หมู-ธีรภัทร์ ยอมรับบท “ตำรวจสายลับ” ยาก! มองบทละครเหมือน “กล่องเปล่า”

ถือเป็นนักแสดงหนุ่มมากความสามารถอีกคนของวงการกับบทบาท “ตำรวจ” ในละครเรื่อง “คุณนายสายลับ” ของผู้จัดฯ กบ-ปภัสรา ที่ดาราหนุ่ม หมู-ธีรภัทร์ แย้มศรี บอกว่าเล่นเป็นตำรวจเรื่องที่ 5 แล้ว ส่วนคาแร็กเตอร์ที่ได้รับนั้น หนุ่มหมูเล่าให้ฟังว่า

moo

“เรื่องนี้ผมรับบท สารวัตรเพิก เป็นการรับบทตำรวจครั้งที่5แล้ว แต่เรื่องนี้จะเป็นสายลับ คาแรคเตอร์เรื่องนี้จะเป็นคนตรงๆ ไม่ค่อยหวานเท่าไหร่ แต่จะให้หวานก็หวานได้นะ ภาพจะแมนๆ ชอบปกป้อง บทบาทจะเป็นผู้ชายที่แสนดีคิดว่าใครดูต้องสงสารผมนะ ในบทนี้ผมมีทั้งต้องดราม่า ร้องไห้ มีต้องกุ๊กกิ๊ก มีแอ๊คชั่น แล้วเวลางานก็ต้องทำตัวมีความลับ มีความในใจเพราะจริงๆ เราเป็นคู่หมั้นกับนางเอก แอบรักเขาแต่ก็บอกใครไม่ได้ สุดท้ายก็ไปรักน้องของพระเอก เป็นเรื่องที่การแสดงมันมีความหลากหลายมาก ยอมรับว่ายาก เวลาผมเล่นละคร ผมไม่เคยกังวลในเรื่องบท ถ้าเรากังวลในเรื่องบทมันก็จะทำให้เรากลัวไม่เข้าใจมัน ผมจึงมองว่าบทเหมือนกล่องเปล่าๆ สีดำ สีแดง สีเขียว สีอะไรก็ได้ที่ไม่มีอะไร แล้วตัวเราก็เหมือนเป็นทุ่นที่จะวางลงไปตรงไหนนั่นเอง เราเป็นหลักสำคัญของมัน บทก็มีความสำคัญแต่สุดท้ายมันก็อยู่ที่ตัวเราว่าจะวางไว้ตรงแบบไหน ถ้าเราให้มันเป็นทุ่นแล้วเราเป็นกล่องให้มันพาไปเราก็เหนื่อยตายใช่มั้ยครับ”

                ติดตามชมบทบาทของหนุ่มหมูได้ในละคร “คุณนายสายลับ” ทุกเย็นวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 18.35 น. และเสาร์อาทิตย์ เวลา 18.20 น. ทางช่อง 7 สี

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

‘หมู-ธีรภัทร์’ อ้อนแฟน ลุ้นลงเอย ‘พลอย-วรางคนาง’ อวดซีนหวานปนฮา ใน ‘กองพันหรรษา’ ทุกเช้าเสาร์-อาทิตย์ ทางช่อง 7 สี

กบ-ปภัสรา จับ พลอย คู่ แอมป์ บวงสรวงเปิดกล้องละคร “คุณนายสายลับ”

“โซฟี่ อัปสรสิริ -หมู ธีรภัทร์” สุดแฮปปี้ พาพ่อแม่ ร่วมกิจกรรมปันรัก ปันรู้ ดูงานโครงการพระราชดำริ เนื่องในวันพ่อแห่งชาติ

“ปิ๊งปิ๊ง” ควงหนุ่มนักแสดงรุ่นน้อง “หมู-ธีรภัทร์” ชมโครงการ “เดอะ แฮปปี้เนส คอนโดฯ” เผยอยากซื้ออยู่และลงทุน

งานนี้แซ่บ!! “เเพนเค้ก-เขมนิจ” ควงหนุ่มรู้ใจเปิดตัว!!