลี  กำกับโดย  โจเม คอลเล็ต-เซอร์รา  อำนวยการสร้างโดย ลินน์ แฮร์ริสและแมตตี้ เลอแชม เขียนบทโดย แอนโธนี จัสวินสกี้ ควบคุมงานสร้างโดยดั๊ก เมอร์ริฟิลด์และโจเม คอลเล็ต-เซอร์รา กำกับภาพโดย ฟลาวิโอ ลาเบียโน ออกแบบงานสร้างโดยฮิวจ์ เบทอัพ ลำดับภาพโดยโจเอล นีกรอน, เอซีอี ดนตรีโดยมาร์โก้ เบลเทรมี

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

THE SHALLOWS นรกน้ำตื้น ทริลเลอร์ ที่จะจับเข้าไปถึงขั้วหัวใจ ….คุณ “เบลค ไลฟ์ลี” เล่า ทุกวินาทีมีค่ากับการลุ้นระทึก อย่างเหลือเชื่อเพื่อชีวิตรอด