95.5 เวอร์จิ้น ฮิตซ์ ท้าให้ทายเสียงคนดัง ทายถูก รับทันที บินฟรี ทั่วไทย!

 คลื่น95.5 เวอร์จิ้น ฮิตซ์ Hit Music Only หากิจกรรมสนุกๆ มาให้ลองมาให้ลุ้น กันอยู่เรื่อยๆ ล่าสุด ท้าให้คุณมาทายเสียงคนดัง กับกิจกรรม ฮิตซ์ ให้ทาย แค่ทายให้ถูกว่าเสียงที่คุณได้ยิน เป็นเสียงของดารา  คนไหน ทายถูกรับทันที รางวัลสุดพิเศษ! ตั๋วเครื่องบินไป-กลับ ฟรี จากสายการบินไทยสมายล์ จำนวน 2 ที่นั่ง ที่จะพาคุณบินไป พักผ่อน สถานที่สุดพิเศษได้ง่ายๆ ไม่ว่าจะเป็น กรุงเทพ – เชียงใหม่ 5 รางวัล มูลค่ารางวัลละ 7,160 บาท, กรุงเทพ – เชียงราย 4 รางวัล มูลค่ารางวัลละ 7,360 บาท และ กรุงเทพ – ภูเก็ต 4 รางวัล มูลค่ารางวัลละ 8,160 บาท งานนี้มีแต่ได้กับได้ สามารถร่วมสนุกกับ กิจกรรม “ฮิตซ์ ให้ทาย” ได้ตั้งแต่วันนี้ ถึง 29 กรกฎาคมนี้เท่านั้น  ติดตามรายละเอียด และกติกาเพิ่มเติมได้ที่ www.virginhitz.com

HitZ (2)

“ดีเจเบล เบญจรัตน์” เจ้าของช่วง HitZ PM  มาบอกกติการ่วมสนุกว่า “สำหรับวิธีการร่วมสนุกกิจกรรม “HITZ ให้ทาย” สามารถร่วมสนุกกันได้ง่ายๆค่ะ แค่ติดตามฟัง 95.5 เวอร์จิ้น ฮิตซ์ และในแต่ละชั่วโมง แล้วพิมพ์ ชื่อ-นามสกุล แล้วส่งเป็น SMS มาที่ 4849955 เพื่อลงทะเบียน จะส่งกี่ครั้งก็ได้ไม่จำกัดจำนวน ยิ่งลงทะเบียนเยอะ ยิ่งมีสิทธิ์เยอะนะคะ หรือลงทะเบียนผ่านเว็บไซต์ www.virginhitz.com แล้วลุ้นเป็นผู้โชคดี ทายเสียงจากโจทย์หน้าไมค์ ว่าเสียงที่ได้ยินนั้น เป็นเสียงของใครบ้าง หากทายถูกทั้งหมด รับทันที ตั๋วเครื่องบิน ไป-กลับ เที่ยวในไทยฟรี จำนวน 2 ที่นั่ง จากสายการบินไทยสมายล์  แต่ถ้าสายไหนที่ทายคำตอบหน้าไมค์ผิด ไม่ต้องเสียใจนะคะ เพราะจะได้รับบัตรชมภาพยนตร์จากเมเจอร์ซีนีเพล็กซ์ มูลค่า 500 บาท เป็นรางวัลปลอบใจแทนค่ะ งานนี้มีแต่ได้กับได้นะคะ สามารถร่วมสนุกกับกิจกรรม HITZ ให้ทาย ได้ตั้งแต่วันนี้- 29 กรกฎาคมนี้ ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ (งดร่วมสนุก วันที่ 18 – 19 กรกฎาคม 2559) สามารถติดตามรายชื่อผู้โชคดีได้ที่ 95.5 VIRGIN HITZ และติดตามรายละเอียด และกติกาเพิ่มเติมได้ที่ www.virginhitz.com ค่ะ ดีเจเบล กล่าว

HitZ (1)

ติดตามกิจกรรมอื่น ๆ จากคลื่น 95.5 Virgin HitZ – Hit Music Only ได้ที่ www.virginhitz.com, www.facebook.com/virginhitz, www.instagram.com/virginhitz, www.twitter.com/virginhitz

ที่มา:  บีอีซี-เทโร เรดิโอ
บันทึกภาพ:  บีอีซี-เทโร เรดิโอ
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Radio Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เตรียมกรี๊ดรอเลย 3 หนุ่ม เจมมี่เจมส์ ธีรดนย์ -ปอร์เช่ ศิวกร – แจ๊คกี้ จักริน ชวนคุณมาออกเดท ในรูปแบบ แฟนมีตติ้ง >>

บีอีซี-เทโร เรดิโอ ฉลองครบรอบ 16 ปี เปิดบ้านต้อนรับ เหล่าศิลปินร่วมยินดี พร้อมเผยโฉมใหม่ 3 คลื่นวิทยุ >>

เหล่าอากาเซ่ชาวไทยเตรียมกรี๊ด 95.5 Virgin HITZ และ TofuPOP Radio.FM แจกบัตรคอนเสิร์ต #GOT7 ให้ฟรี

ส่อง 2 ดีเจสายแฟชั่น กับลุคสุดเท่ห์ ดีเจเจบอย-ฌาฆฤณ , ดีเจฬาฬาเบลล์-เบญจรัตน์ แห่งคลื่น 95.5 Virgin HitZ >>

แฟนคลับฟินระดับ 10 ใกล้ชิด ดีเจจ๊อบ –ดีเจเบสท์ ในกิจกรรม “ฮิตซ์ แฮชแทค แก๊งค์”