“โบ สุนิตา” สปิริตเยี่ยม เข้าห้องอัด แม้ป่วย

เพลงดี ความหมายโดนใจหลายคน สำหรับเพลง “สักวันน้ำตาจะหมดไป” ประกอบละครเรื่อง “เลือดรักทระนง” และยิ่งเพราะกินใจไปอีก เมื่อได้ นักร้องเสียงดี “โบ” สุนิตา มาเป็นผู้ถ่ายทอด งานนี้ ต้องยอมรับในสปิริต เพราะถึงแม้จะป่วยแต่โบก็ทุ่มเทให้กับการร้องเต็มที่ แถมยังดีไซน์เสียงร้องเองอีกด้วย โดย “โบ” เล่าว่า

Bow (2)

“ตอนอัดร้องเพลงนี้ใช้เวลาไม่นาน แต่ร้องยากมาก เพราะตอนแรกนัดวันอัดร้องเรียบร้อย ถึงวันโบป่วยพอดี ก็ต้องเลื่อนวันอัดร้องออกไป ซึ่งเราก็เกรงใจไม่รู้ว่าทางละครจะรอได้ไหม โชคดีที่กองละครรอ พอมาอัดร้องก็ยังไม่หายเป็นปกติ แต่ไม่สามารถเลื่อนได้แล้ว เราก็เลยรู้สึกว่าร้องยาก เพราะเพลงนี้ต้องให้น้ำหนัก ในความเศร้า และความเข้มแข็งไปพร้อมๆกัน เป็นเพลงแทนตัวนางเอก ด้วยบุคลิกของนางเอกที่ดูจากภายนอกจะเป็นคนเข้มแข็ง เด็ดเดี่ยว แต่ข้างในคืออ่อนไปหมดแล้ว โดนกระทำมามากจนไม่ไหวแล้ว ในใจช้ำมาก โบดีไซน์ เสียงร้องให้ออกมาเหนื่อยๆหน่อย เพื่อให้เข้ากับตัวละครและเนื้อเรื่อง ซึ่งความรู้สึกทุกอย่างของนางเอกก็จะถูกระบายลงในเพลงนี้ค่ะ”

ที่มา:  Chandelier Music
บันทึกภาพ:  Chandelier Music
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“รักตั้งแต่แรก” เพลงรักอบอุ่น กลั่นความรู้สึก แทนใจแม่ลูก จากคู่แม่ลูกเสียงดี “โบ สุนิตา-น้องฮานิ” >>

เสถียรธรรมสถาน ชวนเจี๊ยบ วรรธนา นำทีม5 ศิลปินสาวตัวแม่ แอม-โบ-ปาน-อิน-แอน จัดคอนเสิร์ต โอมตาเร ตูตาเร ตูเร CelebrationConcert ชวนคนไทยร่วมกันสร้างปรากฏการณ์ สร้างพระอารยตารามหาโพธิสัตว์ที่ใหญ่ที่สุดในโลก!! >>

“โบ สุนิตา” จัดเต็มสมราคาดีว่าล้านซ้อนล้าน ใน “Rhythm Of Beau Sunita Concert” >>

22 ปี ที่รอคอย #สุนิตามาแน่ “RHYTHM Of BEAU SUNITA Concert” 23-24 พ.ย.นี้ >>

#อยากให้เธออยู่คอนเสิร์ตนี้ เอ-ไทม์ โชว์บิส เปิดขายบัตร“ RHYTHM Of BEAU SUNITA Concert ” 2 ส.ค.นี้ >>