ดักลาส บูธ “ โรมิโอคนใหม่” ขอโรแมนติก ตามง้อ ไมลีย์ ไซรัส กลางปารีส ใน LOL

มงคลเมเจอร์ เตรียม เอาใจวัยรุ่นยุคออนไลน์ด้วย LOL ภาพยนตร์โรแมนติก แบบรักจี๊ดๆ ที่ได้สาวซ่าส์ ไมลีย์ ไซรัส มานำแสดงประกบคู่หนุ่มหล่อ ดักลาส บูธ ที่ล่าสุด กำลังมาแรงจากการได้รับบทเป็นโรมิโอคนใหม่ ด้วยเรื่องราวการตามรักตามง้อระหว่าง “ไคล์(ดักลาส บูธ) หนุ่มติสต์เสน่ห์แรงที่มีแต่สาวๆ มารุมรัก กับสาวซ่าส์ “โลล่า”(ไมลีย์ ไซรัส) สาวสวยผู้ชอบขโมยหัวใจหนุ่ม ๆ แต่ ไม่ยอมง้อใครง่าย ๆ จนกลายเป็นที่มาของฉากเด็ด ที่ หนุ่ม ดักลาส บูธ ต้องตามง้อ สาว ไมลีย์ ด้วยการตามไปขอคืนดีไกลถึงปารีส “ผมแสดงใน LOL ก่อนที่จะรู้ว่าตัวเองได้แสดงเป็น โรมิโอ ความรักใน LOL ก็เหมือนความรักใสๆ ครับแต่จะยากตรงที่ การง้อขอคืนดีสาวนี่แหละ ฉากที่ปารีสเป็นฉากที่ตลกมากเพราะจริง ๆ ผมต้องแอบพา ไมลีย์หนีจากที่พักเพื่อที่จะได้มีโอกาสได้อยู่ด้วยกัน 2 คน แล้ว เพื่อที่จะทำให้เธอใจอ่อนได้” ดักลาส บูธ เผย เคล็ดลับในการง้อสาว

LOL ใช้เวลาในการภ่ายฉากในปารีส 7 วัน โดยนักแสดง ส่วนใหญ่อยู่ในวัยเดียวกันจึงไม่แปลกที่สนิทและใช้เวลาในการทำงานร่วมกันด้วยความสนุกสนาน
LOL เขียนบทและกำกับโดย ลิซ่า อาซูร์ลอส ที่นำหนังฝรั่งเศสสุดฮิตของตัวเองในปี 2008 มารีเมคใหม่ นำแสดงโดย ไมลี่ย์ ไซรัส (The Last Song) เดมี่ มัวร์ (A Few Good Men, Ghost) ดักลาส บูธ (Romeo & Juliet ) อดัม เซวานิ (Step Up 3D, Step Up 2: The Streets), จอร์จ ฟินน์ (90210, How I Met Your Mother) แอชลี่ย์ กรีน (The Twilight Saga)
เรื่องราวรักวุ่น ๆ ของ สาวไฮสคูล โลล่า ( ไมลีย์ ไซรัส ) ที่ชีวิตกำลังวุ่นวายกับเรื่องรักๆ ที่เธอสลัดไม่หลุด ทั้งแฟนเก่า (จอร์จ ฟินน์) ที่เพิ่งบอกเลิก แล้วมาอินเลิฟกับเพื่อนสนิท (ดักลาส บูธ) แถมเพื่อนซี้ที่ตกหลุมรักอาจารย์หนุ่มสุดฮอต และยังมีคุณแม่คนสวย (เดมี มัวร์) ที่กำลังมีหนุ่มคนใหม่มาก้อร่อก้อติกอยู่ไม่ห่าง

รัก / ไม่รัก … ไม่ต้องถามใคร ลองถามใจตัวเองดู ?
21 มิถุนายนนี้ … เฉพาะโรงภาพยนตร์ เอสเอฟเวิลด์ซีเนม่า
เอสเอฟเอ็กซ์ เซ็นทรัลลาดพร้าว และ เอสเอฟเอ็กซ์ เอ็มโพเรียม

ที่มา:  สหมงคลฟิล์มอินเตอร์เนชั่นแนล
บันทึกภาพ:  สหมงคลฟิล์มอินเตอร์เนชั่นแนล
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
แสดงความเห็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ไมลีย์ ไซรัส หวนคืนสู่ดิสนีย์อีกครั้งใน MILEY CYRUS – ENDLESS SUMMER VACATION (BACKYARD SESSIONS) บน Disney+ Hotstar 11 มีนาคมนี้ >>

“สหมงคลฟิล์ม – มงคลเมเจอร์ – มงคลซีนีม่า” เปิดไลน์อัปกองทัพหนัง 2565 “ปีเสือสุดมาก” มันส์มาก อินมาก หวีดมาก ป่วนมาก เกรียนมาก ฟินมาก จัดเต็มครบทุกรส สุดทุกฟีล ให้ผู้ชมได้สนุกในโรงภาพยนตร์

มงคลเมเจอร์ – มงคลซีนีม่า ส่งหนังดัง หนังเด่น หนังรีวิวเยี่ยม ต้อนรับเปิดโรงภาพยนตร์จัดเต็ม โรแมนติก ดราม่า แอ็กชัน หลอน มังงะ ครบทุกรส อัดแน่นตลอดเดือนตุลาคมในโรงภาพยนตร์เท่านั้น

ร่วมสาดสี..ดีไซน์ความสยอง ! กับ “SPIRAL T-SHIRT DESIGN: FROM THE TERROR OF SAW” >>

MONGKOL MAJOR จัดกองทัพหนังดีคัดด้วยใจ ครบรสชาติ ครบทุกความรู้สึก ต้อนรับคอหนังกลับมาสนุกกันในโรงภาพยนตร์  >>