“คูล ฟาเรนไฮต์ 93” จัดใหญ่เปิดตัวคอนเสิร์ต 3 อารมณ์เพลงรัก จาก 9 ศิลปิน “Bangkok Airways และ COOLfahrenheit 93 present Love Laugh Cry with 9 Men”

COOLfahrenheit93 ร่วมกับ บางกอกแอร์เวย์ส จัดคอนเสิร์ตเพลงรักแห่งปี Bangkok Airways และ COOLfahrenheit93 present Love Laugh Cry with 9 Men” พบกับ 9 ศิลปินชาย 3 อารมณ์เพลงรักบนเวทีคอนเสิร์ตที่คุณจะอินไปกับพวกเค้า “โดม ปกณ์ ลัม / บุรินทร์ บุญวิสุทธิ์ / ก้อง สหรัถ / เต๋า สมชาย / เบน ชลาทิศ / สิงโต นำโชค / วิน สควีซ แอนนิมอล / เป้ วง มายด์ / บี พีระพัฒน์” จะจัดขึ้นใน ในวันเสาร์ที่ 3 กันยายน 2559 อิมแพค อารีน่า เมืองทองธานี

COOLfahrenheith (1)

“คูจเจแนน” กล่าวเชิญชวนว่า “เป็นอีกหนึ่งคอนเสิร์ตแห่งปีที่แฟนๆ ผู้ฟังชาว “คูล ฟาเรนไฮต์93” ห้ามพลาดเด็ดขาด เพราะกว่าจะรวมตัวศิลปินจากทุกค่าย ต่างสังกัดกันมาได้เยอะขนาดนี้ หาดูได้ยากมาก คอนเสิร์ตครั้งนี้แฟนๆ จะได้พบกับ 3 อารมณ์ ทั้งเพลงรัก เพลงที่จะทำให้ยิ้มพร้อมหัวเหราะ และร้องไห้ รับรองได้ว่าแฟนๆจะได้อินตั้งแต่เพลงแรกจนเพลงสุดท้ายแน่นอน มาร่วมค้นหาคำตอบกันว่า จริงมั้ย?…ที่ผู้หญิงชอบผู้ชายที่ทำให้เธอหัวเราะ แต่กลับรักผู้ชายที่ทำให้เธอร้องไห้! รับรองว่าคอนเสิร์ตครั้งนี้จะทำให้ ทุกๆคนประทับใจแน่นอน พิเศษ สำหรับแฟนๆของศิลปินทั้ง 9 คน ผู้ฟังคูลฟาเรนไฮต์ 93และ สมาชิกฟลายเออร์โบนัส สายการบินบางกอกแอร์เวย์ส เท่านั้น จะได้รับสิทธิ์จองที่นั่งที่ดีที่สุดก่อนใคร ในวันที่ 14 – 15 กรกฎาคมนี้ สามารถเข้าไปดูรายละเอียดได้ที่ thaiticketmajor.com หรือติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ COOLfahrenheit 93 และ COOLISM.net

8.5x11 2

สำหรับคอนเสิร์ต “Bangkok Airways และ COOLfahrenheit93 present Love Laugh Cry with9 Men” จะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 3 กันยายน 2559 อิมแพค อารีน่า เมืองทองธานี เริ่มจำหน่ายบัตรวันเสาร์ที่ 16 กรกฎาคม 2559 – บัตรราคา 4,000 บาท / 3,000 บาท / 2,500 บาท / 2,000 บาท / 1,500 บาท และ 1,000 บาท ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ ทุกสาขา และ thaiticketmajor.com

ที่มา:  อาร์เอส
บันทึกภาพ:  อาร์เอส
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เนรมิตงานวิวาห์ในฝันสู่ค่ำคืนแสนพิเศษ ในงาน เวดดิ้ง แฟร์ แอ็ด ซีดีซี 2017 >>

9 หนุ่มหล่อจัดเต็ม ครบทุกอรรถรส “คูลฟาเรนไฮต์ 93 present Love Laugh Cry with 9 Men”

สาวๆ รอ ฟิน หล่อขั้นเทพ “โดม-ปกรณ์ ลัม” ปะทะเพลงรัก หล่ออมตะ “ก้อง สหรัถ” ในคอนเสิร์ต COOLfahrenheit 93 present Love Laugh Cry with 9 Men”

“โดม ปกรณ์ ลัม- เป้ วงมายด์-เบน ชลาทิศ” โชว์เรียกน้ำย่อย “Bangkok Airways และ COOLfahrenheit 93 present Love Laugh Cry with 9 >>

“คูล ฟาเรนไฮต์ 93” ชวนข้ามทวีป สัมผัสที่สุดแห่งประสบการณ์ท่องโลก ณ ผืนป่ามรดกโลกของแอฟริกาตอนใต้