ไทเกอร์ รวมตัวคนดนตรีในงาน Tiger Jams – CenterStage การแจมส์ครั้งยิ่งใหญ่ของศิลปินไทยและ CHVRCHES ศิลปินระดับโลก

ไทเกอร์ รวมตัวศิลปินระดับแนวหน้าของไทยและศิลปินระดับโลก มาปลดปล่อยความกล้า และเป็นส่วนหนึ่งของการแจมส์ดนตรีครั้งประวัติศาสตร์ ในงาน Tiger Jams – CenterStage เวทีที่ผสมผสานทั้งดนตรีและศิลปะในรูปแบบที่แตกต่างไม่เหมือนใคร ซึ่งนับเป็นครั้งแรกของ Chvrches ศิลปินระดับโลก กับการแสดงคอนเสิร์ตและพบปะกับกลุ่มแฟนๆ ในประเทศไทย พร้อมร่วมแจมส์กับ Undiscovered Artist (ศิลปินเลือดใหม่มากความสามารถ) อย่าง Monkey Business, Mirrr และ 23’O พร้อมด้วยศิลปินคุณภาพระดับแนวหน้าของไทย Polycat / Jelly Rocket และ Somkiat และ Visual Artist อาทิ Note Dudesweet / Eyedropper Fill และ TUNA Dunn ที่มาร่วมสร้างประสบการณ์ด้านดนตรีและศิลปะ แบบไม่คิดถึงพรุ่งนี้ ณ ไบเทค บางนา ฮอลล์ 107

Polycat (3)

Polycat (1)

ภายในงาน Undiscovered Artist (ศิลปินเลือดใหม่มากความสามารถ) ทั้ง 3 วง ที่ผ่านการคัดเลือกมาแล้วจากแคมเปญ Tiger Jams ได้แสดงผลงานเพลงที่นำเอาคอนเซ็ปต์ เพราะวันนี้มีแค่ครั้งเดียว มาเป็นแรงบันดาลใจหลักในการแต่งเพลง ไม่ว่าจะเป็นวง Monkey Business ในชื่อเพลง Do It / วง Mirrr ในเพลง Good Luck Girl และ วง 23’O ในเพลง All C

Chvrches (2)

Jelly Rocket (1)

ส่วนศิลปินคุณภาพระดับแนวหน้าของไทย นำโดย วง Polycat กับเพลง “Tiger Uppercut (เพราะวันนี้มีแค่
ครั้งเดียว)” ที่ท้าทายความกล้าในตัวเองด้วยการนำเอาแนวเพลงที่ชอบและความแตกต่างจากผลงานดนตรีที่
ผ่านมา ผสมกับแนวความคิดที่อยากให้ทุกคนกล้าที่จะปลดปล่อยและลงมือทำแบบไม่ต้องรอวันพรุ่งนี้ ต่อด้วยวง Jelly Rocket กับเพลง “Letting Go (เพราะวันนี้มีแค่ครั้งเดียว)” ที่มีแนวคิดและความเชื่อเช่นเดียวกับไทเกอร์
และท้ายสุดคือวง Somkiat กับเพลง “NOW! (เพราะวันนี้มีแค่ครั้งเดียว)” เพื่อบอกให้ทุกคนกล้าที่จะลงมือทำวันนี้ ไม่ต้องคิดถึงวันพรุ่งนี้

Chvrches (3)

23'O (2)

ทั้งนี้ ปรากฏการณ์ทางดนตรีและศิลปะบนเวทีระดับเอเชียกับไทเกอร์สุดยิ่งใหญ่แบบนี้มีแค่ครั้งเดียวเท่านั้น!
ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจจากพลังของคนดนตรีตัวจริงแห่งเอเชียด้วยกัน ส่วนไทเกอร์จะจัดกิจกรรมอะไรอีกนั้น สามารถติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ www.tigerjams.com และfacebook.com/tigerbeer

ที่มา:  อาซิแอม เบอร์สัน-มาร์สเตลเลอร์
บันทึกภาพ:  อาซิแอม เบอร์สัน-มาร์สเตลเลอร์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

การกลับมาอีกครั้งของ #TigerJams3xJoox กับปรากฏการณ์ “เสือถิ่น” งานดนตรีที่ขนเอาศิลปินหลายแนว มาแจมส์กันแบบข้ามถิ่นในแบบฉบับไทเกอร์ >>

ไทเกอร์ ชวนคนรุ่นใหม่ปลดปล่อยความกล้าและสนุกมันส์แบบไม่ยอมจืด ในงาน“Tiger Presents Bangkok Arts & Music Month 2018 (BAMM)” งานเทศกาลดนตรีและศิลปะเต็มรูปแบบแห่งปี

ไฟแทบลุก!! ‘CHVRCHES’ ขอส่งเพลง ‘Never Say Die’ พร้อมเผยอัลบั้มใหม่ ‘Love Is Dead’ วางแผงวันที่ 25 พฤษภาคมนี้!!

CHVRCHES ปล่อยเอ็มวีสุดเก๋ “Bury It ft. Hayley Williams” พร้อมเตรียมลัดฟ้าแสดงสดในไทยกันยายนนี้!

ไทเกอร์ ชวนปลดปล่อยพลังทางดนตรีกับการแจมส์ครั้งยิ่งใหญ่ ในงาน Tiger Jams – Center Stage กับ CHVRCHES ศิลปินระดับโลก 3 กันยายนนี้ ณ ไบเทค บางนา