ข่าวลือ เรื่องสมาชิกใหม่ของวง “ทีอาร่า” (T-ARA) คือ เด็กฝึกหัด “เอรึม ลี” (Areum Lee)

หลังจากที่ได้มีการเปิดตัวสมาชิกคนใหม่ของวงทีอาร่า ดานี่ (Dani) เมื่อวันที่ 29 พฤษภาคม ที่ผ่าน ในตอนนี้มีข่าวลือออกมาว่าสมาชิกคนใหม่ล่าสุดของวง คือ เอรึม ลี
เอรึม ลี เป็นเด็กฝึกหัดในสังกัด Core Contents Media (CCM) และเธอเองก็มีคุณสมบัติที่ตรงกันพอดีกับที่ Core Contents Media ได้ออกมาพูดถึงรายละเอียดของสมาชิกคนใหม่ เมื่อเดือนที่แล้ว

เอรึม ลี เป็น “สมาชิกคนที่ 8 ของ วงทีอาร่า  เป็นคนที่มีความงดงาม มีพรสวรรค์ด้านเสียงร้อง และเธอมีอายุ 18 ปี (19 ปี อายุเกาหลี) ส่วนสูง 5.6 ฟุต ซึ่งคุณสมบัติเหล่านี้ก็มีความตรงกันอย่างพอดี หลังจากที่มีข่าวลือนี้ออกไป เพื่อนๆของเธอต่างก็เข้ามาแสดงความยินดีล่วงหน้าที่เธอได้ร่วมเป็นหนึ่งในสมาชิกวงทีอาร่า ผ่านทางเครือข่ายชุมชนออนไลน์ และเวปไซด์ต่างๆ”

ที่มา:  www.allkpop.com
บันทึกภาพ:  www.allkpop.com
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
แสดงความเห็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เอ๊ะ..!ยังไงคู่นี้ “ปีเตอร์-ดานี่ โกรฟส์”..จิ้น..ไม่จิ้น ประเดิมร้องเพลงประกอบภาพยนตร์รักโรแมนติกแห่งปี “The One You Love….รักนี้คือเธอ” แฟนคลับมีเฮ ลุ้นคู่จิ้น คู่จริง นอกจอ !!!

แฟนชาวไทยน้ำตาซึม “T-ara (ทีอาร่า)” ไม่เคยทำให้ผิดหวัง ในงาน “T-ara Fan Meeting in Bangkok 2017 >>

#WelcomeEunMinYeonToThailand ซุปตาร์เกาหลี ฮัม อึนจอง T-ara เปิดตัว ซีรี่ย์เรียลลิตี้เรื่องแรกในประเทศไทย #WhatShouldIdowithEMY #BecauseofT_ARA >>

วง T-ara ประกาศคอนเฟิร์มคัมแบค และเปิดตัวภาพทีเซอร์คัมแบค

วง T-ara เตรียมตัวคัมแบคเดือนกันยายนนี้