2 คู่รักหัวใจอีโค่ ท็อป-นุ่น, ดีเจเพชรจ้า-นิวเคลียร์ ควงคู่มาดูงานกรีนๆ ของอารียา

เมื่อวันก่อน ถ้าใครผ่านไปผ่านมาแถว ห้างดิ เอ็มควอเทียร์ ต้องคิดว่าถึงเทศกาลวาเลนไทน์แล้วหรืออย่างไร เพราะในงานนิทรรศการ “Sustainable Happiness” เพื่อเฉลิมฉลอง 15 ปี อารียา อย่างยิ่งใหญ่ ได้เนรมิตลานควอเทียร์ แกลลอรี่ ให้กลายเป็นบ้านที่แสนอบอุ่น ทำให้คู่รักดาราหัวใจสีเขียวอย่าง ท็อป-พิพัฒน์ นุ่น-ศิริพันธ์ และ ดีเจเพชรจ้า-นิวเคลียร์ ถึงกับต้องควงคู่กันมาดูศึกษางาน

Areeya (11)

งานนี้ถูกอกถูกใจคู่รักหัวใจอีโค่อย่าง ท็อป-พิพัฒน์ นุ่น-ศิริพันธ์ ที่ทั้งคู่ต่างออกปากชื่นชมในไอเดียการจัดสรรอย่างลงตัวของอารียาได้ให้ความสำคัญกับพื้นที่สีเขียว และสิ่งแวดล้อมในชุมชน โดยเฉพาะเรื่องการคัดแยกขยะ ที่มีการแนะนำให้ความรู้กับลูกบ้านในการช่วยกันแยกประเภทขยะ รวมถึงการรีไซเคิลขยะให้กลับมามีมูลค่าเพิ่มอีก

Areeya (2)

Areeya (1)

ต่อกันที่คู่รักว่าที่บ่าวสาว ดีเจเพชรจ้า-นิวเคลียร์ ควงคู่กันมาดูวิธีการจัดสวนสวย ให้กลายเป็นแปลงผักสวนครัวรั้วกินได้ นิวเคลียร์ถึงกับเอ่ยปากจะนำกลับไปปรับใช้กับเรือนหอหลังใหม่เพื่อที่จะได้ฝึกเป็นแม่บ้านแม่เรือนเอาใจว่าที่สามีในอนาคต นอกจากนี้ ภายในงานยังได้ 3 หนุ่มสุดฮอต อองตวน ปินโต, ขุน-ชานนท์, ปาล์ม-ศุภชัย ถึงแม้จะไม่มีคู่ควงมาร่วมงาน แต่พวกเขาได้แท็กทีมกันเซอร์เวย์พื้นที่ต่างๆ ภายในงานนิทรรศการ โดยต่างสนใจในนวัตกรรมใหม่ๆ เช่น เรื่องระบบบำบัดน้ำเสีย การใช้พลังงานแสงอาทิตย์จากโซลาร์เซลล์ เป็นต้น

Areeya (6)

ด้านผู้บริหารคนสวย พัทธมล เลาหพูนรังสี ผู้จัดการฝ่ายภาพลักษณ์องค์กร บริษัท อารียา พรอพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) ได้กล่าวทิ้งท้ายว่า “เพื่อเป็นการตอกย้ำถึงความตั้งใจของอารียา ในการก้าวสู่นโยบาย รักษ์โลก รักเรา พวกเราพร้อมจะร่วมกันสร้างชุมชนให้น่าอยู่ สร้างสังคมให้เป็นสุขอย่างยั่งยืน”

ที่มา:  คิดไท
บันทึกภาพ:  คิดไท
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“นิวเคลียร์-น้องไทก้า” ร่วมงาน “สัญญารักของวันสุข เริ่มต้นที่ COWAY” >>

ว่าที่คุณแม่ “อุ้ม-นิวเคลียร์” ร่วมเปิดตัว Luca’s House >>

เปิดเรื่องแซบ!! ของสาวๆ #BNK48 และว่าที่คุณแม่ “เมญ่า – นิวเคลียร์” ใน ‘3 แซบ’

“เพชรจ้า” จับมือไฮโซคนดัง “แบรนด์เนม –ปรกฤษฏ์” และ “พอลลีน-พิมลพัชร์” เปิดธุรกิจใหม่ “โปร-สตรีม”ที่สุดนวัตกรรมล้างรถระบบไอน้ำครั้งแรกในไทย

เพชรจ้า – วิเชียร เตรียมจัดงานเปิดตัวครั้งแรกในเมืองไทย โปร-สตรีม (PROSTEAM) นวัตกรรมใหม่ของการล้างรถยนต์ ด้วยระบบไอน้ำ