ติ๊ก-เจษฎาภรณ์ ผลดี ควงภรรยาคนเก่ง พีช-สิตมน เปิดตัวคอลเลกชั่นใหม่ “LittleFox Basic 2016: Tiger in a Tropical Storm”

พระเอกตลอดกาลของเมืองไทย ติ๊ก – เจษฎาภรณ์ ผลดี ควงภรรยาคนเก่ง พีช – สิตมน ร่วมเปิดตัวคอลเลกชั่นใหม่ “LittleFox Basic 2016: Tiger in a Tropical Storm” (ลิตเติ้ลฟ็อคซ์ เบสิค 2016 : ไทเกอร์   อิน เดอะ ทรอปิคอล สตอร์ม) กับเสื้อผ้าแฟชั่น และแอคเซสเซอรี่สำหรับคุณหนูคอลเลกชั่นใหม่ล่าสุด จากแบรนด์ LittleFox (ลิตเติ้ลฟ็อคซ์) ที่ยังคงเน้นความสดใส ความสนุกของวัยเยาว์ พร้อมชมมินิแฟชั่นโชว์น่ารักๆ จากน้องออกัส และน้องออร์ก้า ลูกแม่จูน – กษมา ศิลาชัย ที่จูงมือน้องแพนเตอร์ ลูกคุณแม่ยังสาวพลอย – พลอยพรรณ ทวีรัตน์ มาร่วมสร้างสีสันภายในงาน ณ ไลฟ์สไตล์ ฮอลล์ ชั้น 2 ศูนย์การค้าสยามพารากอน

LittleFox (5)

พีช – สิตมน ผลดี เผยถึงความเป็นมาของคอลเลกชั่นว่า “คอลเลกชั่นนี้เป็นคอลเลกชั่นที่ 2 ของ     แบรนด์ LittleFox ซึ่งพีชได้แรงบันดาลใจมาจากภาพเขียนสีน้ำมัน Tiger in a Tropical Storm ของจิตกรระดับโลกชาวฝรั่งเศส Henri Rousseau (อ็องรี รูโซ) บวกกับแรงบันดาลใจจากลูกชายตัวน้อย น้องเต็นท์ –  เจษฎ์บดินทร์ ผลดี ที่ดำเนินรอยตามคุณพ่อ คือ หลงรักการผจญภัย จึงเกิดจินตนาการที่เด็กกลุ่มหนึ่งออกเดินทางเข้าไปในป่า ไปร่วมสร้างความสนุกด้วยกัน ทั้งตั้งแคมป์ ก่อกองไฟ และได้พบกับแก๊งสุนัขจิ้งจอกเพื่อนใหม่ผู้น่ารัก พร้อมออกเดินทางตามแผนที่ไปพบสัตว์ต่างๆ ในป่าผืนใหญ่ ซึ่งถือเป็นการผจญภัยครั้งใหม่จึงเกิดเป็นคอลเลกชั่น LittleFox Basic 2016 เสื้อผ้าสำหรับเด็กที่ออกแบบให้ใส่สบายสำหรับทุกๆ วัน โดยยังคงเน้นความเป็นแฟชั่นที่ลายพริ๊นต์ต่างๆ ที่เราครีเอทขึ้นมาใหม่ ด้วยเทคนิคการพิมพ์ผ้า สกรีน และการปัก บนผ้าคอตตอน100% และผ้าทวิลพิเศษ ที่เน้นการสวมใส่สบาย เพิ่มความสดใสให้คุณหนูๆ อีกนิดด้วย turban      และheadband แอคเซสเซอรี่ที่เป็นซิกเนเจอร์ของ LittleFox ก็มีให้เลือกในทุกลายพริ๊น สามารถสนุกกับการมิกซ์แอนด์แมทช์ในทุกไอเทมสำหรับชุดสบายๆ ในสไตล์แฟชั่นเนเบิ้ล”

LittleFox (10)

LittleFox (2)

