ดังเปรี้ยง “นนท์” ร่วมงาน “จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่” ครั้งแรก “เจ็บที่ยังรู้สึก” เพลงประกอบ “U-Prince Series” โดนใจหนักมาก

นอกจากกระแสความแรง ของอภิมหาโปรเจค U-Prince Series” ตอน “สิบทิศ” ที่ผลิตโดย “จีเอ็มเอ็มทีวี” แล้ว เพลงประกอบซีรี่ส์ “เจ็บที่ยังรู้สึก” ที่ได้นักร้องหนุ่มดีกรีแชมป์ The Voice Season 1 “นนท์ ธนนท์ ผู้มีน้ำเสียงเป็นเอกลักษณ์แบบฉบับผู้ชายอบอุ่น ก็ดังเปรี้ยงไม่แพ้กัน เรียกว่าโดนใจหนักมาก ฟังแล้วอินน้ำตาไหล ล่าสุดมิวสิกวีดิโอ “เจ็บที่ยังรู้สึก” ยอดวิวพุ่งจะทะลุ 2 ล้าน ในหนึ่งอาทิตย์!!!

 

“นนท์” เผยว่า เป็นการทำงานครั้งแรกกับ “จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่” ยินดี และดีใจมากๆ ที่ได้เป็นส่วนหนึ่งใน “U-Prince Series” ครับ ตอนที่ได้รับเพลงมาก็อยากจะทำให้เต็มที่ เลยทำการบ้านเยอะ คุยกับทีมงานว่าเพลงนี้นำเสนอตัวละครตัวไหนเป็นพิเศษ ได้คำตอบมาว่าเป็นตอนของ “สิบทิศ” พูดถึงพระเอก “พี่พุฒ-พุฒิชัย” ที่กำลังอยู่ในช่วงอ่อนแอจากคนที่เข้มแข็ง ทำให้ผมเห็นว่าเพลงนี้มีมิติมีตื้นลึกหนาบางในความรู้สึกของตัวละคร ร้องค่อนข้างยากครับ เป็นเพลงที่เศร้ามาก ต้องใส่อารมณ์ในทุกๆ คำ แต่ก็ผ่านไปได้ด้วยดี ล่าสุดพี่ทีมงานแจ้งว่าปล่อยเอ็มวีไปหนึ่งอาทิตย์ ยอดวิวในยูทูปจะสองล้านแล้ว ปลื้มมาก ขอบคุณแฟนทุกคนด้วยนะครับ”

nont U-Prince (1)

ติดตามชมมิวสิกวีดิโอ “เจ็บที่ยังรู้สึก” เพลงประกอบ “U-Prince Series” โดยนักร้องหนุ่มคุณภาพ “นนท์ ธนนท์” ได้แล้ววันนี้ ทาง www.youtube.com/gmmtvrecords ดาวน์โหลดได้ที่ *1232323 / Itunes Store / KKBOX และติดตามชม “U-Prince Series” ทุกวันอาทิตย์ 20.00 น. ทางช่องGMM25 และชมย้อนหลัง 22.00 น. ทางLINETV อัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ Facebook&IG : Uprinceseriesofficial หรือ Facebook&IG&Youtube&twitter : gmmtv

ที่มา:  จีเอ็มเอ็มทีวี
บันทึกภาพ:  จีเอ็มเอ็มทีวี
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“นนท์ ธนนท์” นำทีม! สร้างแรงบันดาลใจให้เยาวชนคนดนตรี ในงานเปิดตัว “LOVEiS Music Foundation” >>

Music Marketing การตลาดผ่านดนตรี สร้างประสบการณ์ดีๆจากเสียงเพลง ในคอนเสิร์ตใหญ่ “นนท์ ธนนท์” >>

นนท์ ธนนท์, เจฟ ซาเตอร์, วิโอเลต และ แอลลี่ ขึ้นปกแพรว ก.ย. 66 ฉลองครบรอบ 44 ปี “Praew 44th Anniversary” เปิดให้พรีออร์เดอร์แล้วถึง 30 ส.ค. นี้ ที่ร้านหนังสือชั้นนำ >>

เลย์ แมกซ์ จัดเต็มความมันส์…สุดแมกซ์ ปรับโฉมใหม่ ส่ง 4 รสชาติเอาใจวัยรุ่น พร้อมคว้า นนท์ ไบร์ท โบกี้ไลอ้อน นั่งแท่นพรีเซนเตอร์ >>

เลย์ แมกซ์ ชวนวัยมันส์ เป็นตัวเองให้เต็มแมกซ์ในงาน MAX REBORN พร้อมจัดเต็มกิจกรรมมันส์เต็มแมกซ์ ตลอด 2 วันต่อเนื่อง ตั้งแต่ 25 – 26 มิ.ย.นี้ >>