ว่าที่คุณแม่ “อุ้ม-นิวเคลียร์” ร่วมเปิดตัว Luca’s House >>

บริษัท พาพาก้า (ประเทศไทย) จำกัด โดยคุณพัสวี พยัคฆบุตร ประธานกรรมการ เข้าใจถึงปัญหาของคุณแม่ที่กำลังตั้งครรภ์และคุณแม่มือใหม่ที่อยู่ในช่วงให้นมลูก จัดงาน Luca’s House Grand Opening Ceremony” เปิดตัวผลิตภัณฑ์ “ลูก้ามิ้ลค์” และ “ลูก้ามัม” ณ ชั้น6 แผนกเด็กอ่อน ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล ชิดลม

ภายในงานคุณพัสวี พยัคฆบุตร พร้อมด้วย นาวิน ต้าร์ และลูกสาวน้องลูก้า ได้พูดคุยถึงผลิตภัณฑ์ “ลูก้าเฮ้าส์”  ร่วมด้วยสองพี่น้อง นิวเคลียร์-หรรษา กุศลมโนมัย  ที่ใกล้จะเป็นคุณแม่มือใหม่ในเดือน ต.ค. นี้ และคุณแม่ป้ายแดง อุ้ม-ลักขณา วัธนวงส์ศิริ ที่กำลังตั้งครรภ์ได้ 7 สัปดาห์ ได้ร่วมพูดคุยถึง “ลูก้ามิ้ลค์” วิตามินเสริมอาหารช่วยเพิ่มน้ำนมของคุณแม่ และ“ลูก้ามัม” วิตามินเสริมอาหารสำหรับคุณแม่ตั้งครรภ์  ภายใต้แบรนด์ “ลูก้าเฮ้าส์”   โดยมี อั๋น-ภูวนาท รับหน้าที่พิธีกร

สำหรับ “ลูก้ามิ้ลค์” เป็นวิตามินเสริมอาหารช่วยเพิ่มน้ำนมของคุณแม่ให้เพียงพอต่อความต้องการของลูกน้อย  ส่วน “ลูก้ามัม”   เป็นวิตามินเสริมอาหารสำหรับการตั้งครรภ์ รวมไปถึงหลังคลอดคุณแม่ต้องมีสุขภาพที่พร้อมในการผลิตน้ำนมที่มีคุณภาพเพื่อลูก

“ลูก้ามิ้ลค์” และ “ลูก้ามัม”   ผลิตภัณฑ์ของแบรนด์ “ลูก้าเฮ้าส์” ได้รับความไว้วางใจจากคุณแม่ทั่วประเทศ และมียอดขายเป็นอันดับหนึ่งของเมืองไทย โดยจัดจำหน่ายที่เซ็นทรัลชิดลม เป็นสาขาแรก และภายในสิ้นเดือนก.ย. นี้จะมีวางจำหน่ายในเซ็นทรัล ทุกสาขา

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“นิวเคลียร์-น้องไทก้า” ร่วมงาน “สัญญารักของวันสุข เริ่มต้นที่ COWAY” >>

“แมท” ร่วมเปิดตัว “เป้ย-นิวเคลียร์” พรีเซ็นเตอร์ Luca’s House >>

2 คุณแม่พรีเซ็นเตอร์ “เป้ย-ปานวาด” และ “นิวเคลียร์-หรรษา” ร่วมงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์ “Luca’s Milk” >>

เปิดเรื่องแซบ!! ของสาวๆ #BNK48 และว่าที่คุณแม่ “เมญ่า – นิวเคลียร์” ใน ‘3 แซบ’

“ธัญญ่า” เปิดบ้านชวนเพื่อนซุป’ตาร์จัดปาร์ตี้รวมพลคนอกสวย ฉลอง “บีบี คลินิก” ตัวจริงอันดับหนึ่งแก้ไขหน้าอกทุกรูปแบบ >>