“กัน – ตั้ม” แท็กทีมสร้างสีสันความสนุกให้ชาว เอไอเอส คอลลิ่ง เมโลดี้ กับทริปล่องเรือสุดเอ็กซ์คลูซีฟ!

ได้เวลาหลบฝนมาขนความสุข ไปกับสองคู่หูอารมณ์ขัน กัน-นภัทร อินทร์ใจเอื้อ และ ตั้ม-วราวุธ โพธิ์ยิ้ม (กัน-ตั้ม เดอะสตาร์) กันสมใจแฟนๆ ซ้ากที… งานนี้ เอไอเอส เลยจัดหนักแบบเน้นๆ ให้ผู้โชคดี 70 ท่าน ที่ดาวน์โหลดเพลงรอสายจากค่ายจีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ ผ่านCalling Melody App ได้ร่วมสนุกกับกิจกรรม “AIS Calling Melody on Cruise Party ล่องเรือสุดฟิน กับคู่หู สุดฮา กัน นภัทร & ตั้ม วราวุธ” ไม่ว่าจะเป็นเกมสุดมันส์, เพลงสุดเพราะ รวมทั้งดินเนอร์สุดสวีท ชนิดที่เรียกว่าฟินเพลินเกินห้ามใจ ณ เรือเดอะ แกรนด์ เจ้าพระยาครุยส์ เมื่อวันก่อน

AIS Calling Melody (2)

AIS Calling Melody (6)

บรรยากาศคึกคักตั้งแต่ก้าวขึ้นเรือ พร้อมเปิดงานด้วยภารกิจน่ารักๆ ให้ผู้โชคดี เอไอเอส คอลลิ่ง เมโลดี้ ทั้ง 70 คนได้ร่วมสนุก ไม่ว่าจะเป็นการส่งเพลงรอสายที่ตัวเองชื่นชอบให้ สองหนุ่ม กัน-ตั้ม พร้อมบอกเหตุผลว่าเพราะอะไร ข้อความไหนโดนใจก็ลุ้นรับรางวัลจากสองหนุ่มกันไปเลย เท่านั้นยังไม่พอ ยังมีกิจกรรมง่ายๆ ให้แชะ และโพสต์ภาพใน IG พร้อมติด Hashtag #aiscallingmelody ภาพไหนได้ยอดไลค์เยอะสุด ก็รับของรางวัลสุดเซอร์ไพรส์กลับบ้านไปแบบฟินๆ เช่นกัน จากนั้นก็ได้เวลาความสนุกกับมินิคอนเสิร์ตจาก กัน-ตั้ม เรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนๆ สุดพลัง พร้อมพากันขยับแข้งขยับขา ร้องคลอตามกันได้ทุกเพลง อาทิ คุณและคุณเท่านั้น, Please, อยู่ต่อเลยได้ไหม, คนมีเสน่ห์, พิมพ์ไว้ในใจ, ล่องเรือหารัก ฯลฯ ทำเอาสองหนุ่มยิ้มปริ่ม ปลื้มอกปลื้มใจสุดๆ ก่อนเข้าสู่โหมดสวีทที่ทุกคนรอคอย เมื่อ เอไอเอส จัดให้แฟนๆ สองหนุ่มได้ดินเนอร์หรูกับคู่หู กัน-ตั้ม แบบใกล้ชิดชนิดที่อยากกรี๊ดดังๆ ให้ลั่นเรือเลยทีเดียว!

AIS Calling Melody (4)

AIS Calling Melody (3)

AIS Calling Melody (1)

ซึ่ง กัน บอก “ดีใจมากที่ได้มาเจอลูกค้าเอไอเอสอีกครับ เจอกันกี่ครั้ง ก็ยังน่ารักเหมือนเดิม ขอบคุณแฟนๆ ทุกคนมากๆ ครับที่ยังติดตามกัน ยังรักกัน คืนนี้สนุกและมันส์มาก ถ้ามีโอกาสก็อยากมาอีกเรื่อยๆ เลยครับ”

ตั้ม เสริม “ขอบคุณเอไอเอสที่จัดกิจกรรมดีๆ ให้พวกเราได้มาร่วมสนุกสนานด้วยกันในค่ำคืนนี้นะครับ อาหารอร่อย บรรยากาศก็ดี วันนี้มีความสุขมากครับผม”

AIS Calling Melody (12)

AIS Calling Melody (11)

ใครที่พลาดกิจกรรมดีๆ แบบนี้ ติดตามข่าวคราวความเคลื่อนไหว และกิจกรรมต่อไปกันได้ที่ www.callingmelody.net

ที่มา:  โพลีพลัส พีอาร์
บันทึกภาพ:  โพลีพลัส พีอาร์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“กัน นภัทร” พาแฟนฟิน เช็คอินถิ่นเมืองเก่าอยุธยา ตบท้ายบรรยากาศอินเลิฟกับงาน “A Beautiful Love รักนี้พี่จัดให้” >>

กัน นภัทร “หมดทางไป” เพลงใหม่ที่ตอกย้ำว่ารักอย่างเดียวมันไม่เคยพอ

ชิน-ตั้ม-โดม ร่วมเชียร์!เยาวชนต้นแบบเก่งและดี TO BE NUMBER ONE IDOL รุ่น 12 สุดปัง!! >>

“SUPER MATCH” เปิดสนามหวดลูกขนไก่ “กัน-ริท-ต้าห์อู๋-ออฟโรด” ปะทะ “ตั้ม-ตงตง-ไม้เอก-ปีโป้” >>

“ช่องวัน31” เปิดเวทีให้ “นักสู้ชีวิต” จับคู่ศิลปินพิชิตเงิน ในรายการใหม่แกะกล่อง “นักสู้คู่ดาว” เริ่มอาทิตย์ที่ 3 ก.ค.นี้ >>