ติ๊ก – เจษฎาภรณ์ ผลดี กล่าวเสริมว่า “ก่อนมาแต่งตัวให้ลูก พีชเค้าก็แต่งตัวให้ผมมาก่อน เรียกได้ว่าผมก็เป็นหนึ่งในแรงบันดาลใจของคอลเลกชั่นนี้เลยก็ได้ เรามีประสบการณ์การไปสัมผัสกับธรรมชาติมาโดยตลอด ก่อนที่จะมาเป็นลิตเติ้ลฟ็อคซ์ซะอีก ดังนั้นเขาจะซึมซับเรื่องของธรรมชาติต่างๆ ป่าไม้ ทะเล สัตว์ป่า รวมถึงการหาข้อมูลต่างๆ เพิ่มแรงบันดาลใจให้เขามากขึ้น เด็กๆ มีความน่ารักในตัวอยู่แล้ว พอมาใส่ลิตเติ้ลฟ็อคซ์ยิ่งน่ารักเข้าไปใหญ่เลย ยังไงก็ขอฝากแบรนด์ลิตเติ้ลฟ็อคซ์ไว้ด้วยนะครับ”

LittleFox (11)

ภายในงานเนรมิตบรรยากาศพื้นที่ให้เป็นแคมป์เล็กกลางป่าใหญ่ ที่ตกแต่งด้วยธงธีมขาว-น้ำเงิน  สมเป็นสถานที่ที่คุณหนูๆ มารวมตัวกันสร้างกิจกรรมอย่างสนุกสนาน เริ่มต้นงานด้วยการแสดงความสามารถพิเศษจากน้องๆ KPN รุ่นจิ๋วพร้อมชมมินิแฟชั่นโชว์คอลกเลกชั่น “LittleFox Basic 2016: Tiger in a Tropical Storm” ที่ได้น้องออกัส และน้องออร์ก้า ลูกแม่จูน – กษมา ศิลาชัย จูงมือน้องแพนเตอร์ ลูกคุณแม่ยังสาว พลอย – พลอยพรรณ ทวีรัตน์นำขบวนนางแบบ – นายแบบตัวน้อย ออกมาเดินพรีเซนต์เสื้อผ้าชิ้นไฮไลท์สร้างสีสันสดใสให้กับงาน

LittleFox (9)

LittleFox (7)

สนุกกับเสื้อผ้าแฟชั่น และแอคเซสเซอรี่ของ“LittleFox Basic 2016: Tiger in a Tropical Storm”   ได้ที่ www.littlefoxclub.com หรือ Facebook และ IG:Littlefoxclub สอบถามเพิ่มเติมโทร. 098-263-1298

ที่มา:  คิปส์ คอมมูนิเคชั่น
บันทึกภาพ:  คิปส์ คอมมูนิเคชั่น
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“อั้ม” รับ “ลมพัดผ่านดาว” บทไกลตัว ชม “ติ๊ก-เข้ม” ถ่ายทอดบทบาทตัวละครดีเยี่ยม >>

เอส เอฟ จับมือ โค้ก และ UIP Thailand ชวน “ติ๊ก-เจษฎาภรณ์” และ “ภูวินทร์ ปฏิบัติภารกิจเปิดตัวภาพยนตร์สุดมันส์ ในงาน SF x COKE THAILAND GALA PREMIERE “MISSION: IMPOSSIBLE-DEAD RECKONING PART ONE” >>

getsunova ได้ ติ๊ก – โดนัท ไอคอนแห่งยุค Y2K ปะทะอารมณ์ใน MV “ทำดีเป็นพิธี” ส่งท้ายอัลบั้ม Thailander >>

เซอร์ไพรส์วงการ ! “ติ๊ก-เจษฎาภรณ์” นำทีมน้องใหม่ สร้างความอบอุ่นหัวใจพร้อมกันทั้งประเทศ 22 ก.ย.นี้ >>

กรี๊ดลั่น “PROXIE” บุกสยามสแควร์ ร้องเต้น จัดเต็ม ปลุกวงการ T-POP คึกคัก >>