“อั้ม” รับ “ลมพัดผ่านดาว” บทไกลตัว ชม “ติ๊ก-เข้ม” ถ่ายทอดบทบาทตัวละครดีเยี่ยม >>

“อั้ม-พัชราภา” ยอมรับ บท “ดารชา” ในละคร “ลมพัดผ่านดาว” เล่นยาก ไกลตัว ชื่นชม “ติ๊ก-เจษฎาภรณ์” กับ“เข้ม-หัสวีร์” เข้าถึงบทบาท ถ่ายทอดตัวละครที่ตัวเองแสดงได้อย่างดีเยี่ยม

นาทีนี้สาว ๆ หลายคน ต่างพากันอิจฉานางเอกซุปตาร์ “อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ” ที่มารับบท “ดารชา” ในละครสุดโรแมนติกแห่งปี เรื่อง “ลมพัดผ่านดาว” เพราะว่ามี 2 พระเอก “ติ๊ก-เจษฎาภรณ์ ผลดี” กับ “เข้ม-หัสวีร์ ภัคพงษ์ไพศาล มารับบทหนุ่มหล่อต่างสไตล์ แข่งกันเอาชนะใจ ทำเอาแฟนละคร ช่อง 7HD โดยเฉพาะในโซเชียลที่มีกระแสแบ่งฝ่าย เลือกทีมกันอย่างคึกคัก ระหว่าง ทีม “ทรงวัชร์” (ติ๊ก) กับทีม “วายุ” (เข้ม)  ซึ่ง “อั้ม” เผยความรู้สึกถึงการรับบท “ดารชา” ในครั้งนี้ว่า

            “สำหรับบท ดารชา ของอั้มในละคร ลมพัดผ่านดาว เป็นผู้หญิงที่ไม่ใกล้ตัวอั้มเลยค่ะ บอกตรง ๆ ว่าบทนี้ยากสำหรับอั้ม เพราะตัวอั้มเป็นคนสนุกสนานเฮฮา แต่โลกของดารชา คือมีแต่งาน กับเพื่อน ไม่เคยมีความรัก พอได้เจอกับความรัก ทุกอย่างในชีวิต ดูรวนไปจากที่เคยเป็น เพราะว่าเจอผู้ชาย 2 คนเข้ามาในชีวิต คนหนึ่งคือ ทรงวัชร์ ซึ่งก็คือพี่ติ๊ก ชายในฝันของดารชาตั้งแต่เด็ก เวลาดารชาอยู่กับทรงวัชร์ จะเป็นเด็กน้อยของเขา ส่วนอีกคนคือ วายุ หรือเข้ม จะเป็นคนดิบ ๆ เป็นผู้ชายในแบบที่เราไม่เคยเจอ เวลาอยู่กับเขา เราก็จะมีความเป็นรุ่นพี่ พอผู้ชายทั้งสองคนเข้ามา ดารชาสับสนเลย ถ้าให้พูดถึงการร่วมงานกับคุณติ๊ก และเข้ม ก็ต้องชมว่า แต่ละคนสามารถเล่นเป็นตัวละครของตัวเองได้อย่างดีเยี่ยม ฝากทุกคนติดตามดูละครกันด้วยนะคะ พูดจริง ๆ ว่าสนุกมาก (ยิ้ม)”

ติดตามชมละคร  “ลมพัดผ่านดาว” ทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี  เวลา 20.40 น. ทางช่อง 7HD ดูทีวีกด 35 สดออนไลน์ BUGABOO.TV และช่องทางออนไลน์ Ch7HD (Facebook, IG, TikTok, X, YouTube) และ Ch7HD Drama Society (Facebook, IG, TikTok) และเว็บไซต์ www.ch7.com

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อินเตอร์ ฟาร์มา ดึง 3 ซุปตาร์ตัวแม่ตัวมัม อั้ม – คิมเบอร์ลี่ – เลดี้ปราง นั่งแท่นพรีเซ็นเตอร์ตัวแทนคนรักในสุขภาพ >>

“ติ๊ก-เจษฏาภรณ์ เปิดโปรแกรมละคร ลมพัดผ่านดาว / เรื่องย่อละคร “ลมพัดผ่านดาว) >>

“ติ๊ก-เจษฎาภรณ์” ชวนลุ้นละมุนใจไปกับ “อั้ม-เข้ม” “ลมพัดผ่านดาว” เริ่มตอนแรก 6 กันยายนนี้ >>

เอส เอฟ จับมือ โค้ก และ UIP Thailand ชวน “ติ๊ก-เจษฎาภรณ์” และ “ภูวินทร์ ปฏิบัติภารกิจเปิดตัวภาพยนตร์สุดมันส์ ในงาน SF x COKE THAILAND GALA PREMIERE “MISSION: IMPOSSIBLE-DEAD RECKONING PART ONE” >>

เปิดตัวอลังการ ‘Alphascience’ คว้า ‘เข้ม หัสวีร์’ นั่งแท่นแบรนด์แอมบาสเดอร์ พร้อมส่งผลิตภัณฑ์ใหม่ ‘Mela Bright [C+] Serum’ >>