อวสานโลกสวย ฟี๊ดแบ็คเยี่ยม นักวิจารณ์ชื่นชมในงานเทศกาลภาพยนตร์ นิวยอร์ค อาเซียน ฟิล์ม

สายป่าน – อภิญญา สกุลเจริญสุข นักแสดงนำจากภาพยนตร์ “อวสานโลกสวย” (Grace) ผลงานโดย กันตนา โมชั่น พิคเจอร์ส สร้างชื่อไกลถึงนิวยอร์ค เพราะนอกจากได้รับเกียรติให้เข้าฉายในเทศกาลภาพยนตร์ นิวยอร์ค อาเซียน ฟิล์ม เฟสติวัล แล้ว ฟี๊ดแบ็คจากนักวิจารณ์และผู้ชมภาพยนตร์ต่างก็กล่าวชื่นชมเป็นเสียงเดียวกันว่า เป็นภาพยนตร์ที่สะท้อนเรื่องราวของ โอตาคุ เน็ตไอดอล และคอสเพลย์ ที่มีประสิทธิภาพและทำร้ายจิตใจคนดูอย่างที่สุด

the end (1)

นอกจากนี้ ต่างกล่าวชื่นชมบทบาทของ “เกรซ” ที่แสดงโดยสายป่าน – อภิญญา ว่า เป็นนักแสดงมากความสามารถที่ตีบทบาทได้ดีเยี่ยมจนทำให้ผู้ชมเข้าถึงตัวละครอย่างลึกซึ้ง ทั้งยังมีนักวิจารณ์หลายท่านแสดงความเห็นว่า เนื้อหาของภาพยนตร์สะท้อนด้านมืดของโลกโซเชียลในยุคปัจจุบันออกมาได้อย่างสะใจผู้ชมและมีชั้นเชิง ซึ่งทำให้ “อวสานโลกสวย” ได้รับคำชื่นชมและกระแสตอบรับจากการเข้าร่วมเทศกาลฯ ครั้งนี้ อย่างล้นหลาม

the end (3)

the end (4)

the end (5)

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

กันตนา โมชั่น พิคเจอร์ส และ ทรู ออริจินัล ชวนคนไทยนับถอยหลังความยิ่งใหญ่ร่วมเป็นสักขีพยานตำนานความมหัศจรรย์ของชีวิต ‘แฝดสยาม’ ใน “อินจัน” เตรียมชมพร้อมกัน “ครั้งแรก” 30 มิถุนายนนี้ ที่ Disney+ Hotstar

“สายป่าน” สอบผ่าน!!! บทร้ายในซีรีส์ “เธอ เขา เงาแค้น”ดีใจคนดูอินแห่คอมเมนต์แน่นทวิต

“ถุงแป้ง” สองบทบาทที่แตกต่าง “นเรศวรฯ เดอะซีรีส์-รสรินล่าแวมไพร์” ปรับลุคโตกว่าวัย >>

“ดารัณ” เตะ “สายป่าน” หน้าหงาย!!! โร่ขอโทษผิวคิวประคบน้ำแข็งด่วน >>

“พีช พชร นักแสดงนำไบค์แมนฯ” วงสเวทซิกทีนส์ พร้อม เรียวตะ เดอะเฟซ เตรียมบินลัดฟ้า ร่วมงานเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติโอกินาว่า 2019 ประเทศญี่ปุ่น >>