“ติว ดิษยา” สปาร์ครัก “อนันดา” กลางกองถ่าย “เธอเท่านั้น” พร้อมประกาศลั่น คนนี้แหละที่ใช่!!!

เรียกได้ว่าเป็นเพลงที่ได้รับความนิยมไม่น้อยเลยทีเดียว สำหรับเพลงใหม่ล่าสุด “เธอเท่านั้น” ของ Kidnappers (คิดแน็ปเปอร์ส) เพราะหลังจากปล่อยเอ็มวีมาสักระยะ ยอดวิวและกระแสความแซ่บของ ติว เป็นที่ถูกใจแฟนๆ อย่างมาก ในส่วนของมิวสิควีดิโอที่นำเอาเรื่องของ Speed Date (สปีด เดท) มาเป็นการเล่าเรื่อง โดยได้เนรมิตรสตูดิโอเป็นสถานที่นัดเดท ที่มีกติกาง่ายๆ ว่าการเดทครั้งนี้มีเวลาให้ 5 นาที ในการพูดคุยทำการรู้จักกันเมื่อหมดเวลาต้องลุกสลับคู่เพื่อไปคุยกับคนอื่นต่อ งานนี้นอกจากจะรับหน้าที่เป็นนักร้องแล้ว สาวติว ดิษยา ยังควบตำแหน่งนางเอกมิวสิควิดีโอด้วย และชายหนุ่มที่จะมาทำให้ใจของติวหวั่นไหวได้จะเป็นใครไปไม่ได้เลยนอกจากผู้ชายสุดฮอตระดับประเทศคนนี้ อนันดา เอเวอริ่งแฮม บอกเลยว่าแค่ยืนเฉยๆ ก็สามารถทำให้ใจระทวยได้ ซึ่งมิวสิควิดีโอนี้เป็นการกลับมาเล่นเอ็มวีอีกครั้งในรอบ 5 ปี!! ของเขา แต่อะไรทำให้เขาตบปากรับคำมาเล่นมิวสิควีดิโอนี้ต้องลองไปฟังจากปากอนันดากัน….

“สำหรับมิวสิควีดิโอเพลง “เธอเท่านั้น” เป็นการกลับมารับงานแสดงในรอบ 4 – 5 ปี พอทางทีมงานติดต่อพร้อมส่งเพลงนี้มาให้ฟัง ได้ฟังครั้งแรกก็ชอบเลยเป็นเพลงที่เท่มาก ประกอบกับเราไม่ได้เล่นมิวสิควีดิโอมานานแล้วก็เลยตัดสินใจรับเล่นซะหน่อย (หัวเราะ) การถ่ายทำในวันนั้นเป็นการทำงานสบายๆ แม้จะเป็นการเจอกันครั้งของผม และน้องติวแต่ด้วยความเป็นมืออาชีพของติว ทำให้การทำงานในลุล่วงไปด้วยดีครับ ซึ่งผมรับบทเป็นผู้ชายที่มาเข้าร่วม สปีดเดท ด้วยทำให้เราได้เจอกับติวที่เข้าร่วมกิจกรรมนี้แต่หลังจากนั้นจะเป็นอย่างไรต่อต้องไปดูในมิวสิควิดีโอครับ” อนันดาทิ้งท้าย

Kidnappers (1)

Kidnappers (3)

ทางด้านติว (นักร้องนำ)ได้เผยถึงความรู้สึกในการถ่ายทำครั้งนี้ว่า “สำหรับมิวสิควิดีโอเพลงนี้จากที่ได้คุยกับทางพี่แจน (ผู้กำกับ) เสนอมาว่าอยากเอาเรื่องของ Speed Date (สปีด เดท) เป็นการเดทที่ได้รับความนิยมในแถบอเมริกา, อังกฤษ ที่ได้รับความนิยมมากในปัจจุบันเลยอยากเอากิจกรรมนี้มาเล่าในมิวสิควิดีโอ ด้วยความที่เพลงนี้เป็นการพูดถึงผู้หญิงที่มีความมั่นใจในตัวเองพอเจอใครคนที่ใช่แล้วจะไม่ปล่อยให้หลุดมือไป อย่างในมิวสิควิดีโอจะเห็นว่าเราต้องเปลี่ยนคู่ทุก 5 นาทีถ้าคลิกกันก็คุยกันต่อค่ะ อย่างในเพลงนี้เราพูดถึงความรู้สึกเมื่อเจอคนที่ใช่ก็ไม่คิดที่จะมีใครอื่นแล้ว ซึ่งผู้ชายที่จะสามรถทำให้เรารู้สึกเพียงแค่ได้สบตาแล้วรู้สึกรักจะต้องเป็นคนที่มีแรงดึงดูดมากๆ และคนเดียวที่แว๊บเข้ามาก็คือ พี่อนันดา ตื่นเต้นค่ะตั้งแต่ได้รู้ว่าพี่อนันดาตกลงรับเล่นมิวสิควิดีโอ ต่อนแรกแอบกังวลนิดหน่อยเพราะเป็นครั้งแรกที่ได้ร่วมงานกันแต่ด้วยความเป็นมืออาชีพของพี่อนันดา และความเป็นกันเองทำให้การทำสนุกสนาน และชิลมากค่ะ”

Kidnappers (7)

Kidnappers (4)

เป็นอีกหนึ่งมิวสิควิดิโอที่อยากให้คุณได้ลองชม กับ “เธอเท่านั้น” แล้วคุณจะรู้ว่าการตกหลุมรักใครสักคนมันทำให้เราสุขใจจริงๆ สามารถดาวน์โหลดเพลงของ Kidnappers (คิดแน็ปเปอร์ส) ได้ที่ *49154459 หรือทาง Itunes ได้ตลอด 24 ชั่วโมง และติดตามข่าวสารของวงได้ที่ www.facebook.com/spicydisc

Kidnappers (2)   Kidnappers (5)

ที่มา:  สไปร์ซซี่ ดิสก์
บันทึกภาพ:  สไปร์ซซี่ ดิสก์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

มาร์ค-ศิวัช” คัฟเวอร์เพลง “เธอเท่านั้น (Taste like you)”ปิดท้ายความฟิน ในซีรีส์กินได้ “ส่งร้อนเสิร์ฟรัก BITEME”

เอาใจคนอินเลิฟ ‘บุรินทร์’ ปล่อยเพลงใหม่ ‘เธอเท่านั้น’ ภาคต่อ… ส่งท้ายปีเก่า >>

“ติว ดิษยา” สาดอารมณ์เต็มเหนี่ยวใส่ “อติล่า” ผ่านเอ็มวีเพลง “บอก” จาก “คิดแน็ปเปอร์ส” >>

“คิดแน็ปเปอร์ส” หยิบ “คำบางคำ” มาเล่าใหม่ กับอีกหนึ่งความรู้สึก ที่เราอยากให้คุณฟัง

“คิดแน็ปเปอร์ส” หยิบ “คำบางคำ” มาเล่าใหม่ กับอีกหนึ่งความรู้สึก ที่เราอยากให้คุณฟัง